Promotions

[Ettusais] “ETTUSAIS PEELING MILK (mini)” ขนาดใหม่! เพื่อผิวดูเนียนใสดั่งไข่ปอก ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Update : 12/10/2012

Ettusais



          แสงแดดที่ร้อนแรงจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ประกอบกับภาวะความเครียด และมลภาวะที่ต้องพบเจอในแต่ละวัน ล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อความผิดปกติของกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ซึ่งควรจะหลุดลอกออกตามธรรมชาติ เป็นที่มาของการสะสมเซลล์เสื่อมสภาพ ที่ทำให้ผิวคุณสาวๆ ดูหมองคล้ำ หยาบกร้าน ไม่สดใส



Ettusais



          เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย ขอแนะนำ ETTUSAIS PEELING MILK (mini)” (ขนาด 40 ml สอบถามราคาที่เคาน์เตอร์) ขนาดใหม่ กะทัดรัด พกพาง่าย ไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการ เพื่อให้การบำรุงผิวสวย ไม่จำกัดเฉพาะเมื่อคุณอยู่บ้านเท่านั้น!

          ETTUSAIS PEELING MILK (mini) เป็นสครับน้ำนมที่ช่วยให้เซลล์เสื่อมสภาพหลุดลอกอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวที่เนียนนุ่มขาวดังไข่ปอก หมดกังวลเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำ สิวเสี้ยน และใบหน้าไม่เรียบเนียน เหลือไว้แต่ผิวที่ดูสวยกระจ่างใส  ด้วยคุณสมบัติในการขจัดเซลล์เสื่อมสภาพและความหยาบกร้านบนผิวชั้นหนังกำพร้าอย่างอ่อนโยน แต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ด้วยเส้นใย (Plant-derived fiber) และ Skin softening agent ช่วยผลัดเซลส์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวอ่อนนุ่มขึ้นโดยไม่ทำร้ายผิว ผสานส่วนผสมของโคลนจากทะเลน้ำลึก (Abyssal clay) ช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกทิ่อุดตันบริเวณร่องรูขุมขนและน้ำมันส่วนเกิน อีกทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์น้ำนมอันอ่อนโยนที่ไหลลื่นอยู่บนผิวจะจับตัวกันเป็นก้อนเล็กๆ ช่วยลดการเสียดสี ให้สัมผัสที่นุ่มละมุน พร้อมค่า pH ที่มีค่าความเป็นกรดอ่อนๆเทียบเคียงผิวตามธรรมชาติ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองน้อยที่สุด



Ettusais



วิธีใช้ :  เทเนื้อครีมประมาณเหรียยญบาท นวดวนเป็นวงกลมเบา ๆ ประมาณ 20 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

          เมื่อชโลม Peeling milk ลงบนผิวหน้า เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นลักษณะของน้ำนมละมุน  และจับตัวเป็นขุยเล็กๆที่อ่อนนุ่มขณะสครับผิว ไม่ทำร้ายผิวที่บอบบาง เพียงแค่นวดวนเบาๆ เซลส์ผิวที่เสื่อมสภาพ สิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกที่คั่งค้างอยู่ตามร่องรูขุมขน จะหลุดออกอย่างง่ายดาย ........ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวนุ่มลื่น ดูเนียนใสราวไข่ปอก!!!

          มาเปลี่ยนผิวคุณให้นุ่มลื่นราวไข่ปอกกับ ETTUSAIS PEELING MILK” (mini) ขนาด 40 ml สอบถามราคาที่เคาน์เตอร์) ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -