New Products

[H2O+] เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เอชทูโอพลัส นำคุณค่าของพลังแห่งความมหัศจรรย์จากใต้ท้องทะเลลึก

Update : 16/10/2012

H2O+



เอชทูโอพลัส โททอล ซอส ไนท์ครีม (H2O+ Total Source Night Cream) ราคา 4,880 บาท

          เอชทูโอพลัส (H2O+) แบรนด์เครื่องสำอางสกินแคร์ชั้นนำจากประเทศอเมริกา เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เอชทูโอพลัส โททอลซอส ไนท์ครีม (H2O+ Total Source Night Cream) ไนท์ครีมที่เป็นที่สุดแห่งนวัตกรรม ด้วยมารีนไซน์ (Marine Science) หรือเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์จากใต้ท้องทะเล เอชทูโอพลัส นำคุณค่าของพลังแห่งความมหัศจรรย์จากใต้ท้องทะเลลึก ผสานกับคุณค่าของสารสกัดจากพันธุ์ไม้อันทรงคุณค่า รวบรวมไว้ใน โททอล ซอส ไนท์ครีม ที่สุดในการคืนความอ่อนเยาว์และความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างแท้จริง

          ด้วยแนวคิดของมารีนไซน์ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ เอชทูโอพลัส จึงได้นำคุณค่าจากพลังแห่งใต้ท้องทะเลลึกมาผสมผสานกับคุณค่าของพันธุ์ไม้หายาก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของการคืนความอ่อนเยาว์และความชุ่มชื้นสู่ผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ อันประกอบด้วยส่วนผสมของ:
เพิร์ลโปรตีน (Pearl Protein): คุณค่าจากไข่มุกใต้ท้องทะเล ฟื้นฟูเนื้อเยื่อที่เชื่อมต่อกันระหว่างชั้นผิว กระตุ้นให้การไหลเวียนและสามารถส่งถ่ายสารอาหารจำเป็นได้อย่างทั่วถึงทุกเซลล์ผิว ทำให้ผิวเปล่งประกายสดใส
เจแปนนีส ซีวีด (Japanese Seaweed): คุณค่าของสาหร่ายสีน้ำตาลจากท้องทะเลญี่ปุ่น ช่วยคืนความแข็งแรงให้กับไฟโบร์บลาสเซลล์ (Fibroblast Cell) หรือเซลล์พื้นฐาน ทำให้เกิดความกระชับ เนียนเรียบจากภายในสู่ภายนอก
สารสกัดจากต้นยาร์โรว์ (Yarrow Extract): ช่วยยับยั้งการทำงานของเมลาโนไคต์ (Melanocyte) หรือกระบวนการผลิตเม็ดสี ช่วยคืนความกระจ่างสว่างใสให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
สารสกัดจากต้นกุหลาบป่า (Chesnut Rose Extract): กุหลาบป่าจากประเทศจีน ซึ่งออกดอกเพียงปีละ 1 ครั้ง เมื่อแก่จัดจะกลายเป็นผล ในผลนั้นกักเก็บคุณค่าของวิตามินเอ ซีและอี ซึ่งเป็นสารอาหารสำหรับชั้นผิวโดยตรง นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนเข้มข้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินได้เป็นอย่างดี
สารสกัดจากรูอีสบอส (Rooisbos Extract): หรือชาสมุนไพรจากประเทศอเมริกา ช่วยมอบคุณค่าในการปรนนิบัติผิวด้วยเอนไซม์เข้มข้น กระตุ้นการสร้าง HGH หรือฮอร์โมนแห่งความอ่อนเยาว์ให้กับผิว



H2O+



          นอกจากส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่หายากแล้ว เอชทูโอพลัสยังได้นำเทคโนโลยี ไทม์ รีลีส เจล แมทริกซ์ (Time Release Gel Matrix) ช่วยปลดปล่อยสารอาหารเพื่อการฟื้นฟูและบำรุงชั้นผิวจากชั้นนอกลงลึกสู่ระดับดีเอ็นเอได้อย่างยาวนานตลอดทั้งคืน เพียงชั่วข้ามคืนที่ได้ใช้ ผิวหน้าดูเนียนขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น เส้นริ้วรอยจากการขาดน้ำดูจางลง ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าและกระชับขึ้นจนรู้สึกได้ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องถึง 4 สัปดาห์ ชั้นผิวจะมีการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินมากขึ้น กระบวนการสร้างเม็ดสีในชั้นผิวและจุดด่างดำจางลง พร้อมกับชั้นผิวที่อ่อนเยาว์จนสังเกตุเห็นได้

          และจากการวิจัยของแล็ปที่ทันสมัยที่สุดของเอชทูโอพลัส เกี่ยวกับการใช้ เอชทูโอพลัส โททอล ซอส ไนท์ครีม อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ผลลัพธ์ที่ได้คือ 92% ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น, 72% ความกระชับของผิวมีมากขึ้น, 71% ความกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้น และ 67% ความยืดหยุ่นและความแข็งแรงของชั้นผิวมีมากขึ้น

          เชิญสัมผัสกับผลลัพธ์ของผิวอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์และพิสูจน์ได้จาก เอชทูโอพลัส โททอลซอส ไนท์ครีม ได้แล้ววันนี้ที่:แฟลกชิปสโตร์ของเครื่องสำอางเอชทูโอพลัส: เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 3, แฟชั่น ไอร์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเอชทูโอพลัส: เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล กาดสวนแก้ว, เซ็นทรัล หาดใหญ่, สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ โคราช, โรบินสัน บางนา, โรบินสัน พระรามเก้า, โรบินสัน รัชดา, โรบินสัน ศรีนครินทร์, โรบินสัน ศรีราชา, โรบินสัน เชียงใหม่, โรบินสัน ขอนแก่น และ โรบินสัน อุดรธานี

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -