New Products

[Kanebo] ผิวสวยเปล่งประกายด้วย COFFRET D’OR เมคอัพคอลเลคชั่นสีสันใหม่

Update : 03/08/2012

Kanebo



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อรังสรรค์ผิวที่สว่างกระจ่างใส งดงาม ครบทุกความปรารถนาของผู้หญิง ด้วยผลิตภัณฑ์เมคอัพสีสันใหม่จาก COFFRET D’OR Autumn 2012 ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ 8 ไอเท็ม 24 ชนิด โดยมีสีสันพิเศษ Limited-Edition 16 สี

          ผลิตภัณฑ์ COFFRET D’OR สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงทุกวัย โดยกลุ่มใหญ่จะอยู่ในช่วงอายุประมาณ 25-30 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่ทุ่มเทเวลาให้กับการดูแลผิวพรรณและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เมคอัพที่ช่วยเน้นผิวให้ดูสวยสมบูรณ์แบบ ลิปสติกและอายแชโดว์ของ COFFRET D’OR Autumn 2012 ช่วยเพิ่มความสว่าง เปล่งประกายของผิวที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการ



Kanebo



ชุดอายแชโดว์ใหม่ COFFRET D’OR Beauty Face Shadow 4 เฉดสี ราคา 1,230 บาท
     
          ชุดอายแชโดว์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความงดงามของผิว ภายในตลับ นอกจาก 2 เฉดสีหลักแล้ว ยังมีเบสสำหรับเปลือกตา และไฮไลท์เพื่อมอบความสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแก่ดวงตา ทุกสีในตลับมีส่วนผสมของ Clear Luster Pearl ซึ่งเป็นส่วนผสมใหม่เพื่อเพิ่มความสว่างและประกายของสีสันที่ชัดเจน และเบสสำหรับเปลือกตาชนิดครีมยังประกอบด้วย Moist Smooth Compound ที่ช่วยปกปิดเส้นบาง ๆ และความหมองคล้ำบนเปลือกตาและช่วยให้เกลี่ยสีอายแชโดว์ได้อย่างเรียบเนียน ส่วนผสมใหม่นี้ยังช่วยให้สีสันของอายแชโดว์ชัดเจนและติดทนนานยิ่งขึ้น



Kanebo



          และความพิเศษของอายแชโดว์รุ่นนี้อีกประการคือ การแยกไฮไลท์สำหรับเปลือกตาบนและบริเวณใต้ตาเพื่อเน้นดวงตาให้ดูสว่างขึ้น ด้วยเฉดสีและเนื้อผลิตภัณฑ์แตกต่างกัน ในตลับยังมีแผ่นพลาสติกแนะนำการใช้แต่ละช่องด้วยรูปภาพ เพื่อช่วยให้คุณสร้างสรรค์ดวงตาให้งดงามได้อย่างง่ายดาย



Kanebo



         ลิปสติกที่ช่วยขับสีผิวให้สว่างขึ้น กับลิปสติกสีสันพิเศษ Limited-Edition ที่ช่วยขับสีผิวให้สว่างขึ้นได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้หญิงเอเชีย

COFFRET D’OR BU Rouge (Long Keep) 6 สี
 ราคา 950 บาท
     
          ลิปสติกที่มอบสีสันชัดเจน ติดทนนานหลายชั่วโมง พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก



Kanebo



COFFRET D’OR BU Rouge (Creamy Liquid) 6 สี ราคา 950 บาท
     
          ลิปสติกชนิดลิควิดที่เข้มข้น อุดมด้วยความชุ่มชื้น และมอบสีสันชัดเจน ทั้ง 2 ไอเท็ม มาในโทนสีนุ่มนวลที่กลมกลืนเข้ากับสีผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยส่วนผสม Clear Color Veil เทคโนโลยีการผลิตที่ช่วยให้เม็ดสีเรียงตัวเรียบสม่ำเสมอ เพิ่มสีสันให้สดใสชัดเจน ไร้ร่องรอยความหมองคล้ำ เพียงทา COFFRET D’OR BU Rouge บนริมฝีปากก็จะช่วยขับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น



Kanebo



ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับดวงตา

COFFRET D’OR SHINE FIT EYES 4 สี Limited Edition ราคา 640 บาท
     
          อายแชโดว์สีเดี่ยวที่มอบประกายสว่างใสให้แก่ดวงตา สามารถใช้เดี่ยว ๆ หรือใช้เป็นเบสเพื่อให้สีอายแชโดว์ติดทน อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นไฮไลท์หรือแต้มหลังจากทาอายแชโดว์เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ดวงตา



Kanebo



COFFERT D’OR 3D Wide Lash Mascara EX 1 ชนิด ราคา 990 บาท

          มาสคาร่าสูตรกันน้ำหนึ่งเดียวที่ช่วยแยกขนตาให้เรียงเส้นสวยงาม ในขณะที่เพิ่มความหนาให้ขนตาโดยไม่จับตัวเป็นก้อน



Kanebo



COFFRET D’OR Black Keep Liner WP 2 ชนิด
(SUPER SHARP) 1 สี (พร้อมรีฟิล) ราคา 890 บาท
(STANDARD) 1 สี (พร้อมรีฟิล) ราคา 890 บาท
(REFILL) 1 สี ราคา 350 บาท

          อายไลเนอร์ชนิดลิควิดแบบรีฟิล ให้เส้นคมชัดติดทนยาวนาน ด้วยคุณสมบัติกันเหงื่อและน้ำมันจากผิว มีพู่กันให้เลือกใช้ 2 แบบ คือ Super Sharp พู่กันเรียวเล็กเป็นพิเศษ และ Standard พู่กันขนาดมาตรฐานที่เขียนเส้นไลเนอร์ได้คมและหนาตามความพึงพอใจ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -