New Products

[Lunasol] Crystal Radiant Purification ผิวเปล่งประกายดุจดั่งคริสตัล กระทบแสง เปล่งประกายบริสุทธิ์

Update : 19/09/2012

Lunasol



          คริสตัลกระทบแสงให้ความเปล่งประกายใสบริสุทธิ์ ภายในคริสตัลที่งดงาม คือ ประกายใสเรืองรองหลากสีสัน ที่ส่องระยิบระยับเกินคำบรรยาย สำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ Lunasol เติมเต็ม Purifying Makeup ด้วยแรงบันดาลใจจากเสน่ห์แห่งความแวววาวของคริสตัลที่ให้ประกายใสพิสุทธิ์ รังสรรค์ความงามให้แก่ผิวพรรณด้วยประกายเรืองรองและสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วง ที่สะท้อนมิติความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวเปล่งประกายดุจดั่งคริสตัล "Crystal Rediant Purification" พร้อมที่จะเนรมิตผิวของหญิงสาวให้งดงาม เปล่งประกายใสพิสุทธิ์จากภายใน



Lunasol



Lunasol Modeling Glossy Eyes 4 เฉดสี ราคา 1,780 บาท

          อายแชโดว์ 4 สีในตลับเดียวกันที่ให้ความเงาใสพิสุทธิ์ดุจคริสตัลและกลิ่นไอแห่งสีสันของฤดูใบไม้ร่วง ด้วยส่วนผสมใหม่ Glossy Base ที่อุดมด้วย Beauty Essence ให้ความชุ่มชื้นแก่เปลือกตาพร้อมความเงาฉ่ำ ช่วยรังสรรค์ดวงตาให้ดูมีมิติ โดยใช้โทนสีไล่ระดับกัน สีสันทันสมัยที่มอบความเงาและมิติให้กับดวงตาอย่างง่ายดาย



Lunasol



Lunasol Sheer Glossy Eyes 4 สี (จำนวนจำกัด) ราคา 950 บาท

          อายแชโดว์สีเดี่ยวที่ออกมาเฉพาะฤดูกาลนี้ ให้สีสันเด่นชัดพร้อมความเงาใสเต็มพิกัด เนื้อผลิตภัณฑ์แบบ Moist Gel Powder ช่วยให้เกลี่ยได้เรียบเนียน หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว Beauty Essence เติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่เปลือกตา พร้อมรังสรรค์ประกายเงาใสพิสุทธิ์ เพลิดเพลินไปกับโลกแห่ง Crystal Radiant Purification ด้วยการใช้อายแชโดว์ที่ออกมาเฉพาะฤดูกาลนี้เพียงสีเดียว หรือจะทาทับอายแชโดว์เดิมที่มีอยู่ก็ให้ประกายที่เงาใสพิสุทธิ์เช่นกัน



Lunasol



Lunasol Full Glamour Lips 8 สี ราคา 1,050 บาท

          เสมือนหนึ่งริมฝีปากได้รับการปรนนิบัติให้พิสุทธิ์ใสในทุกครั้งที่สัมผัสกับเนื้อลิปสติกบางเบา นุ่มละมุ่น ลิปสติกที่นำความงามมาสู่ผิว ด้วยสีสันสดใส และความเงาวาวที่ลงตัว ลิปสติกใหม่เนื้อเนียนละเอียด มีส่วนผสมของ Beauty Essence เติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมมอบความชุ่มฉ่ำให้แก่ริมฝีปากกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน มี 8 สีให้เลือกเข้ากับสีผิวได้อย่างงดงาม สัมผัสกับประสบการณ์มหัศจรรย์ที่ไม่เคยมีมาก่อนของลิปสติกที่ไม่เพียงให้ความเย้ายวนแก่ริมฝีปากเท่านั้น แต่ยังช่วยขับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสไร้ที่ติ



Lunasol



Lunasol Full Glamour Liquid Lips 2 สีใหม่ ราคา 1,000 บาท

          ลิปสติกชนิดลิควิดที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ สีสันใหม่ที่รังสรรค์เพื่อคอลเลคชั่น Crystal Radiant Purification ผสานคุณสมบัติของลิปสติกที่ให้สีสันชัดเจน และคุณสมบัติของกลอสที่มอบประกายแวววาวรวมไว้ด้วยกัน ได้รับแรงบันดาลใจจากประกายแวววาวของคริสตัล ช่วยรังสรรค์ให้ผิวเกิดความเงาใสรังสรรค์ให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบและฉ่ำวาว ประกอบด้วยส่วนผสมของ Beauty Essence ที่เข้มข้นที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก



Lunasol



Lunasol Lip Shadow Liner N 4 สี ราคา 550 บาท

          ดินสอเขียนขอบปากแบบหมุนที่ได้รับความนิยมได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ให้เขียนขอบปากได้เนียนและมีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่นุ่มลื่นยึดติดผิวได้ดี มอบเส้นสวย คมชัดเสมือนเพิ่งเขียนใหม่ ไม่เป็นครบหรือลบเลือนระหว่างวัน สามารถใช้คู่กับลิปสติกได้ทุกชนิด เพราะกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปากได้อย่างธรรมชาติ



Lunasol



Lunasol Coloring Cheek (Glow) 2 เฉดสี ราคา 950 บาท

          บรัชออนสีใหม่ที่ให้สีสันสดใสเปล่งปลั่ง ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสีสันทั้ง 3 สี ผิวจึงมีสุขภาพดี เป็นธรรมชาติ เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา เนียนนุ่ม อุดมด้วยความชุ่มชื้น ทำให้ผิเปล่งประกายสดใส สามารถรังสรรค์ความงามที่เป็นรูปแบบของคุณเองได้อย่างมืออาชีพช่วยให้ผิวใสพิสุทธิ์เปล่งปลั่งงดงาม



Lunasol



Lunasol Intellectual Liquid Eyeliner N 3 สี ราคา 550 บาท

          ลิควิดอายไลเนอร์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ สร้างสรรค์เส้นไลเนอร์ให้กับขอบตาได้อย่างมืออาชีพ พร้อมสัมผัสที่อ่อนนุ่ม พู่กันแบบ Bruh-pen-type ปรับการเขียนเส้นไลเนอร์ให้หนาหรือบางได้ตามต้องการ ติดทนนาน ดูกลมกลืนกับผิว มีส่วนผสมของบำรุงเพื่อการดูแลผิวบริเวณเปลือกตา รังสรรค์ขอบตาให้คมชัด ดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติช่วยให้ Purifying Makeup สง่างามตามคอนเซ็ปท์ของ Lunasol



Lunasol



Lunasol Nail Finish N 4 สีใหม่ (รวาม 2 สีพิเศษ มีจำนวนจำกัด) ราคา 550 บาท

          ยาทาเล็บสีใหม่ที่ให้กลิ่นไอของฤดูใบไม้ร่วงบนเรียวเล็บ 2 สีพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้จะช่วยเปิดโลกของ Crystal Radiant Purification และอีก 2 สีที่เป็น Basic Color จะรังสรรค์ให้ผิวสวยงาม เปล่งปลั่ง เนื้อผลิตภัณฑ์เรียบเนียน และให้สีสันสดใส ด้วยการทาเพียงครั้งเดียว แห้งเร็ว สวยติดทนนานหลายวันเสมือนเพิ่งทา



Lunasol



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -