New Products

[Impress] IMPRESS Advanced CT Essence ซีรั่มอันทรงคุณค่า.. ปฏิบัติการกับปัญหาผิวอย่างตรงจุด

Update : 08/10/2012

Impress



          IMPRESS Advanced CT Essence ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าที่คาเนโบทุ่มเทค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Impression Defines High-End Beauty ความประทับใจถึงนิยามของความงามชั้นเลิศ รังสรรค์ผิวที่งดงามสมบูรณ์แบบได้ดั่งใจปรารถนา

          IMPRESS Advanced CT Essence ซีรั่มประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถเข้าปฏิบัติการกับปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยีที่ค้นพบเป็นครั้งแรกของโลก ช่วยพัฒนาการสื่อสารระหว่างเซลล์ผิวที่ลดลงอันเนื่องจากอายุที่มากขึ้น ด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ “Carnitine” จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนไม่หยาบกร้าน พร้อมทั้ง “Bisamin” ที่จะช่วยปกป้องผิวและช่วยจัดการระบบการเชื่อมต่อและการยึดติดของเซลล์ผิว โดดเด่นด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุด “Sanzashi Extract” และ “Rose Myrtle Extract” ที่ตรงเข้าปรนนิบัติฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาให้กลับมาแข็งแรงสมบูรณ์

          IMPRESS Advanced CT Essence ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้น นุ่มละมุน อุดมด้วยความชุ่มชื้น สามารถซึมสู่ผิวชั้น Stratum corneum ได้อย่างรวดเร็ว รังสรรค์ให้ผิวพรรณอิ่มเอิบ เปี่ยมด้วยความยืดหยุ่นจากภายใน และช่วยคงความชุ่มชื้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ IMPRESS Advanced CT Essence สุดยอดแห่งซีรั่ม ขนาด 40 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 6,800 บาท ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -