Promotions

[Cle de Peau Beaute] ร่วมจับจองเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ความงามชิ้นเอกดุจอัญมณีเลอค่า ฉลอง 30 ปีแห่งความสำเร็จในการมอบความงามให้ผู้หญิงทั่วโลก La Crème Limited Edition

Update : 14/08/2012

Cle de Peau Beaute



          ในวาระครบรอบ 30 ปีแห่งแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ La Crème ร่วมเฉลิมฉลองด้วยการนำเสนอ Color Diamonds บรรจุภัณฑ์รุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ได้รับการออกแบบมา 3 รุ่น 3 สี บ่งบอกถึง 3 ทศวรรษของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นสูง และ 3 ภารกิจที่เคลย์ เดอ โป โบเต้มุ่งดำเนินอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อรังสรรค์ความงามแห่งผิวพรรณเป็นบรรณาการแด่ผู้หญิงทุกคน

          บรรจุภัณฑ์ล่าสุด ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงตำแหน่งของ La Crème ดุจเพชรน้ำเอกท่ามกลางมวลผลิตภัณฑ์ชั้นสูง แต่ละหน้าตัดของเหลี่ยมเจียระไนของกระปุกครีม ประดุจเป็นตัวแทนปฏิบัติการความงามในแง่มุมต่าง ๆ อันได้จากส่วนผสมล้ำค่า และส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ รวมถึงบรรจุภัณฑ์เหลี่ยมเพชรเจียระไนระยิบระยับ ยังสะท้อนแนวคิดใหม่ของแบรนด์ นั่นคือ Radiance of Joy หรือ “ผิวสวย เปล่งประกายแห่งความสุข” โดยอาศัยส่วนผสมเชิงซ้อนนวัตกรรมเอกสิทธิ์ล่าสุด Illuminating Complex พัฒนาจากทฤษฎีทางตจศาสตร์ที่ว่า ผิวสามารถให้กำเนิดเซลล์มีความโปร่งใส สะท้อนแสงตกกระทบประดุจจุดประกายออกมาจากตัวเองได้



Cle de Peau Beaute



          นอกจากนี้ สีของบรรจุภัณฑ์ La Crème รุ่น 30 ปีเคลย์ เดอ โป โบเต้ อาศัยแรงบันดาลใจจากเพชรสี ซึ่งถือเป็นอัญมณีเลอค่าหาได้ยากยิ่งมาถ่ายทอดแนวคิด Radiance of Joy ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นั่นคือผู้หญิง La Crème ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จ มีความสุข รื่นรมย์ใจกับชีวิต และความอิ่มเอมใจนั้น เสมือนเปล่งประกายออกมารอบตัวจนผู้คนที่อยู่รอบข้างรับรู้ได้

กระปุกเพชรสีน้ำเงิน Achieving Blue คือตัวแทนบ่งบอกถึงความพยายามในทุกวิถีทางของเคลย์ เดอ โป โบเต้ที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนไว้วางใจด้วยการพัฒนานวัตกรรมระดับสูงสุดทางการถนอมผิว ลูกค้าประจำจำนวนมากคือบทพิสูจน์ความสำเร็จของพันธกิจในแง่นี้

กระปุกเพชรสีเหลือง Perfect Yellow คือตัวแทนแห่งความสดใส ความตื่นเต้นยามที่ได้รับรู้ว่าผิวของเรากำลังเปลี่ยนแปลงไปในสภาพที่ดีขึ้นดุจเนรมิต เป็นความงดงามที่คุณอดใจไม่ได้จนต้องเอื้อมมือไปสัมผัส แตะต้อง

เพชรชมพู Enchanting Pink ถ่ายทอดความตื่นเต้นอันบังเกิดจากความคาดหวัง ความคาดหวังในอนาคตอย่างที่เคลย์ เดอ โป โบเต้สัญญาจะมอบให้

          La Crème Limited Edition ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าดุจอัญมณีน้ำหนึ่งของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ขนาด 50ml ราคา 37,500 บาท บรรจุในกล่องสุดหรูที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตบรรจง เพื่อถ่ายทอดแนวคิดใหม่ของ La Crème และเคลย์ เดอ โป โบเต้ รอให้คุณเป็นเจ้าของ หรือมอบให้เป็นของกำนัลแด่คนที่คุณรักแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเคลย์ เดอ โป โบเต้ทั้ง 9 สาขา วางจำหน่ายจำนวนจำกัดเฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น!

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -