Promotions

[Elemis] ครบรอบ 10 ปี Papaya Enzyme Peel ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจาก เอเลมิส

Update : 12/09/2012

Elemis



          เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จ ของ Papaya Enzyme Peel เอเลมิส (Elemis) แบรนด์สกินแคร์ ชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษที่เป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ดารา และ เซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิว โดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอย ภูมิใจเสนอ Papaya Enzyme Peel Limited Edition ในหลอดสีสันสดใส ออกแบบโดย Laura Oakes ศิลปินชื่อดังของอังกฤษ และทางเอเลมิสได้ร่วมกับองค์กรณ์เพื่อการกุศล SOCO™ บริจาควัคซีนป้องกันโรคให้เด็กด้อยโอกาศในอัฟริกาจากรายได้ของการขาย Papaya Enzyme Peel Limited Edition นี้

Papaya Enzyme Peel
          ด้วยส่วนผสมหลักจากเอนไซม์ พาเพน (Papain) ซึ่งสกัดมาจากมะละกอ และ สับปะรด ซึ่งได้มาจากอัฟริกา เพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ผสานกับ โปรตีนของนม (Milk Protein) จากธรรมชาติ เพื่อช่วยบำรุงและสร้างความสมดุลให้ผิว เอนไซม์พาเพนนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง เพราะปราศจากเม็ดสครับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวบอบบาง เพียงทาให้ทั่วใบหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว ทิ้งไว้ 10 – 12 นาที แล้วใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ เช็ดออก แล้วคุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูเรียบเนียน ชุ่มชื่น และ เปล่งประกาย

          พบกับ Papaya Enzyme Peel Limited Edition ราคา 2,100 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ เอเลมิส สปา โรงแรม เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ อนันตราสปา มันดาราสปา เดอะสปาบายเอ็มสปา โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพ และ รอยัล การ์เดนสปา พัทยา แมริออท รีสอร์ท และ สปา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -