Events & Fairs

[Clairol Professional] แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล เผยเทรนด์สีผมคอลเลคชั่นใหม่ “เซเรนนิตี้” ตราตรึงด้วยสีสันที่เรียบง่ายแต่ล้ำลึก

Update : 07/11/2012

Clairol Professional



          แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล (Clairol Professional) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมระดับมืออาชีพชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้ พี แอนด์ จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล อวดเทรนด์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “เซเรนนิตี้ (Serenity)” ภายใต้ที่สุดของแรงบันดาลใจ ลุคแห่งแฟชั่นที่ชวนปรารถนา เทรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงทุกคน เนรมิตลุคใหม่ให้เหมาะกับทุกสไตล์ สีสัน และบุคลิก 

          จากการสำรวจโดยแคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล เผยว่าผู้หญิงส่วนใหญ่คิดว่าเทรนด์ผมจากรันเวย์ไม่ค่อยเหมาะกับตัวเอง เพราะเป็นลุคที่ดูเกินจริงและไม่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน แต่อย่างไรก็ตามผู้หญิงหลายคนยังคงให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนทรงผมทั้งในด้านของสไตล์และสีผมในแต่ละฤดูกาลอยู่เสมอ เพื่อปรับลุคให้มีชีวิตชีวา ไม่ให้ดูเชยหรือหลุดเทรนด์

          “คอลเลคชั่น เซเรนนิตี้ คือเทรนด์ที่เข้าใจความซับซ้อนของสีสัน ดูละเอียดอ่อน บริสุทธิ์ และสวยตระการตา แต่เรียบง่ายด้วยรูปทรงที่ลื่นไหล พลิ้วสวยเพอร์เฟ็กต์ และอิ่มสวยด้วยโทนสีธรรมชาติ อย่างสีเบจ (beige), น้ำตาลอมเหลือง (ginger), น้ำตาลหม่น (taupe) และสีกากี (khaki) ที่สำคัญผมต้องดูสุขภาพดีและเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ไล่เฉดสีจากโทนหนึ่งไปสู่อีกโทนหนึ่งอย่างลงตัว ดังนั้นเพื่อให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ อาจทำสีผมในเฉดน้ำตาลและจัดแต่งทรงอ่อนๆ หรือดึงสีคอปเปอร์อบอุ่นและโทนสีแดง นำมาเป็นลูกเล่นในผมทรงบ๊อบให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น” อาจารย์ธนากร เชื้อวิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ประเทศไทย กล่าว

          โดยคอลเลคชั่น “เซเรนนิตี้” นำเสนอ 2 ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เรือนผมเงางามเปล่งประกาย รับกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง



Clairol Professional



ลุคที่ 1 – ทรงผมที่ถูกตัดแต่งอย่างมีสไตล์ คงความยาวของเส้นผมที่ด้านบนของศีรษะ พร้อมสีสันที่เรียบง่ายแต่ดูหลากหลายมิติ เหมาะกับผู้ชายที่ไม่ชอบความยุ่งยาก จัดแต่งทรงง่ายๆ ได้ทุกวัน สะท้อนถึงผู้ชายที่กลัวว่าสไตล์ที่เปลี่ยนไปจะมาควบคุมชีวิตของเขา เพราะฉะนั้นลุคของเขาจึงดูไม่ซับซ้อน ความยาวของผมด้านบนช่วยให้ลุคนี้ดูหลากหลายยิ่งขึ้น



Clairol Professional



ลุคที่ 2 – ผมทรงบ๊อบ ที่ดูหรูหราด้วยสีคอปเปอร์อบอุ่นและโทนสีแดง เหมาะกับผู้หญิงที่สนุกกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูอ่อนกว่าวัย ตัวแทนแห่งผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับการเสริมสวยในซาลอน เพราะสำหรับเธอแล้วมันคือการบำบัดโดยผสมผสานจินตนาการในการดูแลเส้นผมและการสร้างความกระชุ่มกระชวย รวมถึงการสร้างลุคภายนอกที่ดูแตกต่างอย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นเธอจึงเชื่อมั่นที่จะให้ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลสไตล์ทรงผมของเธออยู่เสมอ ในลุคที่หลากหลาย เรียบง่ายแต่สะท้อนตัวตนที่แท้จริง

          คงความสวยของสองลุคหลักจาก “เซเรนนิตี้” คอลเลคชั่นด้วยการดูแลผมทำสีอย่างต่อเนื่องโดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ คัลเลอร์ เรเดี้ยนซ์ สำหรับผมทำสีที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ทั้ง คัลเลอร์ เรเดี้ยนซ์ แชมพู และ อินเทนซีฟ มาส์ก ปกป้องผมทำสีไม่ให้ซีดจาง พร้อมช่วยบำรุงเส้นผมให้ดูเงางามอยู่เสมอ เพื่อความเปล่งประกายและติดทนนานยิ่งขึ้น

          เปลี่ยนแปลงลุคใหม่ที่เรียบง่ายในสไตล์คุณภายใต้คอลเลคชั่น “เซเรนนิตี้” ได้ที่ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมายแคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -