New Products

[Maquillage] เผยดวงตาสวย ดูเปล่งประกายในแบบฉบับของคุณ True Vibrant Beauty! True Eye Shadow!

Update : 12/09/2012

Maquillage



Shiseido Maquillage (ชิเซโด้ มากียาจ) ผลิตภัณฑ์สีสันเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ขอแนะนำ Maquillage True Eye Shadow (3.5 กรัม 4 เฉดสี ราคา 1,450 บาท)



Maquillage



          อายแชโดว์เนื้อละเอียด มอบทุกผลลัพธ์แห่งการแต่งดวงตาด้วยผลิตภัณฑ์ตลับเดียวนี้ ให้สีสันสวยงามกลมกลืนกับโทนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมรังสรรค์ดวงตาสวยให้ดูกลมโต คมชัด ได้รูปตามที่คุณต้องการด้วยการรวมเฉดสีทีออกแบบมาเพื่อให้มีระดับความแตกต่งของความสว่าง และการปกปิดตามความต้องการของคุณ พร้อมด้วยสูตรส่วนผสม Double Gel Powder Formulation เอกสิทธิ์เฉพาะเพื่ออายแชโดว์ของมากียาจ หลอมรวมคุณสมบัติของเจล 2 ชนิด เพื่อประสิทธิภาพในการ “ผนึกตัว Adhesive Gel” เข้ากับ “ความยืดหยุ่น Flex and Stretch Gel” เพื่อก่อเคลือบสีที่แทบไม่มีการขยับเคลื่อนไปตามการเคลื่อนไหวของผิวรอบดวงตา เมื่อสีผนึกแนบกับผิว พร้อมกับคลี่ตัวสม่ำเสมอไปพร้อมกับการเคลื่อนไหวของผิวเปลือกตา ช่วยคงความชัดเจนของสี และลายเส้น คงความงามแรกแต่งอย่างต่อเนื่อง โดยไม่หมองตัวหรือเลอะเลือน เมื่อเวลาผ่านไป ให้คุณหมดกังวลจากปัญหาอายแชโดว์เลือนจางเพราะ “แป้ง” ลอกหลุด หรือเคลื่อนตัวไปตามการเปลี่ยนแปลงทางสภาพสีหน้า ไม่ทิ้งตัวเป็นคราบแป้ง

          Maquillage True Eye Shadow มาพร้อมทิปทรงดินสอรุ่นใหม่ สำหรับใช้กับ Line Color อำนวยความสะดวกในการแต่งเติมระหว่างขนตากับเส้นขอบตา



Maquillage



          และเพื่อการแต่งแต้มใบหน้าให้ดูสวยยิ่งขึ้น จับคู่กับลิปสติก 4 เฉดสีใหม่จาก Maquillage True Rouge (4 กรัม  ราคา 1,250 บาท) ที่สุดแห่งลิปสติกของมากียาจที่ตอบรับทุกความต้องการด้วยผลิตภัณฑ์เดียว (all-in-one) ไม่ว่าจะในแง่ของสีสวยสดชัด, เพิ่มประกายแวววาว และมอบความชุ่มชื้น พร้อมประสิทธิภาพสีสันสวยเนิ่นนาน

          มาแต่งแต้มดวงตาและริมฝีปากให้สวยอย่างใจต้องการ และค้นหาสีสันที่ใช่สำหรับคุณด้วย Maquillage True Eye Shadow ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -