New Products

[SK-II Men] ยกระดับนิยามเสน่ห์แบบผู้ชาย ด้วยผิวกระจ่างใส เผยนิยามใหม่ จากเอสเค-ทู

Update : 09/10/2012

SK-II Men



          เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชายที่นอกจากความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตของแต่ละคน แต่ยังต้องการภาพลักษณ์ดูดีที่สะท้อนความเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ เอสเค-ทู จึงได้เผยนิยามใหม่ ยกระดับเสน่ห์ของผู้ชาย ด้วยผิวกระจ่างใสเค-ทู เม็น ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ  



SK-II Men



ใหม่ เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ความกระจ่างใสในแบบผู้ชาย ขนาด 75 กรัม 2,800 บาท, ขนาด 150 กรัม 4,600 บาท

          เอสเค-ทูแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ความกระจ่างใสในแบบผู้ชาย เพื่อการปรนนิบัติที่จะเปลี่ยนแปลงผิวผู้ชายให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ภายใน 14 วัน*เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์อุดมด้วย Pitera™ ส่วนประสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทู กว่า 90 เปอร์เซนต์ มอบประสบการณ์ผิวดูกระจ่างใสทั้ง 5 มิติในแบบผู้ชายโดยเฉพาะ พร้อมที่จะสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ

ความเรียบเนียน: ผิวดูเรียนเนียนขึ้น
ความกระจ่างใส:  ผิวดูกระจ่างใสขึ้นในแบบผู้ชาย
ความกระชับ:  ผิวแลดูกระชับ 
จุดด่างดำ:  สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น
ริ้วรอย : ผิวชุ่มชื้นขึ้น ด้วยการปกป้องผิวจากความแห้งกร้านช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงจนสังเกตได้

สัมผัสเย็นสดชื่น
เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์อุดมด้วยส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ มอบความรู้สึกสดชื่น ให้สัมผัสบางเบา แต่คงประสิทธิภาพที่ดีหลังใช้ 



SK-II Men



ใหม่ เอสเค-ทู เม็น เอจ รีไวทัลไลซ์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ขนาด 50 กรัม 3,500 บาท

          เอสเค-ทู เม็น เอจ รีไวทัลไลซ์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลปรนนิบัติผิวเป็นประจำทุกวัน ไม่เพียงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และมอบความรู้สึกกระชับให้แก่ผิว แต่ยังช่วยชลอสัญญาณแห่งวัย อาทิ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และ ริ้วรอย เอสเค-ทู เม็น เอจ รีไวทัลไลซ์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ได้รับการออกแบบมาพร้อมกับหัวปั๊มที่สะดวกต่อการใช้งานเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่รักและผูกพันกับผิวกระจ่างใส

สภาพผิวที่แตกต่างของผู้ชาย
          ความมันและสิ่งสกปรกบริเวณผิวชั้นบน อาจทำให้รูขุมขนอุดตัน และส่งผลให้กระบวนการการผลัดผิวทำงานช้าลง และเกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมาจากการเฝ้าติดตามการทดสอบผิวอย่างใกล้ชิด นักวิทยาศาสตร์ของอสเค-ทูพบว่าปริมาณของลามินิน (laminin) หรือที่รู้จักกันดีในฐานะโปรตีนเส้นใยที่ยึดเหนี่ยวแต่ละชั้นผิวเข้าด้วยกันนั้น ซึ่งจะลดลงเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ส่งผลโดยตรงต่อความตึงกระชับของผิว

นวัตกรรมล่าสุดอีกระดับของผิวที่ดูกระชับอ่อนเยาว์
          เอสเค-ทู เม็น เอจ รีไวทัลไลซ์มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ประกอบไปด้วย Pitera™ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์จากเอสเค-ทู พร้อมด้วยส่วนประกอบใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาอย่างพิถีพิถัน โอ๊ต-พี คอมเพล็กซ์ (Oat-Pea Complex) ที่อุดมด้วย 2 ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ Oat essence และ Pea essence นอกจากนี้ยังผสานประสิทธิภาพการทำงานของ Vitamin B3 หรือ Niacinamide เพื่อความกระจ่างใสในแบบผู้ชาย
Oat Essence: เป็นสารสกัดจากเมล็ดธัญพืช และจากการศึกษาวิจัยอย่างใกล้ชิดทำให้พบว่า oat essence ช่วยเพิ่มความกระชับให้แก่ผิวของผู้ชาย
Pea Essence: ได้รับการพิสูจน์ว่าช่วยฟื้นบำรุงผิว โดยช่วยคืนความกระชับให้แก่ผิว
Niacinamide:  ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยดูแลสุขภาพผิว สภาพผิวโดยรวม พร้อมจัดการปัจจัยต่างๆ ที่เห็นต้นเหตุปัญหาริ้วรอยแห่งวัย Niacinamide ช่วยเสริมเกราะป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นในผิว เพื่อช่วยป้องกันการเกิดรอยบางแห่งวัย ริ้วรอยลึก จุดด่างดำ และนอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอและเรียบเนียน



SK-II Men



ใหม่ เอสเค-ทู เม็น มอยเจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์ ขนาด 120 กรัม ราคา 2,150 บาท

          ขั้นตอนแรกสู่มาตรฐานใหม่ของผิวกระจ่างใสในแบบของผู้ชาย เอสเค-ทู เม็น มอยเจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดผิวและสิ่งสกปรกที่อุดตันบริเวณร่องรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกที่สะสมตัวบริเวณผิวชั้นบน มอบผิวสะอาดปราศจากสิ่งสกปรกตกค้าง พร้อมความรู้สึกสดชื่น เผยผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีในแบบผู้ชาย

จัดการกับสิ่งสกปรกทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น
          สิ่งสกปรกต่างๆ ที่สังเกตเห็นได้ อาทิ ละอองฝุ่น หรือ ความมันตกค้าง และ สิ่งสกปรกที่ไม่สามารถสังเกตเห็นได้ เช่น แบคทีเรียต่างๆ นั้นสะสมตัวอยู่บนชั้นผิว อุดตันอยู่ในร่องรูขุมขน เป็นเหตุสำคัญที่ชะลอกระบวนการการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ซึ่งในท้ายที่สุดกลายเป็นบ่อเกิดสำคัญของปัญหาผิวต่างๆ เช่น ความมันบนใบหน้า ผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ ริ้วรอยบาง และ ริ้วรอยลึก รวมถึงผิวหย่อนคล้อยด้วยโฟมเนื้อละเอียด เอสเค-ทู เม็น มอยเจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์ เข้าทำความสะอาดผิวหน้าและสิ่งสกปรกอุดตันบริเวณร่องรูขุมขน ชำระล้างสิ่งสกปรกทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นได้ นอกจากนี้ เอสเค-ทู เม็น มอยเจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์ ใหม่ล่าสุด ยังช่วยลดปัญหาสิวเสี้ยนและสิวอุดตันต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวไม่เรียบเนียน  

มอบประสบการณ์ความสดชื่นแบบในผู้ชายที่ไม่เคยมีมาก่อน
          ด้วยส่วนผสมของ Pitera™ อันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทู ภายใน 5 นาทีหลังการล้างหน้า* ผิวจะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ความชุ่มชื่น ที่ได้จากเอสเค-ทู เม็น มอยเจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์ ซึ่งเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเย็นสดชื่นของเมนทอลและกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสารสกัดจากโสม ที่มอบประสบการณ์ความสดชื่นยาวนานหลังการทำความสะอาดผิว ให้ผิวสะอาด ปราศจากความมันและเหนียวเหนอะหนะ เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่เพียงสัมผัสแรก กับ เอสเค-ทู เม็น มอยเจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์

วิธีการใช้เอสเค-ทู เม็น มอยเจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์ในการดูแลผิว
          ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด บีบคลีนเซอร์ประมาณ 2-3 เซนติเมตร ลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อยให้เกิดฟองทำความสะอาดใบหน้าและลำคออย่างอ่อนโยนจากนั้นใช้น้ำสะอาดล้างออก จากนั้นดูแลผิวด้วย เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ และ เอจ รีไวทัลไลซ์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์  

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -