Grand Opening

[Toni&Guy] ‘โทนี่ แอนด์ กาย’ ชวนสาว ๆ สนุกกับแฟชั่นจากเส้นผมจรดปลายเท้า ด้วยแคมเปญ “Hair Meet Wardrobe”

Update : 22/08/2012

Toni&Guy



          “โทนี่ แอนด์ กาย” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลและจัดแต่งทรงผมชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ภายใต้การดูแลของ ยูนิลีเวอร์ ได้เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการในไทย ที่ The Chedi เชียงใหม่ โรงแรมหรูซึ่งในอดีตเคยเป็นสถานกงสุลอังกฤษมาก่อน โดยงานนี้มีเซเลบริตี้และตัวจริงในแวดวงแฟชั่นมาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์เรื่องการแต่งกายและการจัดแต่งทรงผมกันอย่างเต็มที่ อาทิ ณัฐ ประกอบสันติสุข, อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์, ปิยะวิภา อินทรทัต, พัทธมน เตชะณรงค์, ชนินธิดา จันทรุเบกษา, ขวัญพร เตลาน และปณิดา ตุวานนท์ ฯลฯ

          โดยในงาน โทนี่ แอนด์ กายยังแนะนำ แคมเปญ “Hair Meet Wardrobe” เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ก้าวล้ำเทรนด์แฟชั่นตั้งแต่ทรงผมจรดปลายเท้า ด้วย 4 สไตล์การจัดแต่งทรงผมที่มาพร้อมชุดผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมครบเซ็ตไม่ว่าจะเป็นสไตล์ “Casual” กับการแต่งกายและการจัดแต่งทรงผมในลุคที่เปี่ยมด้วยความผ่อนคลายและไม่ต้องใช้ความพยายามมาก สไตล์ “Classic” ที่ช่วยให้ลุคของคุณไม่มีวันตกเทรนด์เพราะเป็นสไตล์ที่ได้รับการยอมรับว่าใช่ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สไตล์ “Glamour” ซึ่งหยิบเอาความเป็นฮอลลีวู้ดในยุคอดีตมาแมทช์กับความโมเดิร์นของผู้หญิงยุคใหม่ กลั่นออกมาเป็นการแต่งกายและการจัดแต่งทรงผมที่ช่วยสร้างสไตล์อันหรูหราน่าสนใจให้กับคุณ และสไตล์ “Creative” กับการแต่งตัวและการจัดแต่งทรงผมที่ช่วยให้คุณก้าวล้ำนำหน้าทุกจินตนาการ ในลุคเท่แบบไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ใด ๆ



Toni&Guy



          นางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวก่อนใครว่า “โทนี่ แอนด์ กาย เป็นแบรนด์จากอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 1963 ที่พิเศษคือ โทนี่ แอนด์ กายยังเป็นผู้กำหนดเทรนด์ผมและสร้างสรรค์ทรงผมคีย์ลุคของลอนดอน แฟชั่น วีคตลอด 16 ฤดูกาลที่ผ่านมา พูดได้ว่า ถ้าเป็นเรื่องเทรนด์แฟชั่นและเรื่องการดูแลเส้นผม ทุกคนต้องนึกถึงโทนี่ แอนด์ กายแน่นอน สำหรับโทนี่ แอนด์ กาย เราเชื่อว่า สไตล์ไม่ได้มาจากเพียงเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ แต่มาจากทั้งลุคโดยเฉพาะทรงผม วันนี้เราจึงแนะนำแคมเปญ “Hair Meet Wardrobe” ออกมา และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมด้วยการเลือกสไตล์ที่ใช่ในแบบของคุณเอง 4 รูปแบบ 4 สไตล์ เชื่อแน่ว่า ทุกคนคงจะได้สนุกกับการแต่งตัวและการได้แสดงตัวตนของคุณในแบบที่น่าสนใจขึ้น และก้าวล้ำเทรนด์แฟชั่นมากยิ่งขึ้นแน่นอน”

          ณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพและสไตลิสต์มือโปรของวงการแฟชั่น คุยว่า “แฟชั่นเป็นเรื่องที่สื่อความหมายได้กว้างไกลมาก ไม่ใช่เรื่องของเสื้อผ้าอย่างเดียว คนสมัยนี้พอพูดถึงเรื่องแฟชั่นก็จะนึกไปถึงเรื่องการแต่งตัว เสื้อผ้า รองเท้า แต่ลืมไปว่าส่วนที่สำคัญมากอีกส่วนหนึ่งคือทรงผม ซึ่งช่วยเติมเต็มลุคของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดในแต่ละวัน การจัดแต่งทรงผม หลายคนมักจะมีทรงผมประจำตัวที่ทำทุกวัน แต่จริง ๆ เรายังสามารถสนุกกับเปลี่ยนสไตล์ของเราเองได้เหมือนกัน โดยอาจจะใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของโทนี่ แอนด์ กาย 4 สไตล์เป็นผู้ช่วย เพราะผมคิดว่า ผู้หญิงแต่ละคนไม่จำเป็นต้องเลือกสไตล์ใดสไตล์หนึ่งเพียงสไตล์เดียว แต่เราสามารถสนุกกับทุกสไตล์ด้วยการหยิบบางองค์ประกอบของแต่ละสไตล์มามิกซ์แอนด์แมทช์กัน เพื่อให้เข้ากับแต่ละโอกาส หรือปรับเปลี่ยนไปตามกาลเทศะ ก็จะยิ่งเพิ่มความสนุกและความน่าสนใจให้กับการแต่งตัวของเรามากขึ้น”



Toni&Guy



          ในงาน เซเลบริตี้สาวสวยหลายท่านยังมาพูดคุยเรื่องเทรนด์การแต่งตัวและการทำผมในแบบของแต่ละคน เริ่มกันที่สาวเปรี้ยวจี๊ด อุ๊บอิ๊บ-ปิยะวิภา อินทรทัต เซเลบริตี้สุดเปรี้ยวมาในลุค Creative, แชร์-ขวัญพร เตลาน เซเลบริตี้สาวสวยหน้าคมเข้มมาในลุค Classic, ชนินธิดา จันทรุเบกษา เซเลบริตี้สาวร่าเริงคนชอบแต่งตัว Casual, ปณิดา ตุวานนท์ เซเลบริตี้สาวหน้าหวานมาในลุค Glamour

          ฟังกูรูแฟชั่นและเซเลบริตี้สาวสวยที่มีสไตล์เป็นของตัวเองแชร์ประสบการณ์เรื่องการแต่งตัวและการจัดแต่งทรงผมแล้ว บอกได้เลยว่าจะลุคไหนสไตล์ไหน สาว ๆ ก็สนุกกับแฟชั่นได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า ถ้ามี 4 สไตลิ่งคอลเลคชั่นจากโทนี่ แอนด์ กายเป็นเพื่อนคู่ใจ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -