New Products

[Olay] โอเลย์ รีเจนเนอริส ไนท์ รีเซอร์เฟสซิ่ง เอ็สเซ็นส์ ใหม่

Update : 18/10/2012

Olay



          จังหวะวงจรชีวิตของร่างกายมีผลต่อสภาพและการทำงานของผิว โดยในเวลากลางคืนกระบวนการผลัดผิว ความสมบูรณ์ของชั้นผิว ความชุ่มชื่น และค่า pH บนผิวหน้าจะลดลงกว่าครึ่ง ส่งผลกระทบอย่างมากต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวและการทำงานของผิว ทำให้ผิวต้องการการบำรุงและเติมเต็มมากขึ้นอีกระดับ

ท้าทายความเป็นไปได้กับการฟื้นบำรุงสภาพผิวในเวลากลางคืน         



Olay



          โอเลย์ขอแนะนำ โอเลย์ รีเจนเนอริส ไนท์ รีเซอร์เฟสซิ่ง เอ็สเซ็นส์ ใหม่ ครั้งแรกกับมอยซ์เจอร์ไรเซอร์สำหรับกลางคืนที่มีส่วนผสมของ ไกลโคลิค แอซิด (Glycolic Acid) ที่ถูกออกแบบให้ทำงานร่วมกับการทำงานของร่างกายในเวลากลางคืน เนรมิตให้ผิวดูกระชับเรียบเนียนได้ใน 7 คืน* ปฏิวัติการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เพื่อให้ได้เซรั่มเนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่ช่วยปรับสภาพผิวในเวลากลางคืนโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเวลาสำคัญที่สุดที่ผิวสามารถเปิดรับการบำรุงและความชุ่มชื้น เพื่อให้มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ลดเลือนริ้วรอยซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเสริมการผลัดผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยน โดยทำงานร่วมกับจังหวะวงจรชีวิตของร่างกายที่เปลี่ยนแปลงในตอนกลางคืน ระหว่างที่คุณหลับ เพื่อฟื้นบำรุงสภาพผิวให้ดูชุ่มชื้น กระชับและเรียบเนียนขึ้นเมื่อคุณตื่น ผิวจึงดูมีชีวิตชีวาหลังจากได้รับการบำรุงในเวลากลางคืน



Olay



จากการทดสอบ จากโอเลย์พบว่า โอเลย์ รีเจนเนอริส ไนท์ รีเซอร์เฟสซิ่ง เอ็สเซ็นส์สามารถช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกกระชับถึง 14% ภายใน 1 วัน เพิ่มความชุ่มชื้นขึ้น 23% ภายใน 6 ชั่วโมง และ เพิ่มการผลัดผิวได้ 28% ใน 2-5 วัน***



Olay



          โอเลย์ รีเจนเนอริส ไนท์ รีเซอร์เฟสซิ่ง เอ็สเซ็นส์ขนาด 50 มล. ราคา 999 บาท ที่บิวตี้สโตร์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2555 เป็นต้นไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -