New Products

[Kiss My Face] Kiss My Face ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Bar Soap & Toothpaste

Update : 17/10/2012

Kiss My Face



Kiss My Face Bar Soap สบู่ก้อน จาก คิส มาย เฟซ

          คุณคงคิดไม่ถึงว่าสบู่หนึ่งก้อนจะสามารถทำให้คนตื่นเต้นกันได้ขนาดนี้ แต่แฟนๆ ของเราชมกันไม่ขาดปาก สบู่ก้อนที่ผสมด้วยน้ำมันมะกอก 86% จาก KISS MY FACE กำเนิดขึ้นจากไร่แถบเมดิเตอร์เรเนียนที่อาบไปด้วยแสงอาทิตย์ น้ำมันมะกอกมีสรรพคุณในเรื่องให้ความชุ่มชื้นและทำความสะอาดผิวมานับร้อยๆ ปี และมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระสามารถช่วยในเรื่องการบำรุงผิวและช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ไร้สารที่ทำให้เกิดฟอง สีสังเคราะห์ หรือสารเติมแต่ง มีเพียงความรู้สึกสะอาดบริสุทธิ์เท่านั้น และยังมีให้เลือกถึง 6 สูตร ราคา 280 บาท 

          สบู่ก้อนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาตินี้ไม่มีส่วนผสมของสัตว์ สีสังเคราะห์ สารเคมีและไม่ได้ทดลองกับสัตว์ ผลิตภัณฑ์ Kiss My Face มีจำหน่ายที่ กูเม่ต์มาร์เกต ที่ พารากอน เอ็มโพเรี่ยม เค วิลเลจ และ เทอร์มินัล 21 เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ที่ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ และวิลล่า มาร์เก็ต



Kiss My Face



Kiss My Face natural toothpaste with organic Aloe Vera Gel ยาสีฟันธรรมชาติ ออร์แกนิค อโรเวล่า เจล

          ยาสีฟันของเรานั้นมีรสชาติที่น่าประทับใจและมันยังมีประสิทธิภาพมากอีกด้วย คุณจะลองถามคนนับร้อยๆ ที่ได้ลองใช้มัน พวกเขาจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาชอบมันแค่ไหน ยาสีฟันของเราได้ผสมผสานเอาส่วนผสมที่มีความเป็นเอกลักษณ์อย่าง “ออร์แกนิค อโรเวล่า เจล” โดดเด่นด้วยความสดชื่นของใบมิ้นท์ สารจากธรรมชาติที่ทำให้ฟันคุณขาว แวววาว เหงือกสุขภาพดี เช่น ไอซ์แลนด์ มอส ซิลิก่า และ โคเอนไซม์คิวเทน ทีทรี สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ ส่วนสกัดจากใบมะกอก และส่วนสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติเพื่อลมหายใจที่หอมสดชื่น ฟันสะอาด เหงือกแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 6 สูตร ราคา 450 บาท

          ยิ่งไปกว่านั้น ยาสีฟันของ KISS MY FACE ไม่มีส่วนผสมจาก SLS ไม่ใส่สารเพิ่มความหวาน และไม่ใส่สีสังเคราะห์หรือสารกันบูด ผลิตภัณฑ์ Kiss My Face มีจำหน่ายที่ กูเม่ต์มาร์เกต ที่ พารากอน เอ็มโพเรี่ยม เค วิลเลจ และ เทอร์มินัล 21 เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ที่ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ และวิลล่า มาร์เก็ต

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -