New Products

[Bio-Oil] Bio-Oil มหัศจรรย์แห่งการลลเลือนรอยแผลเป็นและผิวแตกลาย เปิดตัวและจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยบริษัทแพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

Update : 08/11/2012

Bio-Oil



          Bio-Oil ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในรูปแบบออยล์ (Oil base) ที่มียอดขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษและอีก 10 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแนะนำโดยแพทย์และเภสัชกร ชั้นนำในหลายๆ ประเทศ

          Bio–Oil เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการปกป้องผิวแห้ง ผิวแตกลาย และรอยแผลเป็น รวมถึงปัญหาผิวอื่นๆ โดยเป็นออยล์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวจึงช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ผิวแตกลายจากการตั้งครรภ์ และสีผิวไม่สม่ำเสมอให้ดูจางลง อ่อนโยน ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ วิตามินเอ วิตามินอี และ PurCellin Oil ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ Bio Oil ที่มีประสิทธิภาพในการซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิว และคุณแม่ตั้งครรภ์

          Bio-Oil นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัทแพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขนาดบรรจุ 60 มล. ราคา 375 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน Boots, Watsons ร้านค้าชั้นนำ และร้านขายยาทั่วไป หากต้องการทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ติดต่อ Call Center 0 2793 9999 หรือ www.bio-oil.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -