Events & Fairs

[Ettusais] “Ettusais BB Girl Contes 2012” ต้อนรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยกิจกรรมการค้นหาสาวหน้าใส

Update : 18/09/2012

Ettusais



          บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์แบรนด์ ettusais (เอต์ตูเซ่ส์) แบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลปัญหาสิวอุดตันและผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย จัดงาน “ettusais bb Girl Contes 2012” (เอต์ตูเซ่ส์ บีบี เกิร์ล คอนเทสต์ 2012) เพื่อค้นหาสาวหน้าใสสไตล์เอต์ตูเซ่ส์ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ettusais BB Mineral White (เอต์ตูเซ่ส์ บีบี มิเนอรัล ไวท์) ผู้ช่วยสำคัญที่จะช่วยเนรมิตผิวให้ดูสวยกระจ่างใส ดูอ่อนวัยราวผิวเด็กน้อยได้ง่ายๆในขั้นตอนเดียว

          โดยภายในงาน จะมีการสาธิตการแต่งหน้าให้ดูสวยใส แต่ไม่อุดตัน ด้วยผลิตภัณฑ์จาก ettusais BB Mineral White ตามคอนเซ็ปต์ Back to the baby โดยคุณโมเม-นภัสสร บุรณศิริ เมคอัพกูรูชื่อดัง เจ้าของรายการ “โมเมพาเพลิน” รายการสาธิตการแต่งหน้าออนไลน์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ให้ผู้เข้าร่วมงามได้ชมกันอย่างใกล้ชิด เมื่อวันพฤหัสที่ 13 กันยายน 55 เวลา 14.00-16.00 น. ณ ลานบิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน*



Ettusais



          เอต์ตูเซ่ส์ ขอต้อนรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยกิจกรรมการค้นหาสาวหน้าใส อายุไม่เกิน 25 ปี เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดค้นหาสาวหน้าใสสไตล์เอต์ตูเซ่ส์ “BB Girl Contest 2012!” เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโอกาสในการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในฐานะ ettusais Brand Ambassador โดยในรอบตัดสินนี้ จะเป็นการเผยโฉม ๆ ผู้ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จากบรรดาสาว ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดกับทางเอต์ตูเซ่ส์จำนวนกว่า 100 คน ซึ่งระหว่างการตัดสิน ผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านจะต้องเดินแบบและแสดงความสามารถพิเศษที่สะท้อนความสดใสและความมั่นใจในแบบฉบับของสาวเอต์ตูเซ่ส์ เพื่อเอาชนะใจกรรมการและผู้เข้าร่วมงานที่จะมีส่วนร่วมในการตัดสินด้วยให้ได้มากที่สุด

          โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ คือ “Ettusais BB Mineral White” (3 เฉดสี 40g. ราคา 950 บาท) เป็นบีบีครีมสูตรใหม่ที่ตอบรับทุกความต้องการของผิว โดยไม่เพียงช่วยอำพรางปัญหาที่สาว ๆ กังวล เช่น ปัญหาผิวหมองคล้ำ? ขาดชีวิตชีวา? สีผิวดูไม่สม่ำเสมอ? จนบ่อยครั้ง ต้องทาครีมรองพื้นเพื่อปกปิดจนดูไม่เป็นธรรมชาติ บีบีสูตรใหม่นี้ จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและดูสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยบำรุงผิวราวกับใช้ครีมบำรุง ด้วยคุณสมบัติที่เป็นทั้ง make-up และ skincare ดูแลผิวทั้ง 8 ประการในขั้นตอนเดียว (ให้ผิวดูระจ่างใส บำรุงผิว ปรับสภาพสีผิว คอลซีลเลอร์ รองพื้นก่อนแต่งหน้า ปกปิดร่องรูขุมขนสูตรไม่อุดตันรูขุมขน และปกป้องผิวจากรังสียูวี) เพื่อให้คุณสาวๆ สามารถเผยผิวเนียนเรียบ ดูอ่อนใส ราวผิวเด็กน้อยได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาสิวอุดตันที่จะตามมา



Ettusais



          และเพื่อเอาใจสาว ๆ ผู้รักสวยรักงามทุกท่าน  เอต์ตูเซ่ส์ได้เชิญคุณโมเม-นภัสสร บุรณศิริ เมคอัพกูรูชื่อดัง เจ้าของรายการ ‘โมเมพาเพลิน’ รายการออนไลน์ ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของความสวยความงาม การแต่งหน้า ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ มาเป็นผู้ถ่ายทอดประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ettusais BB Mineral White และสาธิตการแต่งหน้าให้ดูสวยใสราวผิวเด็ก “back to the baby” ให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

          ก่อนจะปิดท้ายงาน ด้วยการเปิดโอกาสให้เหล่าคุณสาว ๆ ได้ร่วมทดลองประสิทธิภาพของบีบีครีมสูตรใหม่ Ettusais BB Mineral White และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเอต์ตูเซ่ส์กันอย่างจุใจ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -