New Products

[Za] Za แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพใหม่ เพื่อผิวหน้าสวยใส เนียนเนี้ยบ แบบไม่ FAKE!

Update : 02/10/2012

Za



          เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลงานปาร์ตี้ที่อัดแน่นในช่วงปลายปี Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น ให้คุณเตรียมพร้อมก่อนใครด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในกลุ่มเบสเมคอัพ กับ Za Perfect Fit Two-way Foundation และ Za Perfect Fit Concealer ที่จะช่วยให้ผิวหน้าคุณดูเนียนเนี้ยบ สวยเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุง เพื่อผิวดูกระชับ ชุ่มชื่น จาก Collagen และ Hyaluronic Acid เพิ่มเสน่ห์ใหม่ของการเมคอัพ ให้คุณดูสวย เนียน มั่นใจสุด ๆ ไม่ว่าจะปาร์ตี้ไหน ๆ กับ...



Za



Za Perfect Fit Two-way Foundation SPF20 PA++ (ซีเอ เพอร์เฟค ฟิท ทูเวย์ ฟาวน์เดชั่น) รีฟิลแป้งราคา 349 บาท / ตลับ 140 บาท แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียน สูตรบางเบาเป็นธรรมชาติดุจเผยผิวใหม่ที่สวยใส ที่มอบประสิทธิภาพในการปกปิด บำรุง และปกป้อง ด้วย 4 การทำงานของส่วนผสมในเนื้อแป้ง ที่ให้ผลลัพธ์สู่ผิวเนียนเรียบ สวยใส เปล่งประกาย ดุจผิวใหม่ที่สรรค์สร้างได้ด้วยตัวเอง



Za



Za Perfect Fit Concealer (ซีเอ เพอร์เฟค ฟิท คอนซีลเลอร์) ราคา 295 บาท คอนซีลเลอร์เนื้อเนียน ที่มอบการปกปิดความหมองคล้ำใต้ตา และร่องรอยของปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิวได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ เนื้อเบา แต่เนียนในการปกปิด เกลี่ยง่าย เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง เป็นประกายยิ่งขึ้น

          พบกับ 2 เบสเมคอัพใหม่จาก Za ตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -