New Products

[Aqualabel] ผิวดูยืดหยุ่นและเรียบเนียน เป็นพื้นฐานของความงาม AQUALABEL Collagen GL Cream* นวัตกรรมของครีมบำรุงผิวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น

Update : 15/10/2012

Aqualabel



          AQUALABEL (อาควาเลเบล) กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุด! ในกลุ่ม AQUALABEL MOISTURIZING กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพหลักของการบำรุงที่เข้มข้นของสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง จาก Super-charging Skincare System ผนวกกับส่วนผสมหลัก Moist Aqua Keeping Base ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นยาวนานแบบ Double Moisturizing และ Collagen GL ให้ผิวรู้สึกกระชับ ยืดหยุ่น และชุ่มชื้นไปพร้อมๆ กัน เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ ขอแนะนำนวัตกรรมล่าสุด! ของครีมบำรุงผิวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น AQULABEL Collagen GL Cream* (อาควาเลเบล คอลลาเจน จี แอล ครีม*) ราคา 770 บาท ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจลครีม ที่มอบประสิทธิภาพ 5 การบำรุงผิวจากอิมัลชั่น, ครีม, เอสเซ้นส์, โลชั่น และมาส์ก ไว้ใน 1 เดียว พร้อมทั้งอุดมไปด้วยคุณค่าของส่วนผสมการบำรุงจาก คอลลาเจน และ ไฮยาลูรอนิค แอซิด มอบผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น คืนความรู้สึกยืดหยุ่น ผิวดูกระชับ เรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอย เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์



Aqualabel



AQUALABEL Collagen GL Cream* ปริมาณ 90 กรัม / ราคา 770 บาท

          อาควาเลเบล คอลลาเจน จี แอล ครีม* ครีมบำรุงผิวเนื้อเจลครีม ที่มอบความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงให้ผิวดูยืดหยุ่น รู้สึกกระชับขึ้น ริ้วรอยที่เห็นเด่นชัดดูลดเลือนลง เนื้อเจลซึมบำรุงสู่ผิวได้รวดเร็วราวกับน้ำ จึงไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว มอบความเย็นสบายให้กับผิว และรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติ สัมผัสการบำรุงครั้งใหม่ เพื่อผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื่น จากส่วนผสมหลัก

•    Collagen GL (คอลลาเจน GL) มอบผิวดูยืดหยุ่น รู้สึกกระชับ ดูอ่อนเยาว์
•    W Hyaluronic Acid (W ไฮยาลูรอนิค แอซิด) มอบความชุ่มชื้นสูงแก่ผิว สัมผัสได้ถึงผิวที่ดูเอิบอิ่ม

          มาในรูปโฉมแพ็กเกจจิ้งแบบกระปุก ฝาเปิด สีแดง ขนาดสะดวก น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการพกพาไปได้ทุกที่ *เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการบำรุงที่ดียิ่งขึ้น หลังทำความสะอาดผิวหน้า และปรับสมดุลย์ผิวหน้าด้วยโลชั่น แล้วจึงใช้ AQUALABEL Collagen GL Cream* ในปริมาณ 1 เม็ดไข่มุก ทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เป็นประจำทุกวันทั้งเช้า และก่อนนอน

          พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุกๆ วันกับ AQUALABEL วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook : Aqualabel Thailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -