New Products

[Dove] เคล็ด (ไม่) ลับกับผิวนุ่ม ยิ่งกว่าการอาบน้ำนม โด่ดเด่นด้วย “นูเทรียม มอยซ์เจอร์” สูตรใหม่ จากโดฟ บอดี้ วอชบำรุงล้ำลึกถึงชั้นผิว

Update : 12/09/2012

Dove



          จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงส่วนใหญ่พบว่า หนึ่งในปัญหาผิวที่หญิงสาวรู้สึกกังวลเป็นอันดับต้น ๆ ได้แก่ ผิวที่แห้งกร้านขาดความชุ่มชื่น ไร้ซึ่งสัมผัสที่เนียนนุ่ม สถาบันวิจัยยูนิลีเวอร์ ประเทศอังกฤษได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้ จึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ในการอาบน้ำที่ไม่ทำร้ายผิวทั้งยังช่วยคงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว กับ โดฟ บอดี้ วอช สูตรใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM เอกสิทธิ์เฉพาะของโดฟ ซึ่งมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีส่วนประกอบของลิพิด (กรดไขมันและน้ำหล่อเลี้ยงผิว) ชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ พร้อมด้วยกลีเซอรีน ช่วยมอบความชุ่มชื้นและทำหน้าที่โอบอุ้มน้ำไว้ภายในผิว และกรดสเตียริกซึ่งพบได้ในผิวตามธรรมชาติ เติมความชุ่มชื้นรวมทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวสู่ภายนอก ส่งผลให้ผิวนุ่มยิ่งกว่าการอาบน้ำนมอย่างเห็นได้ชัด สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

          ผลิตภัณฑ์ “โดฟ บอดี้ วอช สูตรใหม่” พร้อมแล้วที่จะคืนความนุ่มให้กับผิวยิ่งกว่า การอาบน้ำนม ด้วย 4 สูตรได้แก่ โดฟ ดีพลี่ เนอร์ริชชิ่ง, โดฟ เจนเทิล เอ็กซ์โฟลิเอทิ่ง, โดฟ โกเฟรช ทัช กลิ่นแตงกวาและชาเขียว และ โดฟ โกเฟรช รีไวว์ กลิ่นทับทิม และ เลมอน เวอร์บีน่า ขนาด 200 มล. ราคา 72 บาท ขนาด 550 มล. ราคา 175 บาท และสบู่ก้อนแพ็คคู่ ราคา 49 บาท โดยมีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -