New Products

[Majolica Majorca] พลังความงามที่สะกดทุกสายตา “Circus Ecstasy” เนรมิตรเป็นสีสันคอลเลคชั่นใหม่ใน Majolica Majorca Winter 2012

Update : 12/11/2012

Majolica Majorca



          MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์มิกซ์แอนด์แมทท์ได้ด้วยตัวเอง ขอแนะนำความงามคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด! MAJOLICA MAJORCA Winter 2012 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Circus Ecstasy” พลังความงามของหญิงสาว ที่สะกดทุกสายตาของผู้ชมในโรงละคร ให้จ้องมองมาที่เธอ หรือแม้กระทั่ง สัตว์ป่าที่ดุร้ายยังยอมศิโรราบให้กับความงามของเธอ "ดวงตาที่เป็นประกาย แก้มแดงระเรื่อ ร่ายมนต์ด้วยสองมือที่อ่อนช้อยแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สามารถจัดการได้ทุกสิ่งตามต้องการ” กับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Majolica Majorca Cream De Cheek และ Majolica Majorca Aurora Tear Liner Trick On Liner



Majolica Majorca



Majolica Majorca Cream De Cheek
มีให้เลือก 4 เฉดสี (RD411, RD310, PK312, OR313) ราคา 350 บาท

          Majolica Majorca Cream De Cheek (มาจอลิกา มาจอร์กา ครีม ดี ชีค) บลัชออนเนื้อเจลครีม ทางเลือกใหม่ ของบลัชออนที่ให้สีเด่นชัดไม่เลอะเลือนในระหว่างวัน เนื้อเจลครีมจะช่วยให้เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน มอบสีที่นวลเนียนไปกับผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยประสิทธิภาพของ Thickening Oil Base (ทิคเคนนิ่ง ออยล์ เบส) ที่ช่วยให้ความยืดหยุ่น และแห้งเร็ว, Smooth Powder (สมูธ พาวเดอร์) มอบความเรียบลื่น นุ่มนวลผิว และ Waterproof Polymer (วอเตอร์ พรูฟ โพลีเมอร์) ให้สีติดทน เนิ่นนาน พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นจากส่วนผสมของแมคคาดาเมีย นัท ออยล์ มอบความเป็นประกายแวววาว และไม่เป็นคราบในระหว่างวัน มาในรูปแบบขวดแก้ว แสดงถึงความหรูหรา พร้อมด้วยแปรงทาที่ขนาดพอดี มีให้เลือก 4 เฉดสี เพื่อพวงแก้มสวยเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ



Majolica Majorca



-   RD 411 (Raspberry Cream): สีแดงชัด สดใส
-   RD 310 (Coral Cream): สีส้มประการัง สดใส เปล่งปลั่ง
-   PK 312 (Shell Pink Cream): สีชมพู น่ารัก    
-   OR 313 (Custard Cream): สีเบจ นุ่มนวล



Majolica Majorca



Majolica Majorca Trick On Liner
มีให้เลือก 2 สีใหม่!  BK 999, RS 333  (ราคา 420 บาท)

          อายไลเนอร์เนื้อลิควิด รูปแบบหัวพู่กันปลายแหลม ด้วยเนื้อสีที่สดชัด และเสน่ห์แวววาวแห่งสีสันเหลือบมุก จึงทำให้เส้นไลเนอร์ดูโดดเด่น คมเข้ม งามสง่า โดยสามารถใช้เติมแต่งที่ขอบตา โดยเขียนได้ทั้งแนวขอบตาบนและล่าง ให้การเขียนที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองดวงตา หรือจะนำไปทำบอดี้เพ้นท์บนเรือนร่าง ก็ดูสวยมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น รูปแบบหัวเขียนชนิดพู่กันเนื้อนุ่ม จึงอ่อนโยนกับดวงตา และเขียนง่ายได้ทุกรูปแบบตามปรารถนา ไม่เลอะเทอะ พร้อมทั้งล้างออกง่าย ด้วยผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง มีให้เลือก 2 สี สำหรับฤดูหนาวนี้



Majolica Majorca



          พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook: MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -