New Products

[IPSA] IPSA Point Makeup 2012 For Autumn

Update : 14/09/2012

IPSA



          อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง แนะนำผลิตภัณฑ์ Point Makeup ใหม่ ที่ได้รับการออกแบบโดยอาศัยทฤษฎี "Humanizing Makeup" ทฤษฎีความงาม ซึ่งมุ่งเน้นไปยังการมอบความกระจ่างสดใสให้แก่โทนผิว พร้อมกับเน้นความโดดเด่นให้แก่รายละเอียด หรือองค์ประกอบรูปหน้าได้อย่างชัดเจน และกลมกลืนกับทุกโทนผิวอย่างดูเป็นธรรมชาติ ในฤดูกาลนี้ เรานำเสนอสีสันที่หาได้เพียงกลมกลืนกับผิวพรรณเป็นอย่างดี ทว่ายังอำนวยให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเลือกใช้เสมือนเป็นเครื่องประดับ คอลเลคชั่นสีสัน ซึ่งดึงเอาแบบฉบับ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคลออกมา ทำให้ผิวพรรณของคุณงดงาม นอกจากนี้อุปกรณ์แต่งหน้าที่ออกแบบมาใหม่พร้อมกันนี้ ก็ช่วยสรรค์สร้างผลลัพธ์มืออาชีพ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคเมคอัพซับซับซ้อนแต่ประการใด อุปกรณ์เหล่านี้ ยังได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ผลิตขึ้นจากเส้นใยชนิดพิเศษให้สัมผัสสบายผิวยามใช้



IPSA



IPSA Lipstick L (อิปซ่า ลิปสติก แอล) 6 เฉดสี ขนาด 2.2 กรัม (ราคา 1,220 บาท)

          ลิปสติกสูตรมอบความชุ่มชื่นระดับสูง ซึ่งก่อประสิทธิภาพ “แนบสนิทติดทนนาน” ด้วยสีสันสดชัด และ “มอบความชุ่มชื่น” ไปพร้อมกัน ด้วยประสิทธิภาพของ Light diffusing pearl ช่วยในการเลือนอำพรางเส้นริ้วบนริมฝีปากในขณะที่คงผลลัพธ์ความงามอย่างต่อเนื่องผ่านสัมผัสเนียนผิวระหว่างใช้ จากสูตรผลิตภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วย Moist & Fit Liquid ซึ่งแตกต่างจากลิปสติกติดทนชนิดทั่วไป และส่วนผสม Hyaluronic acid นี่คือวิทยาการใหม่ที่จะช่วยปรับสภาพผิวริมฝีปากแห้ง หยาบกร้าน และให้คงความรู้สึกชุ่มชื่น กับประกายแวววาวสดใสอย่างต่อเนื่อง
[ภาพ:จากซ้าย] Lipstick L01 Rose red, 02 Coral red, 03 Moderate red, 04 Brownish red, 05 Bordeaux red, 06 Rose pink



IPSA



IPSA Eye Color Contrast (อิปซ่า อาย คัลเลอร์ คอนทราส) 6 เฉดสี ขนาด 1.8 กรัม (ราคา 850 บาท)

          อายแชโดว์ที่เน้นรูปเปลือกตาสามมิติด้วยการผสมผสานสีสันแบบต่าง ๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีผิว และความสำคัญต่อความชื่นชอบ, ช่วงเวลา, สถานที่ และโอกาส โดยอาศัยทฤษฎี "Humanizing Makeup." ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกสีเสมือนเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับเสื้อผ้า
[ภาพ:จากบน วนตามเข็มนาฬิกา] Eye Color Liquid 03, Eye Color Contrast A09, A12, A10, Eye Color Liquid 02, Eye Color Contrast A08, Eye Color Liquid 01, 02, Eye Color Contrast A11, A07



IPSA



IPSA Eye Color Liquid (อิปซ่า อาย คัลเลอร์ ลิควิด) 3 เฉดสี ขนาด 6.8 กรัม (ราคา 1,000 บาท)

          อายแชโดว์สูตรลิควิด คลี่ตัวลื่นไหลเนียนผิว ผ่านสัมผัสบางเบา ก่อความงดงามของดวงตาที่เต็มไปด้วยประกายแวววาว สดใส หลอดกะทัดรัด มาพร้อมทิปปลายฟองน้ำสะดวกใช้ ทาได้ง่ายแม้กระทั่งเปลือกตาล่าง นอกจากจะใช้เป็นอายแชโดว์แล้ว ยังสามารถใช้เป็นเบสรองพื้นเปลือกตาก่อนลงอายแชโดว์สีใด ๆ เพื่อทำให้สีชัดเจน และติดทนนานยิ่งขึ้น



IPSA



 [ประสิทธิภาพหลักของ Eye Color Contrast & Eye Color Liquid]
™ - Gradation shading powder : มอบประสิทธิภาพก่อเฉดเงา
™ - Clear color powder : มอบความชัดเจนให้เนื้อสี
™ - Pure smooth powder : ทวีความโปร่งใส กระจ่างแสง
™ - Fitting oil : ผนึกแนบสนิทติดผิวเปลือกตา ไม่แห้งแตก
™ - มีส่วนผสมมอบความชุ่มชื่น : Hyaluronic acid Na



IPSA



อุปกรณ์ที่จะช่วยสรรค์สร้างผลลัพธ์เมคอัพดุจมืออาชีพ

          "Face Brush" หรือแปรงแต่งหน้า ซึ่งมีรูปทรงโดดเด่นเฉพาะตัว ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ ด้วยการเน้นไปยังการมอบสัมผัสรื่นรมย์ถนอมผิว รวมถึงเกาะตัวแนบผิวเป็นอย่างดี โดยอาศัยขนแปรงหยักเป็นลอนทุกเส้น เพื่อมอบสัมผัสอ่อนโยนต่อผิวอย่างที่ไม่เคยมีเส้นใยสังเคราะห์รุ่นใดเคยมอบได้ทัดเทียม

          อุปกรณ์ชิ้นอื่น ๆ ก็ผลิตขึ้นจากวัสดุที่มอบสัมผัสอ่อนโยนต่อผิวด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเน้นความสมบูรณ์แบบแห่งเมคอัพ อำนวยให้ทุกคนสามารถแต่งหน้าได้อย่างงดงามในชีวิตประจำวัน

          พบผลิตภัณฑ์ Point Makeup ใหม่ ที่ให้ความเพลิดเพลินเสมือนเลือกใช้เครื่องประดับ ที่ให้ประสิทธิภาพติดทนและบำรุงผิวในคราวเดียว พร้อมอุปกรณ์แต่งหน้าคุณภาพสูง ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอิปซ่า

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -