Grand Opening

[SparSha] “สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์” เปิดตัวโปรแกรมใหม่ล่าสุด N Spec เทคโนโลยีล่าสุด ที่ช่วยลดเซลลูไลท์และผิวกระจ่างใสในขั้นตอนเดียว

Update : 15/10/2012

SparSha



          สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ สถาบันลดน้ำหนักที่ได้รับความไว้วางใจมานานกว่า 10 ปี กับ 31 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งได้พัฒนาและคิดค้นโปรแกรมลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนอย่างต่อเนื่อง ได้เปิดตัวโปรแกรมใหม่ “N SPEC” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุด สามารถเผาผลาญไขมัน ป้องกันการเกิดเซลลูไลท์ และช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลืองดีขึ้น

          โปรแกรม N SPEC เหมาะสำหรับกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง และต้องนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ ซึ่งจะทำให้เกิดเซลลูไลท์สะสมอยู่ตามเอว สะโพก ต้นขาและหน้าท้อง และเกิดผิวเปลือกส้มได้ง่าย  



SparSha



          ขั้นตอนการทำทรีทเม้นท์แบบครบสูตร จะเริ่มจากการวิเคราะห์โครงสร้างของลูกค้าด้วยเครื่อง CT-SCAN สุดยอดนวัตกรรมอัจฉริยะสมองกล ซึ่งสามารถวิเคราะห์ปัญหารูปร่างและสัดส่วนเฉพาะบุคคลได้อย่างแม่นยำ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญของ SparSha ใช้ประกอบการออกแบบทรีทเม้นท์ให้เหมาะสมและสามารถระบุได้ถึง ความสัมพันธ์ระหว่างน้ำหนัก ส่วนสูงและอายุ, ปริมาณไขมันทั้งหมดในร่างกายและปริมาณเฉพาะจุดที่เป็นปัญหา, ปริมาณกล้ามเนื้อ ปริมาณน้ำและเกลือแร่เพื่อวิเคราะห์ถึงปัญหาอาการบวมน้ำ รวมถึงปริมาณพลังงาน (แคลอรี่) ที่ร่างกายควรได้รับและควรลดลงในแต่ละวัน เพื่อให้การลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนได้ผลดียิ่งขึ้น

          หลังจากตรวจวิเคราะห์โครงสร้างแล้วจะเริ่มจัดระเบียบเซลล์ไขมัน ด้วยการนวดมือเพื่อช่วยลดไขมันที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนังและทำให้ไขมันอ่อนตัวโดยใช้ควบคู่กับ Cellulite Cream ซี่งมีประสิทธิภาพทำให้ไขมันโมเลกุลใหญ่แตกตัวเล็กลง ส่งผลให้การดึงไขมันไปเผาผลาญเป็นพลังงานได้เร็วขึ้น ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเฉพาะส่วน หลังจากนั้นจะเข้าสู่ขั้นตอนการเผาผลาญเซลล์ไขมัน โดยใช้คลื่นแสง Spectrum Light (SPEC) ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ Marine Miracle Mask ซึ่งความร้อนจากแสงในระดับคลื่นที่ต่างกัน จะช่วยผลักเนื้อครีมให้ซึมเข้าสู่ชั้นใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดี เป็นการลดเฉพาะส่วน เช่น เอว สะโพก หน้าท้องและต้นขา โดยแสง Spectrum Light จะทำหน้าที่ในการเผาผลาญไขมันและช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลืองดีขึ้นส่งผลให้เพิ่มการเผาผลาญไขมัน ให้ผลดีในการลดไขมันเฉพาะส่วน ผิวกระชับ แข็งแรง และดูสดใสยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นทรีทเม้นท์ที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผิวแตกลาย หรือผู้ที่มีปัญหาผิวเปลือกส้มที่เกิดจากการสะสมของเซลลูไลท์ ทำให้สัดส่วนลดลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำไม่ต่ำกว่า 4 ซม. เหมาะกับผุ้ที่ต้องการแก้ปัญหาเฉพาะส่วน



SparSha



          สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่ สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ ทั้ง 31 สาขาหรือ www.sparshaslimmingcenter.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -