New Products

[Elizabeth Arden] WHITE GLOVE EXTREME SKINCARE เปล่งประกายผิวสวย...เจิดจรัสจากภายใน

Update : 24/03/2010

Elizabeth Arden



       ทางเลือกใหม่ของความกระจ่างใส ด้วยผลิตภัณฑ์ชุด ไว้ท์ โกลฟ เอ็กซ์ทรีม คิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อมอบประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นในการพิทักษ์ผิวอย่าง อ่อนโยน ด้วยคุณค่าจาก Emblica C Complex ผสานด้วยส่วนผสมเข้มข้นที่ได้ จาก Marine Mineral Extract คุณค่าการบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ในทุกวัน ชุดผลิตภัณฑ์ White Glove Extreme เพื่อผิวกระจ่างใส ดูเปล่งประกาย ด้วยการประสานคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมผ่านการคัดสรรแล้วว่าเปี่ยมด้วย ประสิทธิภาพในการปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวดูเรียบเนียนกระชับยิ่งขึ้น ลดเลือนเส้นริ้วและริ้วรอยที่มี พร้อมป้องกันการเกิดริ้วรอยขึ้นใหม่ในอนาคต

       ผลิตภัณฑ์ชุด White Glove Extreme ประกอบด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ทำหน้าที่ในการประสานการทำงานร่วมกันกับกระบวนการปกป้องผิวตามธรรมชาติจาก การถูกรุกรานจากสภาวะแวดล้อม เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นในการมอบผิวที่ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งกว่าที่เคย

       Emblica C Complex ( เอ็มบลิก้า ซี คอมเพล็กซ์)
       สูตรผสมที่ได้จากการผสานคุณค่าจากผลเอ็มบลิก้า (ผลไม้ชนิดหนึ่งรู้จักกันดีในชื่อ Indian Gooseberry) เข้าไว้ด้วยกันกับ Vitamin C derivative ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ชุด White Glove Extreme คุณค่าที่มาจากผลไม้ชนิดหนึ่งซึ่งถูกใช้เป็นพืชสมุนไพรในประเทศแถบตะวันออก เป็นเวลานานกว่าพันปี จากผลงานการวิจัยในปัจจุบันค้นพบวิธีการนำประโยชน์มาใช้เพื่อเป็นผสมใน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Elizabeth Arden นำส่วนผสมนี้มาใช้ในนวัตกรรม Emblica C Complex ซึ่งได้จากการผนึกกำลังของเอ็มบลิก้าและ Vitamin C derivative ไว้ด้วยกัน เพื่อผลลัพธ์ของผิวกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่งอย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนต่อผิวทุกสภาพ

       NEW ! ส่วนผสมจาก Marine Mineral Extract
       สูตรผสมในผลิตภัณฑ์ White Glove Extreme นำมาวิจัยและพัฒนาประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น จึงนำส่วนผสมใหม่ที่ได้จาก Marine Mineral Extract มีชื่อว่า Cellulosomes Eryngium สารสกัดที่มาจากต้น sea holly พืชหายากชนิดหนึ่งพบได้เฉพาะบริเวณชายฝั่งของมหาสมุทรจากการศึกษาค้นพบว่า พืชชนิดนี้สามารถเจริญเติบโตได้ดีแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงและเลวร้าย เช่น การขาดน้ำ, น้ำเค็ม, เผชิญหน้ากับแสงแดด รวมทั้งผืนทรายอันแห้งแล้ง

       ผลการวิจัยค้นพบว่าเมื่อนำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ช่วยเสริมประสิทธิภาพของกลไกการป้องกันตนเองจากสภาพแวดล้อมอันรุนแรงได้ดี มอบผลลัพธ์อันน่าทึ่งต่อผิว

       ผลิตภัณฑ์ Elizabeth Arden White Glove Extreme ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่อุดตันรูขุมขน ทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงชาวเอเซียโดยเฉพาะ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -