New Products

[Kerastase] เคเรสตาสขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีใหม่! โครมา แคปทีฟ ล็อคสีผม ฟื้นบำรุง พร้อมเพิ่มประกายสีผมเจิดจรัส เพื่อ 40 วัน แห่งความสมบูรณ์แบบของสีผม

Update : 31/08/2012

Kerastase



          ผลิตภัณฑ์ปรนิบัติเส้นผมชั้นสูงเพื่อผมทำสีจากเคเรสตาส ที่ได้รับรางวัลความงามจากทั่วโลก ขอแนะนำ “โครมา แคปทีฟ” กับนวัตกรรมซิสเต็มส์ แคปเชอร์ เพื่อ 40 วันแห่งความสวยเจิดจรัสของสีผม ผมทำสีจะสวยสมบูรณ์แบบมีประกายเจิดจรัสได้นั้น ต้องประกอบด้วยหลากหลายมิติที่ซับซ้อน ทั้งสีพื้น (Depth) ประกายสี (Intensity) และความเงางาม (Shine) เคเรสตาสจึงคิดค้น “เดอะ โครมาติก พีรามิด” ซึ่งเป็นสูตรสำเร็จของความสวยสมบูรณ์แบบของสีผม เฉกเช่นพีรามิดของน้ำหอมชั้นเลิศ

1)    หากพีรามิดน้ำหอมประกอบด้วย Top Notes เป็นกลิ่นที่ได้ในช่วงแรกของการดม ความเงางาม (Shine) ก็เป็นสิ่งแรกที่คนจะมองเห็น ซึ่งมักจะโดนทำลายด้วยการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น การแปรงผม การใช้ความร้อนในการจัดแต่งทรง ซึ่งจะทำให้สูญเสียความเงางามของสีผม
2)    ประกายสี (Intensity) เป็นสิ่งที่จะเห็นนอกจากความเงางาม ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่จะทำให้สีผมสวยสมบูรณ์แบบ ซึ่งมักถูกทำลายโดยรังสียูวีจากแสงแดด และอนุมูลอิสระ
3)    สีพื้น (Depth) เป็นสิ่งที่จะอยู่ติดทนนานกับผมมากที่สุด แต่ฟองที่เกิดจากการสระผม เป็นสิ่งที่ทำให้สีพื้น ซีดจางหลุดออกไป



Kerastase



          เคเรสตาส จึงได้คิดค้น นวัตกรรมใหม่ของการปกป้องการทำสี “ซิสเตมส์ แคปเชอร์” ที่จะช่วยปกป้องผมทำสีจากการถูกทำร้ายด้วยสามปัจจัยข้างต้น เพื่อให้ผมทำสีสวยสมบูรณ์แบบยาวนานถึง 40 วัน ซึ่งมีส่วนผสมหลักคือ

ลินซิด ออยล์:
                  ความเงางามของสีผม ฟื้นบำรุงโครงสร้างเส้นผม พร้อมเคลือบเส้นผมเพื่อสะท้อนความเงางาม
ยูวีฟิวเตอร์ และวิตามิน อี: ปกป้องประกายสีผมจากอนุมูลอิสระ
ซิงค์ กลูโคเนต:               ล็อคสีพื้นผมให้คงสีอย่างยาวนาน

                                   กลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ “โครมา แคปทีฟ” ประกอบด้วย:



Kerastase



เบน โครมา แคปทีฟ

แชมพูสำหรับผมทำสี เพื่อคงสภาพสีผมให้สะท้อนประกายสีผมยาวนาน ขนาด 250 มล. ราคา 990 บาท



Kerastase



ฟองดองท์ โครมา แคปทีฟ

ครีมนวดบำรุงสำหรับผมทำสี เพื่อคงสภาพสีผมให้สะท้อนประกายสีผมยาวนาน ขนาด 200 มล. ราคา 1,150 บาท



Kerastase



มาส์ก โครมา แคปทีฟ

มาส์กบำรุงล้ำลึกสำหรับผมทำสี เพื่อคงสภาพสีผมให้สะท้อนประกายสีผมยาวนาน ขนาด 200 มล. ราคา 1,750 บาท

          พบกับ “โครมา แคปทีฟ” ได้แล้ววันนี้ที่ซาลอนชั้นนำของเคเรสตาส หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/kerastasethailand และ www.kerastasethailand.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -