Workshops & Activities

[Majolica Majorca] มาจอลิกา มาจอร์กา ค้นหาสาวกตัวจริง! ประชันฝีมือการออกแบบและแต่งหน้า ชิงบัลลังค์เป็น 1 ใน 4 ราชินีแห่งความงามในแต่ละลุค ในแคมเปญ Majolica Majorca Evangelists

Update : 30/07/2012

Majolica Majorca



          Majolica Majorca (มาจอลิกา มาจอร์กา) จัดกิจกรรม “Majolica Majorca Evangelists” (มาจอลิกา มาจอร์กา อิวองเจอริสท์) เชิญชวนคุณสาว ๆ และสาวกตัวจริงของมาจอลิกา มาจอร์กาประเทศไทย มาปลดปล่อยจินตนาการ ท้าประชันฝีมือความคิดสร้างสรรค์ และการออกแบบของคุณ เพื่อร่วมลุ้นคว้าของรางวัลประจำสัปดาห์ หากเพียงคุณสามารถแต่งหน้าตนเองให้สวยเลิศได้ ร่วมส่งประกวดประชันความงามในลุคที่คุณชื่นชอบ ออกแบบและแต่งหน้าของตนเอง ด้วยเครื่องสำอาง มาจอลิกา มาจอร์กา ในลุคต่าง ๆ มีให้เลือกกันถึง 4 ลุคด้วยกัน ได้แก่ Colorful Me, Gorgeous Elegant, Blooming Romance และ Classy Dramatics มีโอกาสลุ้นเป็น 1 ใน 25 ท่าน ที่เข้าร่วมกิจกรรม Exclusive กับแบรนด์มาจอลิกา มาจอร์กา และคัดเลือก 8 ท่านสุดท้ายที่จะได้ขึ้นเวทีประชันฝีมือการแต่งหน้าแต่ละลุค ในงานประกวด Majolica Majorca Evangelists วันที่ 29 กันยายน 2555 ที่ลาน Eden 1 เซ็นทรัล เวิร์ด ชิงเงินรางวัลและเครื่องบรรณาการความงามตลอดปีด้วย 4 collections ของเครื่องสำอาง Majolica Majorca ก่อนใคร ผู้ชนะทั้ง 4 ท่านจะได้เป็นตัวแทนตำแหน่ง Majolica Majorca Evangelists ราชินีความงามในแต่ละลุค 

          กิจกรรมในครั้งนี้ ยังมีแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากออนไลน์ อาทิ Made of Fabric, Twinkle Secret, Poporoni Popo’s, Fairy Godmother ร่วมเป็นสปอนเซอร์ในการเนรมิตความงามให้ สาวกของมาจอลิกา มาจอร์กาในแต่ละลุค

          สาว ๆ คนไหน ที่รักการแต่งหน้า รักแฟชั่นพร้อมที่จะสรรค์สร้างผลงาน และรัก Majolica Majorca อยากเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม ไม่ควรพลาดกับการร่วมสนุกในครั้งนี้ สามารถสมัครได้ที่ facebook : MajolicaThailand ในระหว่าง วันที่ 23 ก.ค. - 22 ส.ค. 2555 อย่าช้า! Who’s gonna be Majolica Majorca Evangelists ? : ตำแหน่งราชินีแห่งความงามของมาจอลิกา มาจอร์กาอยู่แค่เอื้อม

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -