Events & Fairs

[Vaseline] เอ๋ พรทิพย์ สลัดผ้าอวดผิวกระจ่างใส จัดเต็ม 5 ท่า สุดเซ็กซี่เพิ่มเสน่ห์สาวไม่ลืมตัว

Update : 30/07/2012

Vaseline



          เว้นวรรคอวดผิวสวยมาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน งานนี้สาวเอ๋จึงจัดเต็มวาดลวดลายโพสต์สเต็ปแดนซ์สลัดผ้าคลุมเผยผิวกระจ่างใสสุดเซ็กซี่กันตั้งแต่ย่านสีลมถึงสยามสแควร์ กับกิจกรรม “สาวไม่ลืมตัว...เซอร์ไพรส์โชว์โดยวาสลีน เฮลธี้ ไวท์” ชวนสาว ๆ ให้หันมาดูแลผิวตัวให้สวยกระจ่างใสเหมือนผิวหน้าตามคอนเซปต์ “ผู้หญิงไม่ลืมตัว” พร้อมแชร์เคล็ดลับ 5 ท่าโพสต์สุดเซ็กซี่เพิ่มเสน่ห์มัดใจป๋อหลังแต่งงาน



Vaseline



          สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับสาวและหนุ่มทั้งย่านสีลมและสยามสแควร์เป็นอย่างมาก ที่อยู่ดี ๆ ก็มีกลุ่มนางแบบผิวสวยออกมาแดนซ์เรียกน้ำย่อยตามด้วยไฮไลท์ของงานที่ได้ สาวเอ๋ พรทิพย์ สะกิดใจ ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์พร้อมโพสต์ 5 ท่า สุดเซ็กซี่ ได้แก่

1.    ท่าเผยผิวสวยช่วงคอ ไหล่ และเรียวแขน
2.    ดึงดูดสายตาด้วยการวางมือตรงปกเสื้อ
3.    เท้าคาง เน้นช่วงหน้าและคาง พร้อมเผยผิวส่วนข้อมือและแขน
4.    เอียงข้างโชว์ไหล่
5.    นั่งไขว่ห้าง โชว์เรียวขา
         
          เมื่อโชว์ความมั่นใจแล้ว สาวเอ๋ก็สลัดผ้าคลุมเผยผิวตัวสวยกระจ่างใส แถมยังเผื่อแผ่แชร์เคล็ดลับการมีผิวสวยกระจ่างใสให้สาว ๆ ละแวกสีลมและสยามสแควร์กลายเป็นสาวไม่ลืมตัว มั่นใจมีผิวกายสวยกระจ่างใสเหมือนผิวหน้า พร้อมนำหลับไปเพิ่มเสน่ห์มัดใจหนุ่ม ๆ เหมือนอย่างที่สาวเอ๋ใช้สะกดใจหนุ่มป๋อจนสำเร็จมาแล้ว



Vaseline



          สาวเอ๋ กล่าวว่า “ปกติเป็นคนที่ดูแลผิวของตัวเองอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว โดยเฉพาะเป็นดาราที่ต้องอาศัยผิวพรรณรูปร่างหน้าตา ช่วงงานแต่งงานที่ผ่านมาหมาด ๆ ก็ดูแลผิวมากขึ้นเป็นพิเศษก็อยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานเห็นว่าเราสวยโดยเฉพาะพี่ป๋อ ยังไม่หมดแค่นั้นหลังแต่งงานก็ต้องดูแลผิวมากขึ้นอีก เพราะอยู่ด้วยกันอยู่ใกล้กันมากขึ้นเคล็ดลับอย่างหนึ่งที่เอ๋ขาดไม่ได้คือ นอกจากจะดูแลผิวหน้าให้สวยแล้ว ยังต้องดูแลผิวกายด้วยการทาโลชั่นบำรุงทุกวันไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็นผู้หญิงลืมตัว จะได้เป็นเสน่ห์มัดใจพี่ป๋อค่ะ”

          สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากเป็นสาวไม่ลืมตัวแบบสาวเอ๋ ง่าย ๆ เพียงนำเคล็ดลับของสาวเอ๋ ด้วยการใช้วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ โลชั่น บำรุงผิวกายที่ทำให้ผิวกายสวยกระจ่างใสไม่แพ้ผิวหน้ากันนะจ๊ะ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -