New Products

[No7] ไขความลับความเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยกับ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค ไวท์เทนนิ่ง บิวตี้ เซรั่ม

Update : 20/03/2010

No7



       บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม ชวนคุณมาร่วมไขความลับแห่งผิวพรรณที่เรียบเนียนและสว่างกระจ่างใส กับผลิตภัณฑ์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค ไวท์เทนนิ่ง บิวตี้ เซรั่ม (No7 Protect & Perfect Whitening Beauty Serum) เซรั่มเข้มข้นที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยและบำรุงผิว ให้ผิวแลดูเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นที่ 3 ในกลุ่มสกินแคร์ โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วตั้งแต่เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้

       นางอรอุมา ชวลิตธำรง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ที่ผ่านมา กลุ่มนัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในประเทศอังกฤษจนถึงเมืองไทย หลังจากที่รายการฮอริซอน ซึ่งเป็นสารคดีวิทยาศาสตร์ของสถานีโทรทัศน์ BBC2 ประเทศอังกฤษ ได้นำเสนอถึงผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ถึงผลิตภัณฑ์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค บิวตี้ เซรั่ม (No7 Protect & Perfect Beauty Serum) รุ่นแรกเมื่อปี พ.ศ. 2550 ว่ามีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยได้จริง จึงทำให้เกิดกระแสการต้องการผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างล้นหลาม ต่อมาเมื่อปี 2552 บู๊ทส์ได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์รุ่นที่ 2 ในกลุ่มโพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค กับ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนส์ บิวตี้ เซรั่ม (No7 Protect & Perfect Intense Beauty Serum) ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกัน ถึงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย โดยเฉพาะริ้วรอยลึกแลดูตื้นขึ้น ส่งผลให้เกิดเซรั่มรุ่นที่ 3 เพื่อผิวกระจ่างใสกำเนิดขึ้นในตระกูลโพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค ในปีนี้ ที่เหมาะสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส ซึ่งอยากให้สาวไทยได้มาร่วมพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพครั้งใหม่ โดยมีวางจำหน่ายแล้วตามบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ”

       หากย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว รายการฮอริซอน ซึ่งเป็นสารคดีวิทยาศาสตร์ของสถานีโทรทัศน์ BBC2 ประเทศอังกฤษ ได้นำเสนอถึงผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ถึงผลิตภัณฑ์นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค บิวตี้ เซรั่ม (No7 Protect & Perfect Beauty Serum) ว่ามีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยได้จริงภายใน 4 สัปดาห์ ซึ่งได้รับการกล่าวขาน ก่อให้เกิดกระแสการตอบรับอย่างล้นหลาม และส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในร้านบู๊ทส์ ขายหมดในพริบตา หรือ ทุก ๆ 13 ขวดต่อนาที จากผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมและความสำเร็จที่บู๊ทส์ได้รับ กลางปีที่ผ่านมา บู๊ทส์ได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์รุ่นที่ 2 ที่เข้มข้นขึ้นกับ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนส์ บิวตี้ เซรั่ม (No7 Protect & Perfect Intense Beauty Serum) ซึ่งนับเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ของแวดวงสกินแคร์ พิสูจน์ผลจากผลลัพธ์การทดสอบกลุ่มตัวอย่างอิสระแบบ Double-Blind ว่าสามารถลดเลือนริ้วรอยได้จริง ถึงแม้จะใช้อย่างยาวนาน 12 เดือน ผิวจะได้รับการบำรุงอย่างต่อเนื่องตลอด ริ้วรอยลึกก็จะแลดูตื้นขึ้น จนผลการพิสูจน์ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารการแพทย์ The British Journal of Dermatology ของประเทศอังกฤษ

       และล่าสุดเซรั่มรุ่นที่ 3 ในตระกูลโพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค กับ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค ไวท์เทนนิ่ง บิวตี้ เซรั่ม (No7 Protect & Perfect Whitening Beauty Serum) ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสได้จริงภายใน 4 สัปดาห์* (* ผลจากการทดลองจากอาสาสมัครจำนวน 50 คน ในปี 2009) เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ด้วยเนื้อเซรั่มสีเหลืองอำพันเข้มข้น ที่เต็มเปี่ยมด้วยวิตามินซีและสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นสารโซโฟราและสารสกัดจากกีวีที่ช่วยปกป้องผิว ลดเลือนจุดด่างดำ หรือแม้แต่รอยแตกลาย รวมทั้งบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

       พิสูจน์ความเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอย กับ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟคไวท์เทนนิ่ง บิวตี้ เซรั่ม (No7 Protect & Perfect Whitening Beauty Serum) กันได้แล้วที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา ในราคา 995 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -