Events & Fairs

[Head & Shoulders] เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ใหม่ ภายใต้แคมเปญ “Freedom Forever” เคล็ดลับการบอกลารังแคตลอดไป

Update : 27/07/2012

Head & Shoulders



          จะไปออกเดทกับหวานใจหรือนัดพรีเซนต์งานกับลูกค้า เรื่องที่มานั่งกังวลกลับไม่ใช่อะไร แต่กลายเป็นสะเก็ดรังแคสีขาว ๆ ที่อยู่บนหนังศีรษะและตกลงบนเสื้อผ้า ที่บั่นทอนความมั่นใจจนรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง หลายคนจึงพยายามมองหาสารพัดวิธีเพื่อขจัดรังแคให้หมดไป แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร สุดท้ายรังแคตัวร้ายก็หวนกลับมาอีก จนต้องยกธงขาวทำใจยอมรับกับฝันร้ายที่เกิดจากรังแคตลอดไป

          ผู้ที่มีปัญหารังแคหลายคนจึงเสาะหาวิธีขจัดรังแคที่แตกต่างกัน บางคนเลือกที่จะสระผมให้บ่อยขึ้นเพื่อชะล้างสิ่งสกปรกและความมันบนหนังศีรษะด้วยแชมพูธรรมดา โดยเชื่อว่าการสระผมให้บ่อยขึ้นจะช่วยขจัดรังแคได้ตลอดไป ซึ่งแท้ที่จริงไม่ได้ช่วยในการกำจัดสาเหตุของการเกิดรังแค ทำให้หลังจากนั้นรังแคก็กลับมาอีก บางคนก็มีความเชื่อว่าหากเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ เน้นการลดเกลือ น้ำตาล และอาหารรสจัด จะช่วยลดรังแคได้ แต่ก็มีผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น บางคนเลือกการตัดผมสั้นเพื่อให้อากาศและแสงแดดเข้าถึงหนังศีรษะได้ดีมากยิ่งขึ้น แต่วิธีนี้ก็ไม่ได้เป็นการแก้ปัญหาสาเหตุของการเกิดรังแคอย่างที่เข้าใจกัน บางคนพยายามหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ทำให้เกิดเหงื่อ โดยคิดว่าเหงื่อที่ออกมากเกินไป อาจเป็นสาเหตุของการเกิดรังแคหรืออาจเพิ่มปริมาณรังแคได้ ซึ่งทุกวันนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนที่ชี้ชัดว่าเหงื่อมีผลต่อรังแค โดยวิธีทั้งหมดที่กล่าวมา สามารถบรรเทาปัญหารังแคได้เพียงบางส่วนเท่านั้น เพราะต้นเหตุสำคัญของการเกิดรังแคไม่ได้ถูกขจัดออกไปนั่นเอง



Head & Shoulders



          เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ใหม่! ภายใต้แคมเปญ “Freedom Forever” ณ ห้องเวิลด์บอลรูม ซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์



Head & Shoulders



          ดร.ไลเอซ โคล (Lais Koelle) นักวิทยาศาสตร์จาก เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ร่วมเผยสาเหตุการกลับมาของรังแคที่เกิดจาก เชื้อรามาลาสเซเซีย โกลโบซา ที่อยู่ในฝุ่นละอองตกลงบนหนังศีรษะ หรือติดมากับมือเมื่อสัมผัสเส้นผม และเจริญเติบโตด้วย น้ำมันบนหนังศีรษะ ที่ถูกผลิตขึ้นจากต่อมไขมันบริเวณโพรงขน ตัวเชื้อราจะทำให้หนังศีรษะเกิดการอักเสบ และเข้าไปเร่งการแบ่งตัวเซลล์ ส่งผลให้เกิดเป็นรังแค ซึ่งอาการของรังแคจะมากน้อยขึ้นอยู่กับ ปฏิกิริยาตอบสนองระหว่างหนังศีรษะและเชื้อราในแต่ละบุคคล และได้เชิญผู้มาร่วมงาน คุณปูเป้ ขึ้นไปร่วมการทดลองประสิทธิภาพ ของ “เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ใหม่”



Head & Shoulders



          เปิดตัวสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ “สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การดูแลหนังศีรษะ และการป้องกันการกลับมาของรังแค พร้อมชมภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุด และเบื้องหลังการถ่ายทำ



Head & Shoulders



          อีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่มีปัญหารังแค แชมพูขจัดรังแคชั้นนำ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ได้พัฒนาสูตรใหม่ล่าสุด ด้วยการปรับขนาดอนุภาค ซิงค์ไพริไทโอน ใน ดูอัล ซิงค์ แอคชั่น เทคโนโลยี (Dual Zinc Action Technology) เทคโนโลยีเฉพาะของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ให้เหลือเพียง 2.5 ไมโครเมตร หรือเล็กกว่าขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางผมถึง 50 เท่า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สามารถกระจายตัวลึกสู่บริเวณ อินฟันดิบูลัม ได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังเพิ่มสารบำรุง โคเเอคเซอร์เวท (Coacervate) ที่ทำหน้าเสมือนเส้นใยเคลือบเส้นผมและหนังศีรษะ เสริมประสิทธิภาพการทำงานของอนุภาค ซิงค์ไพริไทออน ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยขจัดรังแคที่มองเห็นได้สูงถึง 99%* ไม่เพียงเท่านี้ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ยังออกแบบ 4 สูตรเฉพาะ เพื่อให้ผู้ที่มีปัญหารังแคสามารถเลือกสรรสูตรที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะได้ตามต้องการ อาทิ  สูตร คูล เมนทอล (Cool Menthol) ช่วยบรรเทาอาการคันบนหนังศีรษะ พร้อมมอบความสดชื่น เพิ่มชีวิตชีวาให้แก่หนังศีรษะ สูตร คลีน แอนด์ บาลานซ์ (Clean & Balanced) เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก สูตร สมูท แอนด์ ซิลกี้ (Smooth & Silky) กักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผมนุ่มสลวย ดูเปล่งประกาย และ สูตร แอปเปิล เฟรช (Apple Fresh) ช่วยขจัดรังแค พร้อมเพิ่มความสดชื่นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยกลิ่นหอมของแอปเปิ้ล

          หากรู้จักใส่ใจดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างถูกวิธี ปัญหารังแคก็จะไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถมีผมสวย สุขภาพดี ไร้รังแค พร้อมบอกลาปัญหารังแคที่มองเห็นได้ตลอดไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -