New Products

[Dove] “โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์” ใหม่ ที่สุดของโดฟในการลดเลือนจุดด่างดำ เผยวงแขนขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

Update : 26/09/2012

Dove



          บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ขอแนะนำ “โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขน เพื่อวงแขนที่ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมของ โอเมก้า-6 ซึ่งเป็นส่วนประกอบหนึ่งในน้ำมันดอกทานตะวันคุณภาพสูงจากทวีปยุโรป ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวคล้ำเสีย* ที่เกิดจากการโกนและถอน พร้อมทั้งช่วยคืนความชุ่มชื่นนุ่มเนียนสู่ผิว โดยจะตรงเข้าไปจัดการกับจุดด่างดำที่ดื้อรั้นอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งมีมอยซ์เจอไรซิ่งครีมถึง 1 ใน 4 ส่วน ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมวิตามิน อี และเอฟ และสารสกัดลิคอริค ช่วยลดความหมองคล้ำจากการทำร้ายผิวจากการถอนและโกนขน และฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          โดยผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางใต้วงแขน พร้อมลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง**

โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ มีให้เลือกใน 2 รูปแบบคือ


- แบบลูกกลิ้ง (โรลออน) ขนาด 40 มล. ราคา 99 บาท
- แบบสเปรย์ ขนาด 169 มล. ราคา 145 บาท และขนาด 70 มล. ราคา 99 บาท พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษช่วงแนะนำในห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -