Workshops & Activities

[Watsons] ‘เกรปเบลล่า’ (GrapeBella) ชุดผลิตภัณฑ์ผสานคุณค่าสารสกัดจากองุ่น พร้อมประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง 50 เท่า

Update : 30/07/2012

Watsons



          พูดถึงองุ่นแล้้วคิดถึงอะไรกันบ้างหนอ แล้วถ้าองุ่นมาผสมอยู่ใน Body Care ล่ะ...

          ได้รับคำเชิญจาก Watsons ให้เข้าร่วม Workshop เพื่อทดลองผลิตภัณฑ์ Grapebella by Watsons ซึ่งเป็น Body Care ใหม่ที่มีส่วนผสมหลักจากเมล็ดองุ่นที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ฟังแล้วน่าสนใจมาก ๆ แถมยังพาเราไปทดลองกันที่ Oasis Spa สุขุมวิท ซอย 31 ขอบอกว่าหรูหราและเป็นส่วนตัวจริง ๆ



Watsons



          หลังฝ่าการจราจรช่วงเย็นวันศุกร์ เราก็ไปถึง Oasis Spa โดยสวัสดิภาพ (แอบกระเซิงเล็กน้อยเพราะนั่งพี่วินไป) คุณนวลพรรณ ชัยนาม หรือคุณแพท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ได้ให้เกียรติบรรยายถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ Grapebella by Watsons ทุกชิ้นให้เราฟังอย่างละเอียด ตั้งแต่ ชาวเวอร์ครีม, บอดี้ โพลิช, บอดี้ โลชั่น, แฮนด์ครีม และลิป บาล์ม ซึ่งทุกชิ้นมีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดองุ่นในรูปแบบใหม่ OPC (Oligomere Proanthocyanidin) ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 50 เท่า!! และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Encapsulate ที่ช่วยทำให้ความหอมของผลิตภัณฑ์ติดทนยาวนานกว่า



Watsons



          นั่งฟังคุณแพทบรรยายอย่างเพลิดเพลิน พร้อมชิม bakery ที่ทาง Watsons เตรียมมาให้เป็นพิเศษ ซึ่งแต่ละชิ้นมีส่วนผสมขององุ่นทั้งสิ้น และยังได้จิบน้ำองุ่นเย็น ๆ ชื่นใจอีกด้วย ไม่นานนัก Therapist ก็มาเรียกเราไปขึ้นเขียง เอ๊ย ม่ายช่าย ไปเข้าสู่ห้องทรีทเมนท์ได้แล้วจ้า



Watsons



          เริ่มด้วยการขัดผิวด้วย GrapeBella by Watsons Exfoliating Body Polish ครีมทำความสะอาดและขัดผิวกาย ที่ใช้ผงเมล็ดแอปปริคอตธรรมชาติ เม็ดเล็กละเอียด ไม่มีบาดผิว ช่วยขัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ขัดให้ทั่วแล้วปล่อยทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นล้างออก ขอบอกว่าแค่ล้างน้ำเปล่าออก ผิวนุ่มกว่าเดิมมาก แถมกลิ่นองุ่นอ่อน ๆ ตอนที่เราขัดผิว ทำให้เราผ่อนคลายลงได้มากทีเดียว

          จากนั้นใช้ GrapeBella by Watsons Moisturizing Shower Cream ล้างสครับให้สะอาด   อาบเสร็จแล้วผิวไม่แห้งเลย (ตอนแรกแอบคิดว่าพึ่งขัดผิวมาน่าจะแห้งกว่านี้) สรุป ผ่านค่ะ

          ต่อกันด้วยขั้นตอนการบำรุงผิวกับ GrapeBella by Watsons Softening Body Lotion ขอบอกว่าซึมเร็วมาก ใครที่ไม่ชอบทาโลชั่นเพราะกลัวความเหนอะหนะ แนะนำตัวนี้เลย ปาดปุ๊บแห้ง ปาดปุ๊บแห้ง ชอบ ๆ

          สุดท้ายใช้ GrapeBella by Watsons Nourishing Hand and Nail Cream ทาและนวดบริเวณฝ่ามือให้ทั่ว แฮนด์ครีมจะมีกลิ่นองุ่นที่เข้มข้นกว่าโลชั่นเล็กน้อย เผื่อเวลาสาว ๆ ชอบยกมือขึ้นมาดม (เราเป็นอ่ะ) จะได้หอมชื่นใจ สาว ๆ ที่อยู่ในออฟฟิศที่เป็นห้องแอร์ตลอดทั้งวัน เราแนะนำให้มีแฮนด์ครีมติดโต๊ะไว้เลย



Watsons



          เสร็จแล้วกับ Workshop ในวันนี้ เราเพลินจนแอบคิดว่าเป็นเช้าวันใหม่ซะแล้ว สรุปว่า GrapeBella by Watsons เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบดูแลตัวเอง ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นประกอบไปด้วยสารต้านอนูมูลอิสระที่มากกว่าวิตามินซีถึง 50 เท่า ซึ่งช่วยให้ผิวเราแลดูสว่างสดใสและสุขภาพดี พร้อมช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้ง ที่สำคัญสามารถเนรมิตให้ห้องน้ำที่บ้านเราเป็นสปาย่อม ๆ ได้ด้วยราคาสบายกระเป๋า สาว ๆ คนไหนสนใจลองแวะทดสอบผลิตภัณฑ์ดูได้ที่ Watsons ทุกสาขานะคะ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -