Grand Opening

[Shiseido] “ชิเซโด้” อวดโฉมเคาน์เตอร์ใหม่ ที่เซ็นทรัล ชิดลม มอบความงามที่ครบครัน

Update : 22/10/2012

Shiseido



          “ชิเซโด้” (Shiseido) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากญี่ปุ่น อวดโฉมเคาน์เตอร์รูปลักษณ์ใหม่ที่ เซ็นทรัลชิดลม เพื่อมอบความงามให้คุณสาวๆ อย่างครบครัน ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย หรูหรา พร้อมบริการมาตรฐานระดับสากลเพื่อการปรนนิบัติผิวคุณได้อย่างเต็มที่ด้วยผลิตภัณฑ์จากชิเซโด้ แบรนด์เครื่องสำอางระดับสูงที่มีความตั้งใจจริงในการมุ่งมั่นพัฒนา ค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์อย่างจริงจัง และการบริการจากใจ ที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจที่สุด ณ เคาน์เตอร์ชิเซโด้ แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม

          “ชิเซโด้” (Shiseido) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ค้นพบประสบการณ์ความงาม ณ เคาน์เตอร์ชิเซโด้โฉมใหม่ ที่เซ็นทรัลชิดลม เสนอคุณค่าแห่งความงามที่แท้จริงสำหรับคุณ โดยมีจุดสำคัญของเคาน์เตอร์แบ่งออกเป็น 2 เคาน์เตอร์ ที่แตกต่าง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้รักผิวพรรณสมัยใหม่ ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ



Shiseido



•    Shiseido Global Merchandising Counter (GMC)

          เคาน์เตอร์รูปแบบใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “The Moment of Truth” เพื่อเสนอคุณค่าแห่งความงามที่แท้จริงสำหรับคุณ ด้วยดีไซน์ที่หรูหรา แต่แฝงความทันสมัยและสื่อถึงความเป็นญี่ปุ่นอย่างกลมกลืน ไปจนถึงรายละเอียดอันพิถีพิถัน โดยเพิ่มฟังก์ชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น แบ่งเป็นโซนตามกลุ่มผลิตภัณฑ์ของชิเซโด้ อันได้แก่ สกินแคร์โซน, เมคอัพโซน และมุมพิเศษ Future Solution LX Corner

จุดที่ 1 Skincare Zone-การปรับโฉมเคาน์เตอร์ในโซนผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อคุณโดยเฉพาะ พร้อมพื้นที่ใช้สอยสำหรับให้บริการ Quick Massage แก่ลูกค้าถึง 3 ท่านด้านหลังเคาน์เตอร์

จุดที่ 2 Makeup Zone ปรับโฉมมุมสำหรับให้บริการแต่งหน้าสุดหรูหราสำหรับลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Shiseido Makeup โดยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่มากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยกระจกขนาดใหญ่ เพิ่มแสงไฟดาวน์ไลท์ส่องสว่าง สำหรับให้บริการลูกค้า

จุดที่ 3 Future Solution LX Corner- มุมพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม  Shiseido Future Solution LX เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบให้เป็นโซนเฉพาะ โดยอยู่ด้านในสุดของเคาน์เตอร์ พร้อมด้วยชุดโซฟานุ่มสบายสำหรับนั่งพักผ่อนอิริยาบถ คุณจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย



Shiseido



•    Shiseido Tokyo Merchandising Counter (TMC)

          เผยการดีไซน์รูปแบบใหม่ตอบรับเทรนด์ของลูกค้าที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ และความเป็น Japan Mania กับ Shiseido Tokyo Counter ที่ยกขบวนผลิตภัณฑ์ขายดีทั้ง Skincare ที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น อาทิ Elixir Superieur (อีลิกซี ซูพรีเรีย) กลุ่มผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวที่มุ่งลดปัญหาสภาพผิวที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย ขาดความกระชับ อันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น และสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง Melanoreduce EX (เมลาโน รีดิวซ์ อีเอ็กซ์) เพื่อให้ผิวดูสวยกระจ่างใส กระชับไร้ริ้วรอย Anessa (แอนเนสซ่า) กันแดดปกป้องผิวให้ห่างไกลจากรังสี UV และ Makeup ที่มีมาให้สาวไทยได้ช็อปอย่างจุใจกับ Shiseido Maquillage (ชิเซโด้ มากียาจ) สีสันเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยไม่ต้องบินไกลไปถึงประเทศญี่ปุ่น



Shiseido



          และยังคงให้บริการแนะนำการแต่งหน้าด้วย Real Makeup Simulator (เมคอัพ ซิมมูเลเตอร์) เทคโนโลยีล่าสุดที่ให้คุณได้สนุกกับการแต่งหน้า และเลือกสีสันที่แตกต่างจากเดิมโดยไม่ต้องแต่งแต้มหลากสีสันจริงบนใบหน้า จริงให้ยุ่งยาก เพียงแค่ถ่ายรูปด้วยความละเอียดสูงคมชัดบนจอเครื่อง และเลือกสไตล์การแต่งหน้าที่คุณชื่นชอบ หรือสไตล์การแต่งหน้าในแบบที่คุณไม่เคยแต่งมาก่อน มิกซ์แอนแม๊ตกับสีสันที่เหมือนจริงของ



Shiseido



          สกินแคร์โซน (Skincare Zone) โซนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น จะออกแบบให้สอดคล้องกับ Skincare Station โดยให้ดูหรูหรา และอ่อนโยนน่าใช้ด้วยโทนสีขาวสะอาดตา พร้อมจะให้คุณได้รับการปรนนิบัติผิวอย่างผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์ที่มุ่งมั่นค้นคว้าด้วยวิทยาการที่ล้ำหน้าและได้ผลจริง อันประกอบด้วย “ELIXIR  SUPERIEUR” (อีลิกซี ซูพรีเรีย) กลุ่มผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวที่มุ่งเน้นเพื่อลดปัญหาสภาพผิวที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย บนใบหน้าขาดความกระชับ อันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น และสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งมีให้คุณเลือกปรนนิบัติผิวได้ถึง 24 ชนิด ตามสภาพผิว ตั้งแต่กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขั้นพื้นฐาน “Basic Care” กลุ่ม ดูแลผิวเป็นพิเศษ “Special Care” พร้อมทั้งกลุ่มดูแลความกระจ่างใสให้ผิวหน้า “Whitening Care” และกลุ่มความงามเพื่อปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนในขั้นตอนของการเตรียมเผยผิวที่ดีที่สุดกับกลุ่ม “Base Makeup” และ Melanoreduce EX (เมลาโน รีดิวซ์ อีเอ็กซ์)

          วันนี้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์รูปลักษณ์ใหม่ของเคาน์เตอร์ชิเซโด้ พร้อมเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของชิเซโด้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ เซ็นทรัลชิดลม

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -