New Products

[Shiseido Revital] นวัตกรรมล่าสุด! เพื่อผิวรู้สึกแน่นกระชับ ดูอ่อนกว่าวัยจนคุณสังเกตได้ REVITAL Vital-Perfection Science Cream AAA

Update : 07/09/2012

Shiseido Revital



          ผิวที่ดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ไร้ริ้วรอยแห่งกาลเวลา ย่อมเป็นที่ปรารถนาของผู้หญิงทุกคนดุจสมบัติล้ำค่า แต่จะทำอย่างไร เมื่อสภาพแวดล้อม ความเครียด และวัยที่ล่วงเลย คอยแต่จะทำร้ายผิวคุณให้เกิดริ้วรอยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะริ้วรอยที่เกิดจากการหัวเราะซึ่งเป็นร่องเส้นจากปีกจมูกถึงมุมปาก มักเป็นเส้นยาว และลึกขึ้นตามวัยที่ล่วงเลย บ่อยครั้ง ริ้วรอยบริเวณนี้ สงผลให้ใบหน้าดูมีอายุกว่าความเป็นจริง

          ชิเซโด้ ปรารถนาให้ผู้หญิงทุกคนคงความงามให้ผิวดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์ดุจไร้กาลเวลาแม้วัยจะล่วงเลย ขอแนะนำ REVITAL Vital-Perfection Science Cream AAA (ราคา 8,900 บาท) ครีมบำรุงผิวหลากประสิทธิภาพเพื่อช่วยพลิกฟื้นคืนสภาพอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณดูเรียบเนียน ร่องแก้ม และแนวกรามที่หย่อนคล้อยดูกระชับ พร้อมคืนความรู้สึกยืดหยุ่น และความกระจ่างใส ลดเลือนแม้เส้นริ้วรอยที่เกิดจากการหัวเราะและวัยที่เพิ่มขึ้น อันถือเป็นหนึ่งในปัญหาริ้วรอยแห่งวัยที่น่าวิตกอย่างที่สุด ด้วย 2 ปฏิบัติการมุ่งตรงสู่ปัญหาต่าง ๆ ทางสภาพผิวที่ปรากฏขึ้นมาพร้อมกับวัย พร้อมเนื้อครีมเข้มข้นที่มอบสัมผัสสุดล้ำเลิศ ผสานกับกลิ่นหอมรื่นรมย์ มอบความรู้สึกผ่อนคลาย



Shiseido Revital



ปฎิบัติการฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระชับ

1. ลดเลือนริ้วรอยตกค้างจากการหัวเราะ และสภาพผิวหย่อนคล้อยที่ชัดเจนยิ่งขึ้นไปตามวัย ด้วยส่วนผสมใหม่ Rubus Leaf Extract AAA ที่สกัดได้จากใบของ Rubus suavissimus ไม้ดอกสายพันธุ์ใหญ่ในตระกูลกุหลาบ (Rosaceae) งอกงามแพร่หลายในเขตมณฑลกวางสีจวง และจังหวัดกวนตง ประเทศจีน ชนพื้นเมืองใช้ใบของพืชชนิดนี้ในการปรุงชา

2. ดูแลปัญหาต่าง ๆ ที่ปรากฏชัดเจนตามวัยที่เพิ่มขึ้น รังสรรค์รูปหน้า, เนื้อผิว และโทนสีผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ด้วย Shiseido VP8(Chai Hu Extract, Rose Apple Leaf Extract, 4MSK, Olive Leaf Extract) ส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์จากชิเซโด้ มอบ 8 ประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงและปกป้องผิวจากปัจจัยต่าง ๆ ที่เร่งให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย พร้อมลดเลือนปัญหาผิวทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นรอยย่น, ความหมองคล้ำ, จุดด่างดำ และสภาพผิวหย่อนคล้อย เพื่อผิวสวยดุจผิวในอุดมคติ

ผลลัพธ์ที่ได้ใน 3 มิติ

          เนื้อผิว-ฟื้นบำรุงสภาพผิวแห้งกร้าน คืนความอ่อนนุ่ม ให้ผิวดูเรียบเนียนรูปหน้า-เสริมประสิทธิภาพด้วยการนวดให้ผิวรู้สึกแน่นกระชับ ยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยย่นโทนสีผิว-ลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำ เผยผิวดูกระจ่างใส

          ผลิตภัณฑ์เข้มข้นมอบสัมผัสแห่งความหรูหรา และหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวพรรณผ่านสัมผัสเนียนละไมในทันที ให้ความรู้สึกสบายผิวและไม่เหนอะหนะ พร้อมมอบความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของลิลลี่, กุหลาบ* และ มะลิ*

1. สูตรผลิตภัณฑ์ อาศัยบทบรรจบระหว่างน้ำมันเข้มข้นกับน้ำฉ่ำชุ่ม อุดมส่วนผสมมอบความชุ่มชื่นปริมาณมาก รวมถึงส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์ Shiseido VP8 และ Rubus Leaf Extract AAA.

2. เมื่อใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปบนผิว สูตรน้ำกับน้ำมันโอบอุ้มบรรดาส่วนผสมมอบความชุ่มชื่น, ส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์ Shiseido VP8 และ Rubus Leaf Extract AAA ก็จะซึมซาบสู่ผิว

3. หลังใช้ น้ำมันเข้มข้นของสูตรผลิตภัณฑ์จะคลี่ตัวไปบนพื้นผิว ก่อตัวเป็นม่านนุ่มกระชับ จากนั้น บรรดาส่วนผสมปฏิบัติการมอบความชุ่มชื่น จะค่อย ๆ ซึมซาบลงสู่ผิวเพื่อให้ความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่อง ระยะยาว เนื้อสัมผัสมอบความชุ่มชื่น ยังคงความเนียนละไม ไม่เหนอะหนะ

          เชิญพิสูจน์อานุภาพของครีมบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ เพื่อผิวหน้าดูกระชับได้รูป ริ้วรอยดูลดเลือน จนคุณรูสึกได้ถึงผิวหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัย กับ REVITAL Vital-Perfection Science Cream AAA (40 ml ราคา 8,900 บาท) ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -