Workshops & Activities

[Dove] ครั้งแรกกับโดฟ บอดี้ วอช ค้นหาบล็อกเกอร์หน้าใหม่ เผยเคล็ด (ไม่) ลับกับผิวนุ่ม ยิ่งกว่าการอาบน้ำนม

Update : 17/09/2012

Dove



          โดฟ บอดี้ วอช ใหม่ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “ค้นหาบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่” เปิดโอกาสให้สาว ๆ ได้พบบล็อกเกอร์ในดวงใจค้นหาเคล็ดลับการเป็นบล็อกเกอร์ ฉลองการเปิดตัว “โดฟ บอดี้ วอช” กับนวัตกรรมนูเทรียม มอยซ์เจอร์ เอกสิทธิ์เฉพาะโดฟ ที่บำรุงผิวระหว่างการอาบน้ำให้ผิวนุ่มยิ่งกว่าน้ำนม เพียงรีวิว “โดฟ บอดี้ วอช ใหม่” ที่ www.doveskin.com ก็สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดี 50 ท่านที่จะได้ร่วมเวิร์คช้อปกับสุดยอดบิวตี้บล็อกเกอร์ Erk-Erk, Pupe So Sweet, Madkitty และเจ้าของเว็บไซต์บิวตี้ชื่อดัง Jeban เผยเคล็ดลับการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2555 เพื่อค้นหา “4 บิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่” ในงาน โดยบทความการรีวิวโดฟ บอดี้ วอช ของ 4 สาวบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่จะถูกนำไปลงในเว็บไซต์โดฟ บอดี้ วอช และใน 4 นิตยสารชื่อดัง แมรีแคลร์, คลีโอ, ลิซ่า และแพรว เพื่อแจ้งเกิดการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่ของโดฟ บอดี้ วอช พร้อมรางวัลกว่า 100,000 บาท



Dove



ใหม่ โดฟ บอดี้ วอช ผสานคุณค่าจาก นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM บำรุงลึกถึงชั้นผิว ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นยิ่งกว่าอาบน้ำนม

          เพราะเข้าใจในความต้องการของหญิงสาวที่อยากมีผิวสวยนุ่มชุ่มชื่น สถาบันวิจัยยูนิลีเวอร์ ประเทศอังกฤษ จึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ในการอาบน้ำที่ไม่ทำร้ายผิวทั้งยังช่วยคงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงในผิว จนเกิดเป็น โดฟ บอดี้ วอช โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM เอกสิทธิ์เฉพาะของ โดฟซึ่งมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากประกอบด้วยลิพิด (กรดไขมันและน้ำหล่อเลี้ยงผิว) ชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ พร้อมด้วยกลีเซอรีน ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่ทำหน้าที่โอบอุ้มน้ำไว้ภายในผิว และกรดสเตียริกซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่พบได้ในผิวตามธรรมชาติ ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวสู่ภายนอก ส่งผลให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นยิ่งกว่าการอาบน้ำนมอย่างเห็นได้ชัด

          ผลิตภัณฑ์ “โดฟ บอดี้ วอช สูตรใหม่” พร้อมแล้วที่จะคืนความนุ่มให้กับผิวยิ่งกว่าการอาบน้ำนม ด้วย 4 สูตรได้แก่ โดฟ ดีพลี่ เนอร์ริชชิ่ง, โดฟ เจนเทิล เอ็กซ์โฟลิเอทิ่ง, โดฟ โกเฟรช เฟรช ทัช กลิ่นแตงกวาและชาเขียว และ โดฟ โกเฟรช รีไวว์ กลิ่นทับทิม และเลมอน เวอร์บีน่า ขนาด 200 มล. ราคา 72 บาท ขนาด 550 มล. ราคา 175 บาท และสบู่ก้อนแพ็คคู่ ราคา 49 บาท โดยมีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -