Promotions

[Elemis] บอกรักแม่ด้วยชุดของขวัญ Elemis Anti Ageing Treasure Trio กล่องสมบัติอันล้ำค่าจากคุณค่าแห่งท้องทะเล

Update : 07/08/2012

Elemis



          Elemis (เอเลมิส) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษที่เป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ดาราและเซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิวโดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอย ขอมอบชุด Limited Edition Anti Ageing Treasure Trio มาพร้อมกล่องใส่เครื่องประดับสวยหรูให้คุณแม่ในวันแสนพิเศษนี้ พร้อมสมบัติอันล้ำค่าที่รวมรวบเอาชุดผลิตภัณฑ์สกินแคร์เพื่อการลดเลือนริ้วรอยไว้อย่างสมบูรณ์แบบประกอบด้วย 



Elemis



Pro-Collagen Marine Cream 30ml  

          ผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนริ้วรอยที่ขายดีอันดับ 1 ทั่วโลก คัดสรรคุณค่าจากธรรมชาติใต้ท้องทะเล อาทิคุณประโยชน์ของสาหร่าย Padina Pavonica พร้อม Absolutes และ Ginkgo Biloba ช่วยให้มอยส์เจอไรเซอร์ซึมซาบเข้าสู่ผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณสาวๆ ที่จะใช้เป็นประจำทุกๆ วัน

Pro-Collagen Eye Renewal 15ml

          คัดสรรคุณค่าของสาหร่ายนานาชนิด พร้อมผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตามากถึง 60 เปอร์เซ็นต์*ทำให้ผิวรอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์และสดใส

Pro-Collagen Quartz Lift Serum 10ml

          เซรั่มเนื้อบางเบาแต่ทรงประสิทธิภาพในการยกกระชับผิวหน้าให้แลดูเต่งตึงในชั่วพริบตา อุดมด้วยคุณค่าจากสาหร่าย Padina Pavonica แร่ควอซต์ แร่ Rhodochrosite และ Argan Oil ซึ่งช่วยเสริมการทำงานของเซลล์ กระตุ้นการผลิตเซลล์ใหม่ และเสริมโครงสร้างเซลล์ ผลลัพท์คือ ผิวที่อ่อนเยาว์และเปล่งประกาย

          พบกับ Limited Edition Anti Ageing Treasure Trio (ราคา 4,800 บาท) ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนตุลาคม 2555 ที่ เอเลมิส สปา โรงแรมเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ และ สปาชั้นนำในเครือ เอ็ม สปา อาทิ อนันตราสปา ณ กลุ่มโรงแรมอนันตรา รีสอร์ทและสปา มันดารา สปา ณ กลุ่มโรงแรม แมริออท รีสอร์ท และ สปา เดอะสปา บายเอ็มสปา โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ และ รอยัล การ์เด้นสปา โรงแรม พัทธยาแมริออทรีสอร์ทและสปา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -