Events & Fairs

[Matrix] “แมทริกซ์” ขอแนะนำ เทรนด์ผมต้อนรับพรีออทั่ม – วินเทอร์ 2012 จากสหรัฐอเมริกา กับคอลเลคชั่น American Lifestyle ด้วย 4 เทรนด์ผมสุดชิค ที่สร้างสรรค์ขึ้นจาก 4 แรงบันดาลใจของเมืองแฟชั่นชั้นนำอย่าง นิวยอร์ค, ไมอามี่, ลาสเวกัส และแคลิฟอร์เนีย

Update : 20/08/2012

Matrix



          “แมทริกซ์” ผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งของซาลอนในอเมริกา ขอแนะนำแฟชั่นสีผม และเทรนด์ผมคอลเลคชั่นพรีออทั่ม – วินเทอร์ 2012 ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อ “แมทริกซ์ อเมริกัน ไลฟ์สไตล์ เอดิชั่น” (MATRIX AMERICAN LIFESTYLE EDITION) ที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ทรงผมและสีผมเอกลักษณ์จาก 4 สุดยอดเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตของสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นไมอามีสุดเซ็กซี่ หรือที่ๆ เปี่ยมไปด้วยความฝันและเจิดจรัสอย่างนิวยอร์ค ไปจนถึงลาสเวกัสที่ถูกขนานนามว่าไม่เคยหลับใหล และความสว่างสดใสของแสงแดดของแคลิฟอร์เนีย

          โดยคอลเลคชั่นนี้ได้ คุณต้อม-ไกรวิทย์ พุ่มสุโข แมทริกซ์ อาร์ทิสติก ดีไซเนอร์ (MATRIX Artistic Designer) เป็นผู้ร่วมคิดค้นออกแบบคอลเลคชั่นแมทริกซ์ อเมริกัน ไลฟ์สไตล์ เอดิชั่น และเทคนิคการวางสีไฮไลท์ของแมทริกซ์ โดยไกรวิทย์ บอกว่า แมทริกซ์คือผู้นำแห่งเทรนด์แฟชั่นและสีสันโดยมีจุดกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา เราจึงนำเสนอในรูปแบบของคนรุ่นใหม่ที่แสดงออกมาตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละเมืองหลักที่มีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ โดยแบ่งออกมาเป็น 4 ไลฟ์ไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน อันได้แก่

1. “แคลิฟอเนี่ยน ฮันนี่” (CALIFORNIAN HONEY) ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศอันอบอุ่นของแสงแดดและฟองคลื่นชายฝั่งทะเลแคลิฟอเนียมาในการสร้างสรรค์ ความสนุกสนานและสดใสรวมทั้งความเซ็กซี่ เป็นเอกลักษณ์ของสาวๆ เมืองนี้ สำหรับลุคนี้ได้ หยาดทิพย์ ราชปาล แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของแมทริกซ์มาเป็นผู้ถ่ายทอด “เกลียวลอนผม” ที่ผสานกับสีในการทำไฮไลท์ที่เป็น “สีน้ำผึ้งธรรมชาติ” ที่ซ่อนอยู่ด้านใน เวลาเซ็ตติ้งเป็นเกลียวลอนก็จะเห็นมิติของสีไฮไลท์ที่ซ่อนอยู่ได้อย่างชัดเจน

2. “นิวยอร์ค บราวนี่” (NEW YORK BROWNIE) ที่นำแสงสีจากแสงไฟในยามค่ำคืนของตึกสูงระฟ้าของมหานครนิวยอร์คที่เวิร์คกิ้ง วูแมนทั้งหลาย ที่มักจะมานั่งจิบกาแฟคู่บราวนี่เพื่อรีแลกซ์หลังเลิกงาน โดยเรานำสีของบราวนี่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ จนได้เป็น “สีทองคอปเปอร์ที่พาดผ่านบนสีน้ำตาลบราวนี่” ที่เจิดจรัสเปล่งประกายยามต้องแสงไฟ

3. “ไมอามี่ คาราเมล” (MIAMI CARAMEL) จากเกลียวคลื่นและชายหาดอันสวยงามของไมอามี่กับสาวๆ สุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ที่กำลังผ่อนคลายอยู่ริมหาด ที่นำมารังสรรค์เป็นเทรนด์ผมตรงยาวพริ้วไหวดั่งสายลมที่พัดโชยริมหาดทรายขาว โดดเด่นด้วย “ไฮไลท์สีทองคาราเมลที่ตัดกับเฉดน้ำตาลมอคค่า” ให้ลุคของความสดชื่น มีชีวิตชีวา แฝงความเซ็กซี่เบาๆ โดยตั้งใจให้เห็นการตัดกันของสีผมอย่างชัดเจนระหว่างสีไฮไลท์กับพื้นผม เพื่อแสดงออกถึงลุคของสาวเซ็กซี่ที่ซ่อนหวานอยู่ภายใน

4. “เวกัส บรั่นดี” (VEGAS BRANDY) ที่นำสีสันของแสงไฟยามค่ำคืนของนครลาสเวกัสมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสีผม ด้วยความเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับไหล มีแสงสีเสียงในยามค่ำคืน ในลุคนี้เราจึงเปรียบกับแสงไฟที่ส่องกระทบลงบนแก้วบรั่นดี ทำให้เกิดมิติของ “สีแดงประกายน้ำตาลสลับเข้มและอ่อน” ที่ก่อให้เกิดมิติของแสงสีแดงเหลือบน้ำตาลหลากเฉดสี ให้เฉิดฉายสะกดทุกสายตา ซึ่งเป็นเทรนด์สีผมสุดฮิตของสาวๆ คนไทยในขณะนี้

          “แมทริกซ์ อเมริกัน ไลฟ์สไตล์ เอดิชั่น จะใช้หลากเฉดสีตั้งแต่สีโทนน้ำตาล ทอง ไปจนถึงสีแดงเหลือบน้ำตาล โดยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของแมทริกซ์จะช่วยดูแลบำรุงและปกป้องเส้นผมขณะทำสี นอกจากนี้ยังทำให้สีผมอ่อนลงได้ถึง 4 ระดับ ภายในขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องฟอกสีผมซึ่งจะทำให้โครงสร้างผมถูกทำลายอย่างรุนแรง และอีกเคล็ดลับที่เป็นลูกเล่นพิเศษในการทำสี-ไฮไลท์ซึ่งจะทำให้ผมมีลุคที่ดูพริ้วไหวและมีมิติมากขึ้น คือจะมีการผสมผสาน 2 เทคนิคด้วยกัน ได้แก่ “สตาร์ เทคนิค” (Star Technique) คือเทคนิคการแบ่งผมรูปสามเหลี่ยมดุจแฉกของดวงดาว การวางสีไฮไลท์ในลักษณะนี้จะช่วยสร้างมิติของสีแฟชั่นไฮไลท์แบบทั้งศีรษะ และ “สไตร์ป เทคนิค” (Stripe Technique) คือ เทคนิคการแบ่งผมเป็นบล็อครูปแสงแฟลชของดวงไฟ เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้าและลุคของคุณ ซึ่งการแบ่งช่อผมทำสี-ไฮไลท์แบบนี้ เปรียบได้กับการแต่งหน้าที่มีการไฮไลท์และเฉดดิ้ง ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมจุดเด่น ช่วยบดบังจุดด้อยของโครงหน้าแล้ว ยังจะทำให้หน้าของสาวๆ แลดูมีมิติมากขึ้นอีกด้วย” แมทริกซ์ อาร์ทิสติก ดีไซเนอร์ กล่าว

          สนใจรับบริการหรือปรึกษาช่างผมผู้เชี่ยวชาญจากแมทริกซ์ ได้ที่ร้านซาลอนที่มีเครื่องหมาย แมทริกซ์ ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2684-3282 www.facebook.com/MatrixThailand

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -