New Products

[Bobbi Brown] ตลับพาเลตต์เหล่านี้จะสร้างเสน่ห์ในช่วงเทศกาลแห่งการให้ของขวัญด้วยเฉดสีที่สนุกและเหมาะแก่การเฉลิมฉลอง

Update : 05/11/2012

Bobbi Brown



          มีผู้คนมากมายที่อยู่ในลิสต์กับเวลาอันน้อยนิดในการเสาะแสวงหาของขวัญให้ประทับใจ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะบ็อบบี้จับคู่เซตของขวัญและตลับเครื่องสำอางที่ครบพร้อมมาให้สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคนสนิทถึงเจ้านายผู้น่ารัก...และเมื่อเวลานั้นมาถึง ทำไมจะไม่ให้ของขวัญตัวเองสักชิ้น?

New, Limited Edition
Bellini Lip&Eye Palette (3,450 บาท)
          ตลับเครื่องสำอางสองชั้นที่รวบรวม 10 เฉดสีอันยอดเยี่ยมทั้งอายแชโดว์และลิปสติกที่มาพร้อมกับแปรงอายแชโดว์และลิปสติกขนาดกระทัดรัดถนัดมือ ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพกพาสำหรับการแต่งหน้าในทุกโอกาส

New, Limited Edition
Tube Tint Trio (1,380 บาท)
          สามเฉดสีอันเปี่ยมเสน่ห์ของลิปทินท์ ที่น่าหลงใหลด้วยการคิดค้นให้เหมาะกับทุกเฉดสีผิว พร้อมกลิ่นมิ้นท์อ่อน ๆ ที่มาพร้อมประกายกลิตเตอร์บางเบา

New, Limited Edition
Powder Pearl Eye Trio (2,100 บาท)
          เพิ่มความสนุกด้วยการแต้มแตะประกายของผงกลิตเตอร์ละเอียดบางเบาบนเปลือกตาด้วย Powder Pearl Eye Shadows ใหม่ล่าสุดที่มาในรูปแบบของหลอดที่ใช้ง่ายด้วยฝาปิดที่เป็นแปรงหัวฟองน้ำในตัว เพื่อให้ง่ายในการใช้และพกพา

New, Limited Edition
Black Pearl Eye Shadow Palette
Rich Caviar Eye Shadow Palette (2,500 บาท)
          เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีธุระกิจวุ่นวายที่สุดในลิสต์ของคุณซึ่งต้องการสวยง่าย ๆ และรวดเร็วภายใน 5 นาทีจากเช้าจรดค่ำคืนมาพร้อม mini Dual Ended-Eye Shadow/Eyeliner Brush

New, Limited Edition
Atomic Pink Lip&Eye Palettes
Uber Nude Lip&Eye Palette (1,500 บาท)
          พาเลตต์ขนาดกระทัดรัดนี้มีครบพร้อมทั้งอายแชโดว์สามเฉดและลิปสติกในสองเฉดสี พร้อมมินิลิปกลอส ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพกพาไปในทุก ๆ ที่ เป็นคู่หูในกระเป๋าเครื่องสำอางและเป็นมิตรกับงบประมาณของคุณอีกด้วย

New, Limited Edition
Caviar & Oyster Collection Mini Brush Set (4,100 บาท)
          เมื่อพื้นที่ใช้สอยเป็นของมีค่า Caviar&Oyster Mini brush Set ชุดแปรงที่ย่อขนาดลงมาเพื่อให้พอดีกับพื้นที่จำกัดในกระเป๋าเครื่องสำอาง (แต่รับรองคุณภาพที่ไม่ย่อส่วนตามขนาดของแปรง) ด้วยแปรง “must have” 5 ชิ้น Mini Face Blender, Mini Eye Shadow/Ultra Fine Eyeliner Brush, Mini Smokey Eye Liner Brush และ Mini Lip Brush

New, Limited Edition
24 Karat Shimmer Brick (2,050 บาท)
          มอบความระยับวิบวับให้กับฤดูกาลด้วย Shimmer Brick เฉดสีใหม่ล่าสุดของบ็อบบี้ 24 Karat คือ 5 เฉดสีที่สามารถเกลี่ยรวมกันเพื่อสร้างสรรค์ความนุ่มเบาแห่งประกายวิบวับอันอบอุ่นในช่วงฮอลิเดย์ให้กับแก้มหรือจะใช้เฉพาะสีแต้มแตะเปลือกตาเพื่อสร้างมิติและแสงเงาก็สวยไม่แพ้กัน

          วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขา พฤศจิกายน 2555 เป็นต้นไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -