New Products

[Avon] ใหม่ล่าสุด เอวอนขอแนะนำ UCR Brilliance ลิปสติกสวยสำหรับผู้หญิงทุกสีผิว!

Update : 21/08/2012

Avon



          ครั้งแรกของเอวอน กับ UCR Brilliance ลิปสติกที่มอบความเปล่งประกาย และสีสันงดงามหรูหรา ให้คุณสวย ในหลากหลายมิติ ด้วยการผสานกันของ 3 เทคโนโลยี ซึ่งช่วยปรับการสะท้อนของเม็ดสีในเนื้อลิปสติกให้เข้าได้กับสีผิวของสาวเอเชีย เหมือนสร้างสีสันสวยเจิดจ้าให้กับริมฝีปากของคุณโดยเฉพาะ

o    ด้วยนวัตกรรม ‘คัลเลอร์ รีเฟลค เทคโนโลยี’ สะท้อนประกายของ UCR Brilliance ประดุจแสงที่ตกกระทบ บนแท่งปริซึม ให้ความแวววาวและเม็ดสีมากกว่าเดิมถึง 125%* (เมื่อเปรียบเทียบกับลิปสติก UCR รุ่นอื่นของเอวอน*)
o    เพิ่มการเปล่งประกายของเม็ดสีด้วยสูตร ริช คัลเลอร์ มอบประกายและความสว่าง สดชัด ให้เรียวปาก ในทุกมุมมอง พร้อมดีไซน์สลักลวดลายบนแท่งซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแท่งปริซึม
o    พิเศษสุด กับ ‘พริสมาติค เพิร์ล’ เทคโนโลยีคล้ายการสะท้อนประกายของไข่มุก ที่ปรับค่าการสะท้อนประกาย ของสีลิปสติกให้กลมกลืนกับทุกสีผิวของสาวเอเชีย



Avon



          ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวขาวหรือผิวคล้ำก็สามารถสวยด้วย UCR Brilliance ได้ทุกสีในแบบของคุณ มี 6 เฉดสีให้เลือก: ซีแอนนา สปาร์คเคิล (ส้มทองประกาย), รูจ ลักซูรี่ (แดงเข้มประกาย), ซัมทูอัส ซีไรส์ (ชมพูเข้มประกาย), พิงค์ ปาปารัสซี่ (ชมพูประกาย), เวอร์มิลเลียน (ส้มประกาย) และ บริลเลียนท์ รูบี้ (แดงประกาย) ราคาปกติ 300 บาท

          สนใจผลิตภัณฑ์หรือสมัครเป็นผู้จำหน่ายอิสระเอวอนติดต่อ: ผู้จำหน่ายอิสระเอวอนทั่วประเทศ, เอวอน บิสสิเนส เซ็นเตอร์ บางกะปิ, เอวอน คอลเซ็นเตอร์ 0-2729-9700, www.avon.co.th, www.facebook.com/Avon Thailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -