New Products

[Za] การกลับมาอีกครั้งของลิปสติกที่เปล่งประกายที่สุดของ Za “Za Pure Shine Lips (n)” เพื่อเรียวปากเปล่งประกายแวววาว ดึงดูดทุกสายตา

Update : 12/09/2012

Za



          Za (ซีเอ) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำโฉมใหม่! ของลิปสติกที่ดีที่สุดของ Za กับ Za PURE SHINE LIPS (n) (ซีเอ เพียว ชายน์ ลิป เอ็นส์) กับการกลับมาอีกครั้ง ของลิปสติกที่สร้างเสน่ห์สุดเย้ายวน เพื่อเรียวปากคุณเปล่งประกายเจิดจรัส ท้าทายทุกสายตา มาพร้อม 10 สีใหม่ กับรูปโฉมที่ดูทันสมัย อาวุธความงามประจำกายชิ้นล่าสุดของคุณสาว ๆ ที่ไม่ควรพลาด!



Za



Za PURE SHINE LIPS (n) ราคา 239 บาท / มีให้เลือก 10 เฉดสี

          ซีเอ เพียว ชายน์ ลิป เอ็น ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม มอบเนื้อสัมผัสที่บางเบาบนริมฝีปาก แต่เต็มเปี่ยมด้วยอณูสีอันบริสุทธิ์ ที่เปล่งประกายสดชัดด้วยความแววาว ด้วยส่วนผสมที่พัฒนาขึ้นอีกขั้น เพื่อสีสันที่สดชัดยิ่งขึ้น “Prismatic Red Pigment” เม็ดสีมุกประกายสีแดง ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับเนื้อสี ให้น้ำหนักสีเข้มเต็มทั่วพื้นผิวริมฝีปาก พร้อมทั้งความแวววาวเปล่งประกายระยิบระยับของเม็ดสี มอบเสน่ห์เรียวปากเจิดจรัสเกินห้ามใจ และส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น Collagen Complex, Hyaluronic Acid และ Evening Primrose Oil ปรับผิวริมฝีปากให้ดูเนียนเรียบเพียงแค่ทา ความสวยที่ไม่ได้ให้แค่สี แต่ยังให้การบำรุงเพื่อผิวริมฝีปากแลดูสุขภาพดี พร้อมด้วยการดีไซน์ลิปสติกแบบหัวตัดเฉียง รองรับในการทากับทุกมุมของริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย มาในรูปโฉมใหม่แท่งทรงสูง แบบหมุนที่สะดวกในการใช้งาน พร้อมกับลวดลายบนฝา สัญลักษณ์ความงามอัททันสมัยสไตล์ Za มีให้เลือก 10 เฉดสีคู่เรียวปากคุณ



Za





Za



          ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ ๆ ได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -