New Products

[Watsons] ‘ดีวิเนีย’ ไม่ใช่แค่การทำความสะอาด แต่เป็นการคืนชีวิตชีวาให้ผิว

Update : 20/08/2012

Watsons



          วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ขอแนะนำ ‘ดีวิเนีย’ (Divinia) ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไต้หวัน ดีวิเนีย เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ไม่ใช่แค่การทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดและล้ำลึก แต่เป็นการคืนชีวิตชีวาให้ผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

ชุดผลิตภัณฑ์ ‘ดีวิเนีย’ ประกอบด้วย

1.    ดีวิเนีย อะมิโนแอซิด เฟเชียล คลีนเซอร์ (Divinia Amino Acid Facial Cleanser ขนาด 100 กรัม. ราคา 280 บาท) คลีนเซอร์สูตรไม่มีฟองที่มีส่วนผสมของกรดอะมิโนแอซิดซึ่งเป็นสารประกอบชนิดเดียวกันกับผิว จึงอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ปราศจากสารตกค้าง พร้อมค่า pH 5.5 ที่เป็นกลางจึงไม่ระคายเคืองต่อผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

2.    ดีวิเนีย เจนเทิล เฟเชียล โฟม (Divinia Gentle Facial Foam ขนาด 120 กรัม. ราคา 180 บาท) โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน เนื้อโฟมหนานุ่ม คืนความสะอาดสดชื่นให้ผิวหน้ากลับมามีชีวิตชีวา บอกลงความแห้งตึง มีส่วนผสมของคาโมมายด์ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม

3.    ดีวิเนีย ดีพ คลีนซิ่ง ออยล์ (Divinia Deep Cleansing Oil ขนาด 150 มล. ราคา 350 บาท) ที่ให้ประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ดีกว่า ด้วยอนุภาคโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบสกปรกและสิ่งอุดตัน เนื้อออยล์ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา และด้วยส่วนผสมจากโจโจบา ออยล์ และวิตามินอี คืนความเนียนนุ่ม ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

4.    ดีวิเนีย ลิป แอนด์ อาย เมคอัพรีมูฟเวอร์ (Divinia Lip and Eye Makeup Remover ขนาด 120 มล. 380 บาท) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเวลาเพียง 10 วินาที เผยผิวธรรมชาติที่สะอาดหมดจด พร้อมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และสารสกัดจากน้ำดอกวิชฮาเซลช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว คงความเนียนนุ่มน่าสัมผัส ปราศจากส่วนผสมของน้ำมันมิเนอรัล แอลกอฮอล์ น้ำหอม จึงอ่อนโยนต่อรอบดวงตาและริมฝีปากของคุณ

          ชุดผลิตภัณฑ์ ดีวิเนีย (Divinia) มีจำหน่ายที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนกันยายน 2555 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -