Grand Opening

[Catrice] Catrice (คาทริช) เครื่องสำอางคุณภาพ แต่ราคานิดเดียว

Update : 10/10/2012

Catrice



          สาวๆ ที่รักการแต่งหน้า พลาดไม่ได้กับเครื่องสำอางสัญชาติเยอรมัน คุณภาพโปรเฟสชั่นแนล ในราคาเบาๆ Catrice อ่านว่า คาทริช ด้วยความหลากหลายของสินค้า อาทิ อายแชว์โดว์ ลิปสติก มาสคาร่า รองพื้น ยาทาเล็บ อายไลเนอร์ รวมถึงอุปกรณ์แต่งหน้าอย่างแปรงปัดแก้ม แปรงแต่งตาแบบสโมกกี้อาย กบเหลาดินสอเขียนคิ้ว รวมทั้งสินค้า Limited Edition ที่จะอัพเดทเฉดสีไปตามแต่ละซีซั่นและตามเทรนด์ของรันเวย์ทั่วโลก อย่างรุ่น LASVEGAS ที่ความพิเศษของรุ่นนี้อยู่ที่ความหรูหราของแพ็กเก็จ



Catrice



          “เมื่อพระอาทิตย์ตกดินหลังขอบฟ้า เมืองทะเลทรายของลาสเวกัสจะกลายเป็นทะเลไฟระยิบระยับ ดั่งผู้คนลุกขึ้นยืนปรบมือเมื่อเห็นความงดงามของเครื่องแต่งกาย และความน่าทึ่งของใบหน้าหญิงสาว ดวงตาที่แสดงออกในโทนสีเข้ม ริมฝีปากอวบอิ่ม ดื่มด่ำความสง่างามและเผยแววความฉลาด ทำให้เธอกลายไฮไลท์ของค่ำคืนอันแสนวิเศษในดินแดนแห่งนี้” หรือรุ่น FEMALE กับคอนเซป “ความเข็มแข็งของผู้ชายที่ต้องสยบกับความสง่างามสวยหรูของผู้หญิง” ให้ความรู้สึกเบาสบายด้วยโทนสีเงิน ฟ้า เทา นอกจากความหลากหลายของสีสัน ที่อัดแน่น ไม่ซีดจาง บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ยังทำมาจากอะคริลิค ที่มีความแข็งแรง ทนทาน คุณภาพดีทั้งภายนอกและภายใน รับรองว่า เมื่อคุณได้ก้าวเข้าไปสัมผัสกับเครื่องสำอาง Catrice คุณจะต้องพบกับพฤติกรรม ซื้อแล้วซื้ออีก ซื้อแล้วซื้ออีก เพราะราคาสบายกระเป๋ามากๆ ดังสโลแกน Can’t get enough

          พบเคาน์เตอร์ Catrice ได้แล้วที่ Loft-สยามดิสคัฟเวอร์รี่,จามจุรี สแควร์มพาราไดร์ พาร์ค /The Mall-บางกะปิ /Robinson-เชียงใหม่ /Watson-ซีคอน บางแค /Boots-ซีคอน บางแค, ทาวอินทาวน์ /Central-รามอินทรา /Thuruha-เก็ตเวย์ เอกมัย /Eve and Boy สยามสแควร์, ขอนแก่น และ Zen

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -