New Products

[NARS] นาร์สสกินแคร์ใหม่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สร้างสรรค์มาเพื่อการแต่งหน้าโดยเฉพาะ มีทั้งหมด 9 ผลิตภัณท์ใหม่

Update : 12/09/2012

NARS



นาร์สขอแนะนำ กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว รุ่นใหม่ล่าสุด NARS Skin

          ฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้ก่อตั้งแบรนด์นาร์ส กล่าวไว้เสมอว่า “ผิวที่ดีคือพื้นฐานของการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ” ด้วยปรัชญาแห่งความงามนี้ นาร์ส ได้รังสรรค์ กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีความโดดเด่นใน 3 ประการดังนี้

1.    เพื่อผลลัพธ์การแต่งหน้าที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาโดยสถาบันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ความงามชั้นสูง รังสรรค์เพื่อตอบสนองปรัชญาแห่งความงาม เพื่อให้ผลลัพธ์การแต่งหน้าออกมาอย่างดีที่สุด สีสันของเครื่องสำอางสดสวย ติดทนนาน
2.    ผิวเปล่งประกายดังแก้วปริซึ่ม บำรุงผิวและเพิ่มความเปล่งประกายให้กับผิว ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ลิขสิทธิ์เฉพาะของนาร์ส Light Reflecting Complex ที่ช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดี สดใส เปล่งประกายดังแก้วปริซึม
3.    บรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย บ่งบอกถึงรสนิยม บรรจุภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบให้ทันสมัย หรูหรา และเพื่อการใช้งานที่ง่ายมากขึ้น สะอาดตา หยอกล้อกับแสง ดังความเปล่งปลั่งของผิว ออกแบบโดย Creative Director ระดับโลก Fabian Baron



NARS



***STAR PRODUCTS
OPTIMAL BRIGHTENING CONCENTRATE (ออฟติมั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง คอนเซนเตรท) ราคา 2,900 บาท

          เซรั่มเด่นของ NARSskin ที่ซึมซาบสู่ผิวทันที ช่วยคืนความกระจ่างใส ให้ความละมุนละไม ให้สัมผัสของผิวที่ดูเรียบเนียน และแนะนำให้ใช้ติดต่อกันทั้งเช้าและเย็น เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย และปรับให้สีผิวกลมกลืน กระจ่างใสขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

สิ่งที่ผู้ใช้จะสัมผัสได้

1.    เมื่อลูบไล้ลงบนผิวข้างหนึ่งจนซึม จะเปรียบเทียบความกระจ่างใสได้ทันที กับข้างที่ไม่ได้ใช้
2.    สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูใสขึ้น ริ้วและรอยดำจางลง เมื่อใช้ติดต่อกัน
3.    เมื่อทาก่อนแต่งหน้า จะพบว่าใบเมคอัพดูสดใส ใบหน้าดูกระจ่างใสมาก ๆ

กลไกการทำงาน

1.    ช่วยปรับแสงที่ทับกับผิวให้ส่งผ่านความใสออกไปพร้อมหยอกล้อทุกสภาพแสง เหมือนดิสโก้บอลล์ (Discolorations) ยิ่งใช้ยิ่งทำให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย Muti-Action vitamin C (มัลติ แอคชั่น ไวตามินซี)
2.    ช่วนฟื้นและคืนความสดชื่นให้กับเซลล์ผิวด้วย Noni Energy Boost Technology (โนนิ เอนเนอร์จี บู๊ส เทคโนโลยี) สารสกัดเปี่ยมประสิทธิภาพจาก ผลโนนิ และ Plankton Extract (แพลงตอน จี้ เอ็กซ์แทรค) ทำงานทันทีเมื่อซึมซาบสู่ชั้นผิว ปลุกเร้าความสดชื่น คืนความสดใสให้ทุกชั้นเซลล์ผิว
3.    ปกป้องผิวด้วยสารสกัดจาก Wild Pansy Extract (ไวด์ แพนซี่ จี้ เอ็กซ์แทรค) ช่วยดูแลความชุ่มชื่นให้ผิวในปริมาณที่เพียงพอ ให้ผิวดูมีสุขภาพดี พร้อมเผชิญสภาวะแวดล้อมภายนอกได้ดี

วิธีการใช้    

          หลังจากเช็ดผิวด้วยโลชั่น ปั๊มเซรั่มประมาณ 2-3 ปั๊ม วอร์มเนื้อเซรั่มเบา ๆ ลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทั้งเช้าและเย็น สามารถทาเพิ่มอีกได้ในบริเวณที่ต้องการ จากนั้นตามต่อด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์

ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผิวดูสดใส รู้สึกมีชีวิตชีวาหลังใช้ผลิตภัณฑ์
ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผิวดูกระจ่างใสขึ้น



NARS



DOUBLE REFINING EXFOLIATOR (ดับเบิล รีไฟน์นิ่ง เอกโฟริเอเตอร์) ราคา 1,600 บาท *เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

          ครีมสครัปที่ทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยขจัดสิ่งอุดตันของรูขุมขนให้สะอาดหมดจด รวมถึงเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้ว ให้หลุดออกไป เพื่อผลลัพธ์ของเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใส เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น มอยเจอร์สสครัปถูกออกแบบให้เป็นวงกลม ทำความสะอาดขนานไปกับระนาบของเซลล์ผิว จึงไม่ทำให้รบกวนให้ผิวเกิดริ้วรอย เหมาะกับทุกสภาพผิว ทุกคนที่ต้องการผิวที่ดูใสขึ้นกว่าเดิม และให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับคนที่นิยมใช้รองพื้น เพราะรองพื้นจะยิ่งดูกระจ่างใสมากขึ้น

กลไกการทำงาน

1.    เสริมบำรุงเซลล์ผิวใหม่ที่ดูใสสุขภาพดีขึ้น ด้วยสารสกัดทรงประสิทธิภาพ
       -    Citrus Fruit Acids (ซิตัส ฟรุท แอซิด) ช่วยปรับผิวให้อ่อนนุ่ม น่าสัมผัส
       -    Cellulose (เซลูโลส) กากน้ำตาลธรรมชาติ นำมาเป็นส่วนผสมของสครัป ที่ช่วยดึงคราบสิ่งสกปรกได้ดีเยี่ยม และไม่รบกวนให้ผิวเกิดริ้วรอย
2.    Light Reflecting Complex (ไลท์ รีเฟรคติ้ง คอมเพลกซ์) ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใส และเปล่งประกาย
3.    Wide Rose Extract (ไวด์ โรส เอ๊กแทรค) ช่วยสมานและปลอบประโลมผิวทันที หลังจากเนื้อครีมได้ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว

วิธีการใช้

1.    บีบเนื้อครีมจากหลอดพอประมาณบนผิวที่เปียกเล็กน้อย
2.    วนเนื้อครีมเป็นวงให้ทั่วใบหน้า ลำคอ และซอกหู และหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา
3.    เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ทิ้งเนื้อครีมไว้ประมาณ 2-3 นาที บนผิว เพื่อให้สารสกัดในผลิตภัณฑ์ช่วยปรับสมดุล และทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า สัมผัสได้ถึงผิวที่อ่อนนุ่มขึ้น ทันทีเมื่อล้างออก
ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผิวดูเรียบเนียนขึ้น



NARS



MULTI-ACTION HYDRATING TONER (มัลติ แอคชั่น ไฮเดรติ้ง โทนเนอร์) ราคา 1,500 บาท *เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

          โลชั่นเช็ดผิวหลังล้างหน้า สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ที่ช่วยให้เซลล์ผิวรู้สึกตื่นตัวและให้ ความสดชื่นกับผิวหลังล้างหน้า และช่วยเชื่อมต่อกับการบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

กลไกการทำงาน   
 
1.    TMG (ทีเอมจี) สารสกัดจากธรมชาติที่ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใสlสุขภาพดีขึ้น
2.    Citrus Fruit Acids (ซิตัส ฟรุท แอซิด) ช่วยปรับผิวให้อ่อนนุ่ม น่าสัมผัส
3.    Light Reflecting Complex (ไลท์ รีเฟรคติ้ง คอมเพลกซ์) ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใส และเปล่งประกาย
4.    Wide Rose Extract (ไวด์ โรส เอ๊กแทรค) ช่วยปลอบประโลมผิว ปรับให้ผิวดูอ่อนนุ่มน่าสัมผัส และ ให้เซลผิวใหม่แลดูมีสุขภาพดี

วิธีการใช้

1.    ปั๊มโลชั่นบนกลางแผ่นสำลีประมาณ 2-3 ปั๊ม
2.    ลูบไล้แผ่นสำลีวนจากกึ่งกลางของหน้าออกไปด้านข้างให้ทั่ว ในแนววนขึ้น รวมถึงซอกหู และลำคอโดยเช็ดขึ้นเช่นเดียวกัน
3.    หลีกเลี่ยงปริเวณรอบดวงตา

ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผิวดู่อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้



NARS



GENTLE CREAM CLEANSER (เจนเทิล ครีม คลีนเซอร์) ราคา 1,200 บาท เหมาะกับผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง (หรือในกรณีที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว)

          โฟมล้างหน้าเนื้อครีม ที่ให้ช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาด หมดจด พร้อมคงความชุ่มชื้นของน้ำหล่อเลี้ยงของผิว ด้วยสารสกัดจากพฤกษา ช่วยปลอบประโลมผิว และทำให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งประกายความใสอย่างแท้จริง

กลไกการทำงาน

1.    Wide Rose Extract (ไวด์ โรส จี้ เอ็กซ์แทรค) ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ให้ความสะอาด และปกป้องผิวจากมลภาวะ
2.    Light Reflecting Complex (ไลท์ รีเฟรคติ้ง คอมเพลกซ์) ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใส และเปล่งประกาย
3.    Chamomile Extract (สารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์) และ Monoi de Tahiti Oil (โมนอย ออย) ช่วยปลอบประโลมผิว และเพิ่มความเรียบเนียน

วิธีการใช้

1.    บีบเนื้อครีมปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาท ลงบนมือที่เปียก และวนกับน้ำให้เกิดฟอง
2.    ลูบไล้เนื้อโฟมทั่วใบหน้าและลำคอ โดยการวนเบา ๆ ให้ทั่วโดยเฉพาะบริเวณที่ใช้กล้ามเนื้อเยอะ
3.    ล้างออกด้วยน้ำอุ่น หรือ น้ำ

ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า สัมผัสได้ถึงผิวที่อ่อนนุ่ม น่าสัมผัส
ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า รู้สึกสบายผิว ความชุ่มชื้นที่พอดี ไม่แห้งตึง (รู้สึกมีมอยส์เจอร์อยู่บนผิว)



NARS



PURIFYING FOAM CLEANSER (เพียวริไฟอิ้ง โฟม คลีนเซอร์) ราคา 1,200 บาท เหมาะกับผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง (หรือในกรณีที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว)

          โฟมล้างหน้าที่มาพร้อมมอยเจอร์ สครับ ช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้สะอาดหมดจด ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกไป ให้ความสดชื่นกับผิวทันทีเมื่อล้างออก

กลไกการทำงาน

1.    Wide Rose Extract (ไวด์ โรส จี้ เอ็กซ์แทรค) ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ให้ความสะอาดที่ล้ำลึก และปกป้องผิวจากมลภาวะ
2.    Light Reflecting Complex (ไลท์ รีเฟรคติ้ง คอมเพลกซ์) ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใส และเปล่งประกาย
3.    Peony Flower Extract (สารสกัดจากดอกพีโอนี่) ช่วยดูแลปัญหาความันส่วนเกิน และช่วยทำให้ใบหน้าไม่มันเยิ้มได้ง่าย

วิธีการใช้

1.    บีบเนื้อครีมปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาท ลงบนมือที่เปียก และวนกับน้ำให้เกิดฟอง (สังเกตได้ว่าเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีเม็ดสครัป และจะแตกตัวปเรื่อย ๆ เมื่อโดนน้ำและมีการวนให้เกิดฟอง)
2.    ลูบไล้เนื้อโฟมทั่วใบหน้าและลำคอ โดยการวนเบา ๆ ให้ทั่วโดยเฉพาะบริเวณที่ใช้กล้ามเนื้อเยอะ
3.    ล้างออกด้วยน้ำอุ่น

ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผิวหน้าไม่มันเยิ้มง่ายระหว่างวัน
ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผิวสะอาดหมดจด และรูขุมขนดูกระชับ



NARS



LUMINOUS MOISTURE CREAM (ลูมินัส มอยส์เจอร์ ครีม) ราคา 2,600 บาท เหมาะกับผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง (หรือในกรณีที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว)

          มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมกำมะหยี่ที่ส่งมอบความชุ่มชื้น และช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และมลภาวะ ด้วย Beech Bud Extract (บีทบั๊ด เอ๊กแทรค) เสริมสร้างให้เซลล์ผิวดูมีสุขภาพดี รู้สึกกระชับ และช่วยลดเลือนเส้นริ้ว

กลไกการทำงาน

1.    ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน และช่วยลดเลือนเส้นริ้วด้วย Bio-Hyaluronic Acid (ไบโอ ไฮยาลูรอนิค แอซิด) และ Monoi de Tahiti Oil (โมนอย ออย จากเกาะตาฮิติ) พร้อม โอเมก้า3 ที่ช่วยเสริมให้เซลล์ผิวดูมีสุขภาพดี
2.    ให้ความกระจ่างใส และปกป้องผิวด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Light Reflecting Complex (ไลท์ รีเฟรคติ้ง คอมเพลกซ์) ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใส และเปล่งประกาย อันเป็นเอกสิทธ์จากแลปของ NARS พร้อมส่วนผสมของสารแอนตี้ออกซิแดนท์อันทรงประสิทธิภาพ Wild Theme Extract (ไวด์ธีม จี้ เอ็กซ์แทรค)
3.    เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใสสุขภาพดีด้วย Plankton Extract (แพลงตอน จี้ เอ็กซ์แทรค) และ Beech Bud Extract (บีทบั๊ด จี้ เอ็กซ์แทรค) พร้อมปกป้องเซลล์ผิวด้วย Sophora Root Extract (โซปร้า รู้ท จี้ เอ็กซ์แทรค) ที่จะช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดีและช่วยขับประกายให้เซลล์ผิว

วิธีการใช้

1.    แนะนำให้ใช้ต่อจาก NARS Optimal Brightening Concentrate เพื่อการบำรุงที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด
2.    วอร์มเนื้อครีมก่อนใช้เบา ๆ และลูบไล้ทั่วใบหน้า และลำคอ คล้าย ๆ การนวดเบา ๆ ในแนววนขึ้น เพื่อช่วยบริหารผิวให้ดูเฟิร์มและรู้สึกกระชับ
3.    ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก
4.    สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผลิตภัณฑ์ช่วยฟื้นบำรุงสภาพเนื้อผิวให้ดูดีขึ้น
ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผิวดูกระจ่างใส เป็นประกายเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น



NARS



AQUA GEL LUMINOUS OIL-FREE MOISTURIZER (อะควาเจล ลูมินัส ออยฟรี มอยส์เจอร์ไรเซอร์) ราคา 2,500 บาท เหมาะกับผิวธรรมดา ถึงผิวมัน หรือผู้ที่ชอบสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบไว

          มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สูตรออย-ฟรี ที่ให้ความสดชื่นและบางเบา สบายผิว พร้อมการบำรุงและป้องกันให้ผิวได้ชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพดีด้วย Dynamic Aqua Technology (ไดนามิค อะควา เทคโนโลยี) ที่ช่วยกักเก็บน้ำและลดโอกาสการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงของชั้นผิว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่ดูผุดผ่อง เรียบเนียน และปราศจากริ้วรอย

กลไกการทำงาน

1.    คงความชุ่มชื้น และสมดุลย์น้ำหล่อเลี้ยงของชั้นผิวด้วย Dynamic Aqua Technology (ไดนามิค อะควา เทคโนโลยี) และ Peony Flower Extract (พีโอนี่ ฟลาวเวอร์ จี้ เอ็กซ์แทรค) อีกทั้งเสริมสร้างให้เซลล์ผิวดูมีสุขภาพดีสามารถเผชิญกับมลภาวะได้อย่างดีเยี่ยมด้วย Japonica Root Extract (จาปอนนิก้า รู๊ท จี้ เอ็กซ์แทรค)
2.    ให้ความกระจ่างใส และปกป้องผิวด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Light Reflecting Complex (ไลท์ รีเฟรคติ้ง คอมเพลกซ์) ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใส และเปล่งประกาย อันเป็นเอกสิทธ์จากแลปของ NARS พร้อมแอนตี้ออกซิแดนท์อันทรงประสิทธิภาพ Wild Theme Extract (ไวด์ธีม เอ๊กแทรค)
3.    เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใสมีสุขภาพดีด้วย Plankton Extract (แพลงตอน จี้ เอ็กซ์แทรค) และ Beech Bud Extract (บีทบั๊ด จี้ เอ็กซ์แทรค) พร้อมปกป้องเซลล์ผิวด้วย Sophora Root Extract (โซปร้า รู้ท จี้ เอ็กซ์แทรค) ที่จะช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดีและช่วยขับประกายให้เซลล์ผิว

วิธีการใช้

1.    แนะนำให้ใช้ต่อจาก NARS Optimal Brightening Concentrate เพื่อการบำรุงที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด
2.    วอร์มเนื้อครีมก่อนใช้เบา ๆ และลูบไล้ทั่วใบหน้า และลำคอ คล้าย ๆ การนวดเบา ๆ ในแนววนขึ้น เพื่อช่วยบริหารผิวให้ดูเฟิร์มและรู้สึกกระชับ
3.    ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก
4.    สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผลิตภัณฑ์ทิ้งไว้ซึ่งความรู้สึกถึงผิวที่นุ่มละมุน และมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น
ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผลิตภัณฑ์ทำให้ผิวของพวกเธอดูมีประกายสดใสยิ่งขึ้น



NARS



TOTAL REPLENISHING EYE CREAM (โททัล รีเพรนนิชชิ่ง อาย ครีม) ราคา 2,300 บาท

          ครีมบำรุงรอบดวงตาสูตรพิเศษในหนึ่งเดียวที่ช่วยคลายทุกความกังวลใจ ความแห้ง รอยคล้ำ เส้นริ้ว และความไม่สดใสของบริเวณรอบดวงตาให้หมดไป ด้วยสารสกัดจากสุดยอดของพฤกษาพรรณที่เน้นการเสริมสร้างสุขภาพผิวให้กับบริวณที่แสนบอบบาง และคืนความสดใสในทันทีเมื่อใช้ พร้อมปกป้องบริเวณรอบดวงตาให้ห่างไกลจากริ้วรอย และช่วยเพิ่มความสดใสให้กับเมคอัพบริเวณรอบดวงตา

กลไกการทำงาน

1.    เพิ่มความเรียบเนียน และลดเลือนเส้นริ้ว
       -    Bio-Hyaluronic Acid (ไบโอ ไฮยาลูรอนิค แอซิด) ส่งมอบความชุมชื่น ให้เซลล์ผิวดูเปล่งปลั่ง
       -    Monoi de Tahiti Oil (โมนอย ออย จากเกาะตาฮิติ) ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน
       -    Paracress Flower Extract (พราราครีส ฟลาวเวอร์ จี้ เอ็กซ์แทรค) มอบผิวดูสุขภาพดี ลดเลือนเส้นริ้ว
2.    ลดเลือนรอยคล้ำดำ เพิ่มความกระจ่างใส ด้วย Active Peptide Complex (แอคทีฟ เป๊บไทด์ คอมเพลกซ์) พร้อม Light Reflecting Complex (ไลท์ รีเฟรคติ้ง คอมเพลกซ์) ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใส และเปล่งประกายน่ามอง
3.    เสริมสร้าง และปกป้องเซลล์ผิว ให้ผิวดูเปล่งประกาย เปี่ยมพลังด้วย Plankton Extract (แพลงต้อน จี้ เอ็กซ์แทรค) และ Beech Bud Extract (บีทบั๊ด จี้ เอ็กซ์แทรค) ปกป้องการเกิดเส้นริ้วด้วย Sophora Root Extract (โซปร้า รู้ท จี้ เอ็กซ์แทรค) ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ด้วย Wild Theme Extract (ไวด์ธีม จี้ เอ็กซ์แทรค)

วิธีการใช้

1.    บีบเนื้อครีมจากหลอดประมาณ 1 ข้อนิ้ว
2.    ใช้ปลายนิ้วแตะเนื้อครีมทั้งหมด และแบ่งครีมมาไว้ที่นิ้วโป้งทั้ง 2 ข้าง
3.    วอร์มเนื้อครีมให้อุ่นด้วยการปั้มนิ้วชี้ลงไปที่ครีมที่อยู่บนปลายนิ้วโป้ง
4.    จากนั้นค่อย ๆ กดเบา ๆ ที่บริเวณรอบดวงตา และบริเวณที่ต้องการ
5.    สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หรือใช้เป็นอายเบสก่อนลงคอนซีลเลอร์อีกครั้งก็ได้ตามต้องการ
6.    ใช้ในขั้นตอนต่อจากการเช็ดผิวด้วยโลชั่น และตามต่อด้วย NARS Optimal Brightening Concentrate

ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผลิตภัณฑ์ช่วยลดสภาพปรากฏของริ้วเส้นบาง และรอยย่นรอบดวงตา  
ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า ผลิตภัณฑ์ทำให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส เป็นประกาย



NARS



AQUA GEL LUMINOUS MASK (อะควาเจล ลุมินัส มาร์ส) ราคา 1,700 บาท สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทุกวัย ทุกเพศ

          มิติใหม่ของการมาร์สผิวในรูปแบบเนื้อเจลที่แสนบางเบา รู้สึกได้ทันที่ที่ใช้ เมื่อสัมผัสลงบนผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวใหม่ อุดมด้วยสารสกัดทรงพลังจากพืชที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิว และให้สัมผัสของผิวที่อ่อนนุ่ม เรียบเนียน ดูเปล่งประกายและอ่อนเยาว์

กลไกการทำงาน

1.    บำรุงและให้ความชุ่มชื้นล้ำลึกด้วย Wild Pansy Extract (ไวด์ แพนซี่ จี้ เอ็กซ์แทรค) และ ให้เซลล์ผิวดูสุขภาพดีด้วย Japonica Root Extract (จาปอนนิก้า รู๊ท จี้ เอ็กซ์แทรค)
2.    ให้สัมผัสของผิวรอบดวงตาที่สดใส เปล่งประกายน่ามองด้วย Light Reflecting Complex (ไลท์ รีเฟรคติ้ง คอมเพลกซ์)
3.    เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูมีสุขภาพดี พร้อมปกป้องบริเวณที่แสนบอบบาง ด้วย
       -    Plankton Extract (แพลงต้อน จี้ เอ็กซ์แทรค) ช่วยส่งผ่านความชุ่มชื้นตรงถึงเซลล์ผิว
       -    Beech Bud Extract (บีทบั๊ด จี้ เอ็กซ์แทรค) เสริมการทำงานให้เซลล์ผิวดูเปล่งปลั่งแลดูมีสุขภาพดี
       -    Sophora (โซปร้า รู้ท จี้ เอ็กซ์แทรค) ช่วยมอบผิวรุ้สึกกระชับ
       -    Wild Theme Extract (ไวด์ธีม จี้ เอ็กซ์แทรค) ช่วยเพิ่มพลังให้เซลล์ผิว และคุณสมบัติสารแอนตี้ออกซิแอนท์

วิธีการใช้

1.    ใช้ทันทีหลังจากล้างหน้าแล้ว และซับผิวให้แห้งแล้ว
2.    บีบเนื้อเจลจากหลอดที่กลางอุ้งมือพอสมควร และวอร์มเบา ๆ ให้อุ่น
2.1 กลางวัน นวดให้ทั่วใบหน้า และลำคอ (เว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก) ทิ้งไว้ 5-10 นาที และซับออกด้วยทิชชู่แห้ง จากนั้นเช็ดผิว และลงบำรุงต่อได้ตามขั้นตอนปรกติ
2.2 กลางคืน ใช้มาร์สเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง เพื่อปกป้องครีมทุกชนิดที่ได้ทาไว้ก่อนหน้านั้น สามารถทิ้งไว้ข้ามคืน โดยไม่ต้องล้างออก เมื่อตื่นขึ้นมาจะพบกับสัมผัสของผิวที่แตกต่าง
3.    ผิวธรรมดา ถึงผิวมัน แนะนำ 2-3 ครั้ง / อาทิตย์
ผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง หรือผู้ที่ต้องการบู๊ทเซลล์ผิวให้ดูมีสุขภาพดี แนะนำให้ใช้ทุกวัน

ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า รู้สึกเสมือนผิวได้รับการผลัดใหม่  
ผู้ที่ทดลองใช้ เห็นพ้องต้องกันว่า เนื้อผิวของพวกเธอดูนุ่มเนียนขึ้น ดูดีขึ้น

ผลิตภัณฑ์ NARSskin ทุกสูตร ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว สูตรผลิตภัณฑ์ปราศจากสารพาราเบน (สารกันเสีย) แอลกอฮอล์ น้ำหอมและกลิ่นสังเคราะห์ ไม่ทำให้เกิดสิว (ขึ้นอยู่กับสภาพผิว)

          พบกับนาร์สสกินแคร์ใหม่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สร้างสรรค์มาเพื่อการแต่งหน้าโดยเฉพาะ ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -