New Products

[Shiseido] Bio-Performance Advanced Super Restoring Cream ใหม่! พิสูจน์ประสิทธิภาพผิวสวยแบบ Tri-Dynamic Lift

Update : 12/10/2012

Shiseido



ที่สุด***ของครีมบำรุงผิวระดับนวัตกรรมของชิเซโด้
เพื่อมอบพลังแห่งผิวสวย แลดูอ่อนเยาว์ ภายใน 4 สัปดาห์*

          เมื่อเวลาผ่านไป สามปัญหาหลักๆ ที่มักส่งผลต่อความงดงามของใบหน้าคือ “ความหย่อนคล้อย”, “การสูญเสียความยืดหยุ่น” และ “ริ้วรอย” ผลกระทบเหล่านี้จะยิ่งชัดเจนพร้อมกับอายุที่เพิ่มขึ้น และแม้ว่าผู้หญิงเราจะต้องการคงความอ่อนเยาว์ในทุกๆ ช่วงอายุ แต่ทุกคนก็ตระหนักดีว่าผิวก็ย่อมต้องเสื่อมสภาพลงตามธรรมชาติและสัญญาณริ้วรอยแห่งวัยก็จะปรากฏชัดในที่สุด แต่จะทำอย่างไรเพื่อที่จะชะลอการปรากฏตัวของริ้วรอยในนานที่สุดเท่าที่จะทำได้!?!



Shiseido



          ด้วยเหตุนี้ ชิเซโด้จึงคิดค้นครีมบำรุงผิวระดับนวัตกรรม Bio Performance Advanced Super Restoring Cream (ขนาด 50 ml. ราคา 4,400 บาท) ครีมบำรุงผิวระดับนวัตกรรมที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาขึ้นจากงานวิจัยของชิเซโด้ ครั้งแรกที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้รู้สึกเนียนกระชับแบบ Tri-Dynamic Lift เพื่อลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย ผิวขาดความกระชับยืดหยุ่น และริ้วรอยที่ปรากฏเด่นชัดจากวัยที่เพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง และเหนือชั้นด้วยส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ Bio-Renewal Complex ช่วยฟื้นบำรุงผิว เพื่อเผยสัมผัสแห่งผิวสวย แลดูอ่อนเยาว์ พร้อม Rose Apple Leaf Extract (สารสกัดใบชมพู่) ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ Bio Performance ส่วนผสมมอบความชุ่มชื่น ให้สัมผัสชุ่มชื้น เพื่อผิวดูเปล่งปลั่งอย่างมีชีวิตชีวา เพียง 4 สัปดาห์* คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่แลดูเนียนกระชับ สวยทุกมุมมอง เผยประกายผิวดูอ่อนเยาว์

          เป็นการมอบหนทางปฏิบัติการเชิงรุกต่อการก่อตัวริ้วรอยแห่งวัย เพื่อเสนอทางเลือกใหม่ แทนที่จะมุ่งเน้นแต่การชะลอการก่อตัวของริ้วรอยแต่เพียงอย่างเดียว ช่วยยกระดับศักยภาพในการฟื้นบำรุงตัวเองของผิวพรรณ แทนที่จะคอยชะลอการก่อตัว ให้ผิวดำเนินศักยภาพฟื้นบำรุงตัวเองของผิวพรรณอย่างต่อเนื่องแม้อายุจะเพิ่มขึ้น



Shiseido



          นอกจากนี้ Bio Performance Advanced Super Restoring Cream  ยังมอบสัมผัสสบายผิวด้วยกลิ่นหอมอ่อนโยนของช่อพฤกษา และเนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งคราบตกค้าง หรือความรู้สึกเหนอะหนะ

วิธีใช้
1.    ลูบไล้อย่างสม่ำเสมอให้ทั่วผิวหน้าในตอนเช้า และค่ำคืน หลังทำความสะอาด และสมดุลผิว
2.    เพื่อคงความบริสุทธิ์สะอาดของผลิตภัณฑ์ ใช้ไม้พาย (spatula) ที่แนบมาให้โดยเฉพาะ ตักครีมออกจากกระปุก
3.    แนะนำให้ใช้ Bio-Performance Advanced  Super Restoring Cream ร่วมกับ Bio-Performance Super Corrective Serum เพื่อมอบผลลัพธ์แห่งการฟื้นพลังความอ่อนเยาว์ให้กับผิวสวยได้อย่างสมบูรณ์

          พิสูจน์อานุภาพของผลิตภัณฑ์จากวิทยาการที่ก้าวล้ำกับ Bio Performance Advanced Super Restoring Cream (ขนาด 50 ml. ราคา 4,400 บาท) เพื่อฟื้นคืนพลังแห่งการฟื้นบำรุงให้ผิวคุณได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -