Promotions

[Vanilla] โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการช้อปปิ้งใน Plaza de Vanilla รับฟรี! Vanilla Points มูลค่า 3,000 บาท พร้อมลุ้นรับส่วนลดปริศนา

Update : 13/08/2010

Plaza de Vanilla (พลาซ่า เดอ วนิลา), เว็บน้องใหม่ในเครือ Vanilla เว็บรีวิวเครื่องสำอาง, จัดโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วย 2 โปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายน 2553

1. โปรโมชั่นแรก รับฟรี! 3,000 Vanilla Points

ซื้อสินค้าครบ 500 บาท ต่อ 1 ออเดอร์ มีสิทธิ์ลุ้นรับ Vanilla Points จำนวน 3,000 คะแนน มูลค่า 3,000 บาท ซึ่งสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้าใน Plaza de Vanilla ได้

กติกาง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไปต่อ 1 ออเดอร์ (สามารถแยกเป็นหลายออเดอร์ได้) พร้อมใส่ Coupon Code ที่เป็นส่วนลดปริศนา ภายในวันนี้ถึง 15 กันยายน 2553 ระบบจะบันทึกข้อมูลของคุณให้เป็นผู้มีสิทธิ์ลุ้นรับ Vanilla Points ทันที

ผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับการเพิ่ม Vanilla Points ลงในบัญชีของคุณกับ Plaza de Vanilla หลังจากนั้นสามารถใช้ Points ซื้อสินค้าได้ทันที

2. โปรโมชั่นที่สอง ส่วนลดปริศนา

ในส่วนนี้จะเป็นการออก Coupon Code หรือรหัสส่วนลด ซึ่งคุณสามารถใส่รหัสดังกล่าวเพื่อขอรับส่วนลดเมื่อทำการสั่งซื้อสินค้ากับ Plaza de Vanilla และรหัสปริศนานั้นก็คือ

“Plaza de Vanilla Open”

วิธีใช้งานรหัสส่วนลด สามารถทำได้ดังนี้



Vanilla



หลังจากเลือกสินค้าได้แล้ว กด “Add to Cart”



Vanilla



ใน Shopping Cart ของคุณ จะมีช่อง “Coupon Code” ให้ใส่รหัสปริศนา “Plaza de Vanilla Open” และคลิก “Apply”



Vanilla



หากใส่รหัสถูกต้อง จะมีช่องส่วนลดหรือ Opening Promotion เพิ่มขึ้นมา ซึ่งคุณจะสามารถทราบได้ในขั้นตอนนี้ว่า จะได้รับส่วนลดปริศนาเป็นจำนวนเท่าไร ส่วนลดนี้จะมีความแตกต่างกันมากบ้างน้อยบ้าง ซึ่งถ้าหากคุณทำการสั่งซื้อในวันอื่น ๆ อาจจะได้รับส่วนลดที่ไม่เท่ากัน

และเมื่อต้องการสั่งซื้อ คลิก “Checkout” เพื่อไปสู่ขั้นตอนต่อไป

 

เข้าสู่ Plaza de Vanilla ได้ที่
http://www.plazadevanilla.com

หมายเหตุ ไม่พลาดข่าวสารต่าง ๆ และการอัพเดทที่ฉับไว พบกับ Facebook ของเราได้ที่
facebook/Vanilla เว็บรีวิวเครื่องสำอาง

หากไม่พบสินค้าที่คุณต้องการซื้อใน Plaza de Vanilla สามารถ email ถึงเราได้ที่
brandrequest@plazadevanilla.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -