New Products

[No7] ผลิตภัณฑ์ที่คุณจะต้องชอบ รูขุมขนแลดูกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ที่เกิดจากความเหนื่อยล้า ผิวเนียนเรียบขึ้น อย่างที่คุณรู้สึกได้ในทันทีที่ใช้

Update : 16/08/2012

No7



No7 Pore Refining Serum 

          เซรั่มเนื้อบางเบาที่ให้ความรู้สึกเย็น เติมความชุ่มชื่นให้ผิว และกระชับรูขุมขน ด้วยประสิทธิภาพจากวิลโลว์บาร์คในการผลัดเซลล์ผิว กำจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูมีสุขภาพดี แลดูสว่างกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ทั้งยังช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ให้คุณสวย สมบูรณ์แบบทดลองประสิทธิภาพแล้วจากการใช้จริง 68%* ของผู้ทดลองรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง อย่างเห็นได้ชัดว่ารูขุมขนดูเล็กลง ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้กลายเป็นสิ่งสำคัญในการเติมแต่งความงามในแต่ละวันของเธอ รู้แล้วต้องลอง!

** ผลการทดสอบความพึงพอใจจากอาสาสมัคร จำนวน 92 คน รู้สีกถึงความแตกต่างจริงว่ารูขุมขนดูเล็กลง ทำการทดสอบในห้องปฏิบัติการ บู๊ทส์ ณ ประเทศอังกฤษ ในเดือน พฤษภาคม 2549



No7



No7 Anti-Ageing Sun Protection Spray SPF 15, 30

          ปกป้องผิวสวย ๆ ของคุณจากความร้ายกาจของแสงแดด ด้วยผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพของ นัมเบอร์เซเว่น แอนตี้ เอจจิ้ง ซัน โพรเทคชั่น สเปรย์ ที่ช่วยเป็นผู้พิทักษ์ผิวของคุณไม่ให้ถูกทำลายและหมองคล้ำจากรังสียูวีบี ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของรังสียูวีเอ ที่เป็นตัวการทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งส่วนผสมแอนตี้ออกซิแดนท์ คอมเพล็กซ์ สูตรลิขสิทธิ์ที่ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับผิวตามธรรมชาติ ที่สามารถต่อต้านมลภาวะและแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น



No7



No7 Lighten & Brighten Age Spot Corrector

          ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้จางหายกลายเป็นอดีต ด้วยนัมเบอร์เซเว่น ไลท์เทนแอนด์ไบรท์เทน เอจ สปอต คอร์เรคเตอร์ ผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต ช่วยลดความหมองคล้ำของผิวจากแสงแดดและจุดด่างดำ ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอุดมด้วยสารสกัดจากโสมที่สารแอนตี้ออกซิแดนท์ พร้อมพืชธรรมชาติจากมัลเบอร์รี่ โซฟอร่า และกีวี่ ที่ช่วยชะลอการสะสมของเม็ดสีผิว ทำให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากขึ้น และป้องกันผิวจากจุดด่างดำบนใบหน้า

          เมื่อผิวอายุมากขึ้น กระบวนการซ่อมแซมผิวด้วยตัวเองจะชะลอลง ส่งผลให้ผิวเริ่มมีความแห้งกร้าน แลดูหมองคล้ำและเสื่อมสภาพเร็วมากกว่าที่เราจะคาดถึง No7 จึงพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ รีสโตร์ แอนด์ รีนิว ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย สำหรับผิวที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป 



No7



No7 for Men Instant Vitality Eye Roller Ball

          ช่วยลดเลือนริ้วรอย ที่เกิดจากความเหนื่อยล้า และ ความหมองคล้ำรอบดวงตา ด้วยประสิทธิภาพของอายลิส เปปไทด์สูตรลิขสิทธิ์จาก No7 และไมก้าที่สกัดจากไข่มุก ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้รอบดวงตาสว่างสดใส พร้อมคุณค่าจากคาเฟอีน และวิตามินซี ที่เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวรอบดวงตามีความกระชับยืดหยุ่น



No7



No7 for Men Oil Control Face Wash

          แต่ละวันที่ผิวคุณต้องเจอ ทั้งฝุ่นละออง มลภาวะ และน้ำมันที่ผลิตออกมามากกว่าปกติ ผิวคุณจึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเป็นพิเศษ และคืนความสมดุลให้ผิว ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของเราจึงคิดค้นสูตรของการทำความสะอาดผิวหน้าที่ล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน และกำจัดน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวได้อย่างหมดจดเพียงขั้นตอนง่าย ๆ สำหรับคุณผู้ชาย ผิวจะแลดูสะอาดใสขึ้นแบบไร้ความมันส่วนเกิน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -