New Products

[Elie Saab] Elie Saab Le Parfum, Eau de Toilette ศิลปะแห่งความหอม หรูหรา ประดับกายอิสตรี

Update : 07/08/2012

Elie Saab



          หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นแรก Le Parfum Eau de Parfum ในปีที่ผ่านมา ล่าสุดเอลี ซาบ ได้ขยายไลน์น้ำหอมนี้ ด้วยการสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ Le Parfum Eau de Toilette ขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดกลิ่นสัญลักษณ์แนว Floral-Solar-Woody ในอีกรูปแบบที่ทันสมัยตลอดกาล ด้วยการปรุงแต่งกลิ่นดอกส้มขึ้นใหม่ให้มีความโปร่งใสดุจแก้วคริสตัล เจือไว้ด้วยสัมผัสละมุนลุ่มลึกของน้ำผึ้งกุหลาบ ทิ้งกลิ่นไอแห่งความเป็นผู้หญิงให้ตราตรึง มี 3 ขนาด – 30, 50 และ 90 มล.

          ด้วยความหอมในรูปแบบใหม่ ความสดชื่นของต้นส้มแมนดารินพลันเผยตัว ในขณะที่ไอกลิ่นอบอวลของดอกการ์ดิเนีย และกระแสพลังของเวติแวร์ก่อความรู้สึกเพริศพรายคล้ายประกายระยิบระยับของผ้าเลื่อม ซึ่งนำมาใช้เดินตะเข็บบนชุดราตรียาว และแต่ละการเคลื่อนไหว ได้ก่อจังหวะใหม่ให้น้ำหอม มีทั้งความกล้า ก๋ากั่น และการพลิกผันตามแต่อารมณ์ปรารถนา



Elie Saab



          สำหรับ ELIE SAAB Le Parfum EDT ขวดน้ำหอมได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในสไตล์ของประติมากรรมแก้วคริสตัล รูปทรงสะโอดสะอง เน้นให้เห็นถึงลูกเล่นของการใช้แสง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักออกแบบแฟชั่นได้อย่างชัดเจน และเลอเลิศยิ่งขึ้น แสงตกกระทบต้องตัวขวด และก่อประกายแวววาวออกจากคอขวด เป็นการเลือกก่อประกายสะท้อนตามเหลี่ยมมุมประติมากรรม สร้างความรู้สึกลึกลับได้อย่างน่าตื่นตะลึง

กลุ่มผลิตภัณฑ์  ELIE SAAB, Le Parfum -  eau de toilette  ประกอบด้วย
Eau de Toilette spray        30 มล.        (ราคา 1,850  บาท)
Eau de Toilette spray        50 มล.        (ราคา 3,100  บาท)
Eau de Toilette spray        90 มล.        (ราคา 4,100  บาท)

ผลิตภัณฑ์บาธไลน์ที่ใช้ร่วมกันทั้ง Le Parfum EDT & EDP
Scented body cream           150 มล.        (ราคา 2,650 บาท)
Scented body lotion            200 มล.        (ราคา 1,850 บาท)
Scented Shower cream        200 มล.        (ราคา 1,550 บาท)
Scented deodorant spray     100 มล.        (ราคา 1,550 บาท)

          พบกับความหอมหรูหราใหม่ล่าสุดจาก ELIE SAAB ได้แล้ววันนี้มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ: เซ็นทรัล (ชิดลม ลาดพร้าว พัทยา) สยาม พารากอน ดิ เอ็มโพเรียม และสองสาขาใหม่ล่าสุด เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ โรบินสัน เชียงใหม่

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -