Events & Fairs

[Provamed] เจาะเทรนด์ ผิวขาวแบบซุปเปอร์สตาร์ เปิดตัว “ โปรวาเมด กลูต้า เซรั่ม ” พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวผิวสวย เปล่งประกายออร่า คนล่าสุด

Update : 14/08/2012

Provamed



          “โปรวาเมด” ผลิตภัณฑ์เวชสำอางระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อการดูแลผิวขาวใสเปล่งประกายออร่า ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “โปรวาเมด กลูต้า เซรั่ม” (Provamed Gluta Serum) ชี้คุณสมบัติเด่นของ เนื้อเซรั่ม ที่บางเบาสามารถซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยสูตรอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Nano Gluta Solution (นาโน กลูต้า โซลูชั่น) สารต้านอนุมูลอิสระ ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการช่วยปรับสภาพผิวหน้า โดยเข้ายับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ตัวสำคัญในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิว ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของสีผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหรือในผิวที่แพ้ง่าย โดยผ่านการพัฒนาและวิจัยจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการ ด้านผิวหนังที่ได้มาตรฐาน มีความเชี่ยวชาญและเป็นที่ยอมรับในแวดวงเวชสำอางชั้นนำ



Provamed



          คุณกนกวรรณ์ ชวลิตดำรง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลท์คอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เวชสำอางภายใต้แบรนด์ “PROVAMED” (โปรวาเมด) เปิดเผยถึงแนวโน้มของธุรกิจเวชสำอางค์ในปัจจุบันว่า ตลาดเวชสำอางในประเทศมีมูลค่าตลาดสูงถึง 2,000 ล้านบาทต่อปี และมีอัตราการขยายตัวสูงถึงร้อยละ 30 ซึ่งตลาดเวชสำอางจะเน้นเรื่องของช่องทางการจัดจำหน่าย เพราะต้องทำความเข้าใจในการใช้สินค้า หรือได้รับคำแนะนำจากเภสัชกร สินค้าจะเน้นคุณสมบัติในการรักษา โดยลูกค้าจะซื้ออย่างต่อเนื่องเพราะต้องการเห็นผลสำเร็จจากการใช้สินค้านั้น เพื่อทดแทนการใช้บริการคลินิกหรือโรงพยาบาล ซึ่งตรงกับคอนเซปต์ของ “PROVAMED” (โปรวาเมด) ที่วางตำแหน่งสินค้าเป็น “Professional Skin Solution” หรือผู้เชี่ยวชาญในการดูแลปัญหาผิวพรรณอย่างอ่อนโยน ถูกต้อง และเห็นประสิทธิภาพได้ชัดเจน



Provamed



          จากการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “โปรวาเมด กลูต้า เซรั่ม” (Provamed Gluta Serum) เพื่อสร้างการรับรู้ต่อตลาดโดยรวมอย่างเป็นทางการและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่วัยรุ่นถึงวัยทำงาน ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ ให้ขาว กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวผิวสวย เปล่งประกายออร่าคนล่าสุด ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ร่วมเปิดเผยเคล็ดไม่ลับถ่ายทอดเรื่องราวการดูแลผิวพรรณให้ขาวเนียน กระจ่างใสอยู่เสมอ ร่วมด้วยเซเลบริตี้คนดัง อาทิ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช, แก้ม กวินตา, หยก ธัญยกัณฑ์, โบว์ อัจราภรณ์ ดารา นางแบบ ที่จะมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ สร้างสีสันภายในงาน พร้อมทั้งรับฟังสาระความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพผิว จากแพทย์หญิงกอบกุลยา จึงประเสริฐ รองนางสาวไทย ประจำปี 2552

          สำหรับกลยุทธ์หลักในการทำตลาดของโปรวาเมด เน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้และจดจำ ในวงกว้าง โดยใช้พรีเซ็นเตอร์ ลิเดีย (ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) ดารา ศิลปินชื่อดัง เพื่อเป็นสื่อกลางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สามารถสื่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ถึงความขาวใสสุขภาพดีของผิวพรรณ มีภาพลักษณ์ที่ดี ทันสมัย ใส่ใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพด้านผิวพรรณให้กับลูกค้าได้ นอกจากนี้ ยังเน้นการทำตลาดแบบ 360 องศา เพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมการขายโดยใช้สื่อประชาสัมพันธ์ ทั้งวิทยุ โทรทัศน์ พร้อมทั้งให้ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ เฟสบุ๊ค Provamed Club การจัดกิจกรรมโรดโชว์ ตามมหาวิทยาลัยต่าง ๆ และการจัดกิจกรรมตรวจวิเคราะห์สภาพผิวตามช่องทางร้านขายยา รวมถึงกระจายตัวอย่างสินค้ากว่า 3 แสนชิ้นให้กลุ่มเป้าหมายทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์จนเกิดความมั่นใจและบอกต่อ

          บริษัทฯ มั่นใจว่า “โปรวาเมด กลูต้า เซรั่ม” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย ให้ผลดีทั้งในระยะสั้น และระยะยาว และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้บริโภค เมื่อเทียบกับการฉีดกลูต้าไธโอนซึ่งอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้โดยสามารถสอบถามข้อมูลจากเภสัชกรทั่วประเทศ ผลิตภัณฑ์โปรวาเมด กลูต้า เซรั่ม มีจำหน่ายในร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง Watson, Pure, Health Up และ Exta ซึ่งเป็นสถานที่จำหน่ายหลักอีกทางหนึ่งที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สามารถดูรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่ www.provamed.co.th หรือ www.facebook.com/provamedclub

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -