Events & Fairs

[Wella Professionals] เผยเทรนด์ผมใหม่ล่าสุดจากรันเวย์แฟชั่นวีคประจำ ออทัมน์/วินเทอร์ คอลเลคชั่น 2012 โดย เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์

Update : 04/10/2012

Wella Professionals



          เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ผู้นำแฟชั่นผมระดับโลก อัพเดทเทรนด์ผมมาแรงประจำซีซั่น โดยสองแฮร์สไตล์ลิสท์มากความสามารถ ยูจีน โชไลมาน (Eugene Souleiman) เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ แคร์ แอนด์ สไตลิ่ง และ จอช วูด (Josh Wood) เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ คัลเลอร์ ได้ร่วมมือกันรังสรรค์ผลงานให้กับเหล่าดีไซน์เนอร์แบรนด์ดังบนรันเวย์แฟชั่นวีคประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2012 ทั้งในนิวยอร์ค มิลาน และปารีส กับ 2 ธีมผมสุดร้อนแรงที่ทั้งสองใช้เป็นแรงบันดาลใจจาก เทรนด์ วิชั่น 2012 ที่สะท้อนคาแรกเตอร์ของหญิงสาวที่แตกต่าง ทั้ง เซเลส (Celeste) – วีรสตรีผู้มีอิสระทางอารมณ์ หญิงสาวที่มีคาแรกเตอร์ลึกลับน่าค้นหา และ ร็อกซี่ (Roxy) – สาวจอมขโมยซีน ที่โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อตอกย้ำความเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ในซีซั่นนี้



Wella Professionals



เซเลส (Celeste) – วีรสตรีผู้มีอิสระทางอารมณ์
          หญิงสาวที่มีบุคลิกลึกลับซับซ้อนน่าค้นหา ด้วยสไตล์ที่แพรวพราวแห่งโลกอนาคตแต่ประณีตประหนึ่งงานศิลปะ “ทุกสิ่งจะลื่นไหล ไม่มีสิ่งใดมารบกวนหรือขัดขวาง” ยูจีนกล่าว เรือนผมสะท้อนเปล่งประกายเงางามอย่างบริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ โดยการใช้สีที่โปร่งใสและเยือกเย็นแต่น่ารื่นรมณ์ “เช่น สีเทานกพิราบ, ชมพูเปลือกหอย และสีเทาชินชิลล่า” จอช อธิบายถึงโชว์ของ Alexander McQueen สะท้อนพาร์เล็ทสีของเซเลสได้อย่างชัดเจน

ร็อกซี่ (Roxy) – สาวจอมขโมยซีน
          ความกล้าและมั่นใจที่จะแตกต่าง โดดเด่นอย่างมีสไตล์ คือคาแรกเตอร์ของสาวจอมขโมยซีน เธอเป็นสาวสังคมผู้รักความสนุกสนาน เปิดเผยตัวตนแบบเฟมีนิสต์ของเธออย่างเป็นธรรมชาติ และเพลิดเพลินไปกับการเป็นจุดศูนย์รวมความสนใจของทุกคน สไตล์ที่ชัดเจนให้กลิ่นอายของลุคย้อนยุคเรโทรในช่วงยุค 70 ที่หรูหราและเต็มไปด้วยสีสัน ที่ได้รับการอัพเดทให้เข้ากับเทรนด์ที่ร้อนแรงในซีซั่นนี้มากขึ้น

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -