New Products

[Oriental Priness] โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนสาว ๆ ร่วมค้นพบคุณค่าของชีวิตเล็ก ๆ...ความหมายไม่เล็ก ผ่าน “L.I.F.E. LIMITED EDITION” ผลิตภัณฑ์ที่ให้มากกว่าแค่ความหอม

Update : 22/10/2012

Oriental Priness



          “โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดย โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ ผู้นำแห่งการรังสรรค์พลังแห่งความหอมจากธรรมชาติ ชวนสาว ๆ ร่วมสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่ให้มากกว่าแค่ความหอม ด้วยผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่นชุดล่าสุด “L.I.F.E. LIMITED EDITION” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปรัชญาของแบรนด์ที่มองสิ่งมีชีวิตทุกชนิดเท่าเทียมกัน และไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ใน ขั้นตอนการผลิต ดังจะสังเกตได้จากโลโก้ “WE NEVER TEST ON ANIMALS” ที่โอเรียนทอล พริ้นเซสแสดงไว้ใน ทุกผลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนาน เพราะโอเรียนทอล พริ้นเซสเชื่อว่าการใช้เครื่องสำอางที่ทดลองในสัตว์ ถือเป็น “ด้านมืดของความสวย” ที่คุณอาจได้มาโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากสัตว์ที่ใช้ในการทดลองต้องแบกรับความเจ็บปวด จากการทดสอบ ความปลอดภัยของเครื่องสำอางมากมายหลากหลายวิธี โดย L.I.F.E. LIMITED EDITION มีที่มาจากคำจำกัดความของ 4 ความหอมใหม่ที่ถ่ายทอดผ่านคาแรกเตอร์ของสัตว์น้อยทั้ง 4 ชนิด อย่าง น้องเป็ด (LIVELY) น้องหมา (INSPIRE) น้องหนู (FULFILL) และน้องแมว (ENJOY) ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสัตว์ที่มักจะถูกนำมาใช้ในการทดลองทั้งสิ้น โดยแต่ละชุดประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Blissful Body Moisturiser โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อนุ่มละมุนละไม ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี, Smiley Bubble Bath เจลอาบน้ำฟองนุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างลึกซึ้ง พร้อมคืนความชุ่มชื่นสมดุลให้ผิว และ Happy Hand Cream SPF 16 ครีมบำรุงมือเนื้อเข้มข้น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ความร้อน มลภาวะ บรรจุลงในบรรจุภัณฑ์ผ้าสุดน่ารักน่าสะสม ซึ่งเย็บโดยกลุ่มแม่บ้านท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่ หากสาว ๆ คนใดมีไว้ในครอบครอง นอกจากจะเป็นการเพิ่มความสวยทั้งภายในภายนอกของคุณที่มากกว่าความหอมแล้ว ยังได้มีส่วนใน การสนับสนุนการไม่ทดลองผลิตภัณฑ์ในสัตว์อีกด้วย

          ร่วมค้นพบคุณค่าของ “ชีวิตเล็ก ๆ...ความหมายไม่เล็ก” ผ่านผลิตภัณฑ์ “L.I.F.E. LIMITED EDITION” ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมเป็นต้นไป จำหน่ายในราคา 155 - 245 บาท ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -