Events & Fairs

[Eucerin] คุณรู้หรือไม่ว่า ผิวหนังก็มีระบบลำเลียงน้ำและความชุ่มชื่นภายในระหว่างเซลล์ผิว กุญแจสำคัญของการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

Update : 30/08/2012

Eucerin



          ยูเซอริน เวชสำอางอันดับหนึ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณทั่วโลกให้ความไว้วางใจ ได้จัดงานเปิดตัว “ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ” ชุดนวัตกรรมเพิ่มความชุ่มชื่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรางวัลโนเบล สาร “กลูโค-กลีเซอรอล” ลิขสิทธิ์เฉพาะของยูเซอรินที่ช่วยเสริมการทำงานของอควาพอริน โปรตีนซึ่งทำหน้าที่เป็นช่องทางผ่านเข้าออกของน้ำระหว่างเซลล์ จึงช่วยเพิ่มและส่งผ่านโมเลกุลน้ำแบบเซลล์ต่อเซลล์ทันทีพร้อมช่วยฟื้นฟูชั้นเกราะความชุ่มชื่นของผิว และป้องกันไม่ให้เซลล์ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นได้มากกว่า 150% ภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคม ณ We*Do Gallery ทองหล่อ ซอย 8 ที่ผ่านมา



Eucerin



          ดร.ยูลิยา ซีลินสกี้ บรรยายถึงกลไกการทำงานและการลำเลียงน้ำภายในเซลล์ผิวที่มีระบบซับซ้อนอย่างมาก นักวิจัยยูเซอรินค้นพบว่าสาร “กลูโค-กลีเซอรอล” มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการผลิต “อควาพอริน 3” ในเซลล์ผิวมนุษย์และเพิ่มช่องทางการลำเลียงน้ำเพิ่มขึ้น ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นลึกลงไปในชั้นของหนังกำพร้า



Eucerin



          และเภสัชกรบดินทร์ หลักทอง ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ กล่าวว่า “คุณผู้หญิงหลายท่านสงสัยว่าทำไมผิวพรรณยังแลดูเหมือนขาดน้ำ แห้ง และหยาบกร้าน ทั้งที่ทาครีมหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์อยู่เป็นประจำ สิ่งที่ยูเซอรินค้นพบก็คือ ในสภาพแวดล้อมปัจจุบันที่หลีกเลี่ยงได้ยากจากการเผชิญความร้อนจากแสงแดดหรือไอเย็นจากเครื่องปรับอากาศ ล้วนเป็นตัวการสำคัญที่ ทำลายชั้นเกราะความชุ่มชื่นผิวให้บางลง ทำให้ผิวหน้าสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่าย การบำรุงผิวด้วยครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทั่วไป จึงไม่สามารถเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างต่อเนื่อง เช่น ผิวบอบบางแพ้ง่าย ริ้วรอยจากผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ และรูขุมขนกว้าง “ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ” ช่วยฟื้นฟูชั้นเกราะความชุ่มชื่นให้แข็งแรง พร้อมเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพผิวจึงไม่สูญเสียความชุ่มชื่น และไม่กลับมาขาดน้ำและหยาบกร้านอีก”

          และคุณหมอเอิง พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงหลังได้ทดลองใช้ "ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ" มาแล้ว 2 สัปดาห์ “ส่วนตัวแล้วเป็นคนไม่ชอบทาครีมที่มีเนื้อครีมเข้มข้น จึงเลือกใช้ครีมที่มีเนื้อบางเบาแต่ก็ประสบกับปัญหาผิวรู้สึกแห้งขาดความชุ่มชื้น โดยเฉพาะเวลาที่ทำงานอยู่ในห้องแอร์ ซึ่งทำให้ผิวแห้งมาก ผิวที่ขาดความชุ่มชื้นนำไปสู่ปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยเหี่ยวย่น แต่สำหรับ ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ เนื้อครีมบางเบา และทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้"

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -