New Products

[ESTEE LAUDER] ใหม่! CyberWhite EX จาก Estee Lauder ฉีกกฎความกระจ่างใส เผยผิวเปล่งปลั่งใน 1 สัปดาห์ รับบริการฟรี BRIGHT NOW TREATMENT

Update : 24/03/2010

ESTEE LAUDER



       เอสเต ลอเดอร์ ก้าวข้ามทุกเทคโนโลยีเพื่อผิวกระจ่างใส รับมือกับทุกต้นเหตุแห่งจุดด่างดำด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ CyberWhite EX Advanced Performance Brightening Essence ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ เอสเต ลอเดอร์ มุ่งตรงสู่จุดที่แก้ไขยากที่สุด

       จากการค้นคว้าและวิจัยอย่างลึกซึ้งของสถาบันวิจัยเอสเต ลอเดอร์ ถึงโครงสร้างผิวสาวชาวเอเชีย จนพบต้นเหตุของจุดด่างดำหลากหลายชนิด พัฒนาไปสู่การเสริมประสิทธิภาพให้กับเอสเซนส์เพื่อผิวกระจ่างใส ผลลัพธ์คือเอสเซนส์ศักยภาพสูงที่ทำงานรวดเร็วและเข้ารับมือกับทุกต้นเหตุ แห่งจุดด่างดำ แม้จะเป็นจุดด่างดำที่แก้ไขยากที่สุด

       จากการทดสอบในห้องปฏิบัติในกลุ่มตัวอย่าง 51 ราย ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ - เมษายน 2552 ผู้หญิงทุกคนที่ลองใช้เห็นพ้องต้องกันว่าในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ จุดด่างดำบนใบหน้าดูเลือนลงจริง และผิวก็ดูเปล่งปลั่งสว่างใสยิ่งขึ้น

       พิเศษสุดในวันนี้ เอสเต ลอเดอร์ ขอมอบประสบการณ์ความกระจ่างใสในทุกมุมมองกับกิจกรรม Bright Now สว่างใสดุจความเร็วแสง รับบริการฟรี Bright Now Treatment มาสก์หน้าด้วยทรีทเม้นต์ประสิทธิภาพสูงเพื่อผิวกระจ่างใส ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2553

       สอบถามเพิ่มเติมและพิสูจน์ความสว่างกระจ่างใสแบบไซเบอร์สปีดได้แล้ว วันนี้ ที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ และที่เว็บไซต์ www.esteelauder.co.th/cyberwhiteex

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -