Grand Opening

[The Body Shop] ชุมชนมีชีวิต เปิดประตูสู่บูติกใหม่ของเรา : PULSE

Update : 30/07/2012

The Body Shop



ชุมชนมีชีวิต
เปิดประตูสู่บูติกใหม่ของเรา : PULSE

          ความงามรูปแบบใหม่ของเราจะเกิดขึ้นครั้งแรกที่ Pulse ตั้งแต่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ที่นี่คุณจะได้พบกับเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์เมคอัพ และเรื่องราวอุดมการณ์ของเราซึ่งจะสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าประทับใจไม่รู้ลืม ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เต็มไปด้วยส่วนผสมซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของมนุษยชาติรวมทั้งกิจกรรมการรณรงค์ต่าง ๆ ซึ่งสร้างสรรค์จินตนาการให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในสังคมของเดอะบอดี้ ช็อปที่มุ่งสร้างโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

Pulse คือจุดนัดพบของกิจกรรมเพื่อสังคม ความงาม และชุมชน



The Body Shop



เรื่องเล่าบนโต๊ะขายของ
มาสนุกกัน ! ผลิตภัณฑ์ชั้นยอดของเราถูกรวบรวมไว้บนโต๊ะสองตัวซึ่งตั้งอยู่กลางร้าน Pulse คุณสามารถสอบถาม ทดลอง และเปลี่ยนลุคของคุณเองได้ ชีวิตคือการลองสิ่งใหม่ ๆ มาสนุกกันเถอะ!



The Body Shop



ส่วนผสมคุณภาพสูง
ส่วนผสมชั้นเลิศของเราคือสิ่งสุดยอดที่ธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลกได้ให้ไว้ ด้วยขั้นตอนการเก็บเกี่ยวอย่างบริสุทธิ์และเอาใจใส่ ส่วนผสมที่ได้ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์อันน่ามหัศจรรย์ และสิ่งที่ดีที่สุดก็คือส่วนผสมที่ได้จากการค้าชุมชนสามารถช่วยชีวิตผู้คนกว่าสามแสนคนทั่วโลก นี่คือข่าวดีของพวกเขาเหล่านั้น และเป็นข่าวดีของคุณเช่นกัน



The Body Shop



สังคมและกำแพงแห่งอุดมการณ์
มาร่วมกันเถอะ! ที่ Pulse เราจะมีกระดานข่าวเรื่องการรณรงค์ของเรา โปสเตอร์และข้อมูลต่าง ๆ กำแพงอุดมการณ์บอกเล่าเรื่องราวอุดมการณ์ของเราผ่านรูปภาพและตัวหนังสือ ถ้าคุณอยากรู้เรื่องราว ถาม Value Ambassador ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุดมการณ์ของเราได้



The Body Shop



ประหยัดพลังงาน
ภาพลักษณ์อันสดใสของ Pulse มาพร้อมกับการออกแบบร้านอย่างยั่งยืนและมีเป้าหมายในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมลงด้วยการเปลี่ยนมาใช้หลอดแอลอีดีแทนหลอดฟลูออเรสเซนต์ ทั้งยังลดกำลังไฟฟ้าของโคมไฟเพดานลงเหลือ 35 วัตต์ ผลลัพธ์ก็คือการใช้พลังงานลดลงถึง 25% เมื่อเทียบกับร้านปกติ*



The Body Shop



ไม้จากป่าทดแทน
ไม้ที่เราใช้ทั้งหมดเป็นไม้เอฟเอสซี ซึ่งหมายความว่าไม้ของเรามาจากป่าที่ผ่านการรับรองและยังทำให้ร้านของเราสวยงามอีกด้วย นอกจากนี้เรายังลดการใช้กระดาษและบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษแข็ง นั่นหมายความว่าไม้ที่เราปลูกมีมากกว่าไม้ที่เราใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์



The Body Shop



รถเข็นช็อปปิ้ง
รถเข็นแบบโบราณของเราจำลองมาจากรถเข็นในตลาดที่ฝรั่งเศส ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราในรูปแบบที่เรียบง่ายและดูดีจนทำให้เกิดความรู้สึกว่าถ้าเป็นเดอะบอดี้ ช็อปแล้วอะไรก็ใช้ได้ทั้งนั้น



The Body Shop



เปลี่ยนลุคไปกับเดอะบอดี้ ช็อป
คุณอยากลองเปลี่ยนลุคไหม? ที่ Pulse เรามีช่างแต่งหน้าและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณซึ่งผ่านการอบรมมาเป็นพิเศษคอยช่วยเหลือให้คุณดูดีและรู้สึกดีที่สุดในแบบของคุณ เพราะการสร้างความภูมิใจในตนเองไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย

*จากข้อมูลการใช้พลังงานในร้าน Pulse สาขาทดลองเมื่อปี 2011 ที่ถนนคิงส์และอีสลิงตันในลอนดอน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -